[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 1

☆、Chương 1

Tùng Thử (con sóc) trưởng thành, Tùng Thử trưởng thành…..

Ngươi mau chạy ra đây a, tiểu gia đang hoàn thành nhiệm vụ rất vất vả…..

Chỉ thấy trên màn hình, một tiểu Nga Mi mặc bố y rách nát đang cầm một khẩu súng chọc một tiểu Tùng Thử đang nô đùa một cách đầy phẫn uất. Khu vực Tùng Thử của tiểu hào (acc cấp thấp) luôn luôn rất nhiều, tất cả mọi người đều dồn sức tranh giành. Tiểu Nga Mi phản ứng tương đối chậm, mỗi lần chờ tới khi cậu chọc được tiểu Tùng Thử thì vạch máu cũng đã chuyển thành màu xám, quang minh chính đại mà giậm chân tại chỗ.

Cuối cùng, bên cạnh xuất hiện một con Tùng Thử mới, tiểu Nga Mi vội vàng chạy đến đâm, đâm đến là vui vẻ, hoàn toàn không phát hiện vạch máu của mình đột nhiên bắt đầu tụt từng khoảng dài, cuối cùng khi cậu phát hiện mình bị hộ thú Đảo Thần Thú cấp 20 công kích, chính mình chỉ còn một ít máu…

Ô ô ô ô, sao số lại khổ vậy, thật vất vả mới cướp được tiểu Tùng Thử….

Đã sớm nghe bạn tốt mới thêm nói qua lợi hại của thần thú bảo hộ Đảo Thần Thú, chỉ cần gặp nó nhất định là mất mạng trở về, đó quả thực là ma thú siêu cấp lớn, ác mộng của mọi tiểu hào.

Bạch Mộc Vũ nghĩ một lúc nữa sẽ phải đi gặp Bà Bà (Mạnh Bà, điểm hồi sinh), không khỏi cảm thấy buồn.

Ngay lúc đó trong nháy mắt, một đường trong rực rỡ kim quang xẹt qua, hộ thú Đảo Thần Thú ầm ầm ngã xuống đấy, Tùng Tử chết đầy đất.

Tiếp theo, trên mặt đất xuất hiện rất nhiều Tùng Thử trưởng thành cùng với Tùng Thử bảo bảo có thể bắt.

Bạch Mộc Vũ chớp mắt, ngây người.

Oa. Phong Hỏa Luân màu vàng!!!

Vừa mới thôi, Đại Ma Vương, bị giết rồi yeah!!

Vừa dụi mắt, thấy bên cạnh mình có một đại hào (acc cấp cao) đang phe phẩy cái quạt vàng rực rỡ ánh hào quang, trong mắt Bạch Mộc Vũ hiện lên sùng bái tựa như nhìn thấy một thần tiên cao quý.

Thi thể thần thú cùng Tùng Thử dần dần biến mất, Bạch Mộc Vũ kịp phản ứng, click chuột nhặt bọc nhỏ trên mặt đất lên.

Ya! Hoa Mộc Bút Hải! Phát rồi phát rồi ~

Lâm Mặc Trạch hôm nay chỉ do nhàm chán ở thanh thần thú trên đảo Huyền Vũ, ai đó mới trước đây không có bị hộ thú đảo bắt nạt qua oa, hiện giờ đã luyện đến 102 lại có trong tay đại thần khí hắn cũng chẳng quan tâm việc tiếp tục luyện tiếp, cho nên không có việc gì làm sẽ lên đảo bắt nạt rồi lại bắt nạt thần thú, từ hộ thú đảo cấp 20 một đường giết đến hộ thú đảo cấp 80, loại hành vi này có cùng tính chất với kiểu vừa online liền thích đi Cổ Mộ quét sạch từ tầng 1 đến tầng bảy, chính là bản chất của Lâm Mặc Trạch thuộc loại tốt.

