[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 2

☆、Chương 2

Đúng lúc này, cửa phòng ngủ bị đá văng, một mỹ nữ tóc vàng hùng hùng hổ hổ xông tới.

“Tiểu Bạch Bạch ~ xem tớ mang cái cái gì ăn ngon về cho cậu này ~!”

Mỹ nữ không mở miệng thì còn hoàn hảo, vừa mở miệng liền lòi đuôi. Lập tức không kiêng nể ai kéo tóc giả, cởi váy trên người ra.

“Tiểu Mão, tuy rằng cậu là nam sinh, nhưng cũng cần ý tứ chút a, đối diện chính là phòng của con gái, aizz!” Bạch Mộc Vũ tuy đã sớm quen, vẫn ngay lập tức quay đầu lại màn hình.

“Tớ mới không thèm quan tâm đến đám con gái ấy, các nàng đẹp hơn tớ sao? Hừ ~” Tiểu Mão khinh thường tiếp tục cởi đồ.

Bạn cùng phòng này của Bạch Mộc Vũ tuy có hơi tự kỷ, nhưng không thể phủ nhận, khuôn mặt xinh đẹp tập hợp hàng nghìn hàng vạn sủng ái làm cho toàn bộ nữ sinh không ngừng hâm mộ của hắn, lại có dáng người đơn bạc gầy yếu dù hóa trang thành nữ sinh cũng không lộ ra sơ hở, mỗi lần Tiểu Mão đi ra ngoài chơi, Bạch Mộc Vũ đều lặng lẽ vì những chàng trai liều lĩnh lao vào hắn bi ai.

“Oa, vẫn còn chơi à, a…. Làm sao mà một cấp cũng chưa tăng, uy uy, có người cùng cậu giao dịch a, mau chấp nhận!! Oa… Chẳng lẽ người cùng cậu giao dịch chính là Mặc Ly Thương??!”

“Tiểu Mão…. Cậu… Cậu nhỏ giọng chút…..” Bạch Mộc Vũ vội vàng di chuột chấp nhận giao dịch, bên tai vẫn là tiếng kêu sợ hãi của Tiểu Mão, “Tiểu Bạch Bạch! Anh ta không phải là ngắm trúng cậu chứ? Cậu có biết anh ta lợi hại như thế nào không? Một trong 7666 bảo thạch của khu chúng ta oa >< bang chủ đệ nhất bang Hoa Mãn Lâu oa, ai nha ~~ cậu nghĩ xem trong khu vực này có bao nhiêu người mê tớ, tớ chính là xử lí không được anh ta, nguyên lai hàng chục sứ mệnh của anh at đều năm trong tay cậu a!! Anh ta cho cậu cái gì? Đá quý hay là y phục? A…. sao lại chỉ là Tùng Thử…..?

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Cảm ơn Thiên Long ca ca -0-

“Uy! Tiểu Bạch Bạch, không phải anh ta sắp đi chứ, cậu đừng cho anh ta đi, áp tử (con vịt) tới tay làm sao có thể để nó bay… Bái sư, đúng đúng, cậu trước hết tìm anh ta bái sư, sau đó để tớ dốc hết, tặng hết tuyệt chiêu của tớ! Cam đoan giúp cậu thu phục anh ta!”

Tiểu Mão xoay người trở về chỗ của mình, mở máy tính.

Nhân vật nữ — Thanh Y — 92 — Nga Mi.

Bái sư……

Bạch Mộc Vũ trong lòng kỳ thật là có chút cảm động, vừa mới chơi game cũng bởi vì là tiếu hào nên thường là vừa ra khỏi thành đã chẳng biết tại sao bị chém chết, hiện tại có người đột nhiên xuất hiện giúp mình giết chết thần thú lợi hại lại còn tặng mình tiểu Tùng Thử cần cho nhiệm vụ TT.

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Anh chờ một chút!!!!!!

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: ….. Làm sao vậy?

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Anh làm sư phụ tôi đi!!!!

【 phụ cận 】Mặc Ly Thương: …..

Hệ thống: Mặc Ly Thương mời bạn cùng kỵ, có nguyện ý không?

“Nhấn đồng ý! Nhanh!” Tiểu Mão ở một bên nhìn sốt ruột.

Đồng ý.

“Aigooo….. Tử điện yea…. Kéo gió tốt.” Tiểu Mão vẻ mặt sùng bái.

Tiếp theo, tổ đội.

Tiếp theo, đang truyền tống…..

Chỉ trong chốc lát, âm nhạc du dương ở Đại Lý vang lên……

Tốc độ thật nhanh nha, chỉ thấy Quả Táo Lớn được Mặc Ly Thương ôm vào trong ngực, cưỡi trên tọa kỵ cả người lóe lên tử quang (ánh sáng tím) chạy như bay.

Này so với chính mình ôm gà mẹ (lục hành miêu) nhanh hơn nhiều lắm a TAT.

“Tử điện là tọa kỵ vĩnh viễn, tốc độ di chuyển 85%, so với cánh của tớ còn nhanh hơn, đáng tiếc mấy ngày nay tớ ra ngoài chơi không mua được…” Tiểu Mão là người hướng dẫn nhiệt tình, vừa nói vừa thao tác nhân vật của mình cùng bay đến Đại Lý vây xem.

Mặc Ly Thương muốn làm sư phụ của bạn, bạn có nguyện ý không?

Thật cẩn thận nhấn “Đồng ý”, tiếp theo trên đầu xuất hiện “Đệ tử của Mặc Ly Thương”, Bạch Mộc Vũ nhìn tiểu hào của mình mà trong lòng xúc động.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Tiến bang. Số 69.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: ….. Thế nhưng, tiến bang như thế nào…..

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: ……

Vì thế Quả Táo Lớn bị Mặc Ly Thương ôm tới vị trí bang hội ở Đại Lý, Mặc Ly Thương tay nắm tay chỉ cho Quả Táo Lớn xem tình trạng bang phái như thế nào, xin gia nhập như thế nào.

Ngô, dạy đồ đệ quả nhiên phiền toái.

Nhưng nhìn bộ dáng nghe lời của Quả Táo Lớn, Mặc Ly Thương quyết định vẫn tiếp tục.

【 bang phái 】Quái A Di: Yêu! Tiểu Nga Mi hảo non! Là thụ gì nhỉ ><

【 bang phái 】A Thấm: Hoan nghênh vào Hoa Mãn Lâu ~

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: Lại thêm một đứa bé sắp bị quái tỉ tỉ chà đạp.

【 bang phái 】Quả Táo Lớn: Chào mọi người.

【 bang phái 】Mặc Ly Thương: Đây là đồ đệ của tôi, các ngươi nếu dám…

【 bang phái 】Quái A Di: Ô ô ô, ca, anh có tiểu đồ đệ liền đối với chúng ta như vậy TAT

_____

Lục hành miêu: (phải con này không?)

176295766863

Ô ô, chương này ngắn nha ~

One thought on “[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 2

Keep in mind that I love you....