Khi hắn nhìn thấy một tiểu Nga Mi ngốc nghếch đang bị thần thú hung mãnh (hung dữ, mạnh mẽ) tấn công, mà vẫn hoàn toàn chú tâm đánh Tùng Thử liền không thể nhịn cười. Đưa tay mở ra một cái tam dương hướng về phía thần thú, vòng tròn còn chưa chuyển động nó đã đi đời nhà ma, tiểu hào gặp đại nạn không chết cuối cùng cũng đã ngừng động tác đâm Tùng Thử, ngẩn ngơ đứng yên tại chỗ, ngay tại lúc Lâm Mặc Trạch nghĩ tiểu hào kia bị mình mê hoặc, tiểu hào kia lại thu hồi ánh mắt, đi về phía trước hai bước, dẫm nát xác của con Tùng thử, đem bao bị rơi nhặt lên.

À…..

Tiểu tham tiền…..

Nhưng cái tên thực sự rất đáng yêu, Quả Táo Lớn

Tâm trạng là: Ta là một quả táo lớn.

Quả Táo Lớn đem Hoa Mộc Bút Hải nhét vào túi, lúc sau mới phát hiện đại hào bên cạnh còn chưa đi, đối diện mình khom thắt lưng uốn a uốn a… Không biết đang làm cái gì.

Vì thế Quả Táo Lớn cũng lấy gan đến xem kĩ đại hào này.

Tên của đại hào là: Mặc Ly Thương. Trên đầu treo: Hoa Mãn Lâu Bang chủ. Toàn thân phảng phất mùi RMB (tiền a~), mái tóc như mây màu đạm tử (tím nhạt), một bộ tuyết vũ sương y thoạt nhìn rất nhã nhặn.

Bỗng nhiên, Quả Táo Lớn phát hiện thanh máu của mình đã đầy lại một cách kì diệu, hóa ra Mặc Ly Thương cũng là Nga Mi a!

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Anh trai Nga Mi~ anh thêm máu thật là lợi hại nha, lập tức đầy lại! ><

Anh trai Nga Mi…..

Tiểu hào này đang gọi chính mình sao…..

Mặc Ly Thương nhìn xung quanh, rõ ràng chỉ có một mình tiểu hào kia là Nga Mi.

Có thể nào cậu ta cho rằng mình thêm máu cho cậu ta là dùng kỹ năng Nga Mi…..

Hãn…..

Thật sự là ngốc.

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: Cậu mở to hai mắt nhìn lại cẩn thận

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Hóa ra là Thiên Long -0-. Nha! Vì sao tôi không thể bắt được Tùng Thử Bảo Bảo!!

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: Bởi vì là tôi giết, tất cả đều thuộc về tôi.

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: -0-, chỉ có một con tôi cũng giết thật lâu a…..

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: Cậu không lấy được Bảo Bảo.

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Làm sao bây giờ nha….. Tôi còn phải làm nhiệm vụ…..

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: Tôi có thể bắt lại rồi giao dịch cho cậu.

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: yoyo36, anh trai Nga Mi anh đúng là một người tốt!

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: Nhưng…..

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Hả…..

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: Cậu năn nỉ tôi đi ~

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Van cầu anh -0- (ách, cái này nhiều ý nghĩa)

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: …… À

Thật đúng là một….. tiểu hào không có tiết tháo ==||||| (không biết tự ức chế mình cho hợp lễ nghĩa)

Mặc Ly Thương khóe miệng co rúm, ra sức bắt.

~~~~~

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Sẽ phổ biến

______

Tùng Thử: 5D66904575371121E09FD1A5C35D8960

Cứ coi hình tượng này là Mặc ca nha ~

tt

Lần đầu edit, không tránh khỏi sai sót, mong các đồng chí bỏ qua ~ 24Tại ta cũng không chơi TLBB mà chơi cái khác nên đôi chỗ không hiểu lắm!

10 thoughts on “[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 1

  1. Pingback: Võng du chi Sư phụ ngươi cưới ta nha | Tử Tư Dao

  2. “một tiểu Nga Mi mặc bố y rách nát đang cầm một khẩu súng chọc một tiểu Tùng Thử đang nô đùa một cách đầy phẫn uất”
    ~~~~~~~> gái hãy nói j đó để t có cái nhìn trong sáng về hình ảnh này đi =)))))))))))))))))) hết sức gợi hết sức gợi =)))))))))))))))))

  3. aaaaaaa ~~~~~~~~~~ hàg về :X:X
    * mắt chớp chớp *
    dựng lều tiếp =p~
    fá rối đặt dấu chân trc’ rồi đọc sau (●^o^●)

Keep in mind that I love you....

