[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 3

 ☆、Chương 3

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: Mới cấp 17 a, đến kêu ca ca, ca ca mang em đi thăng cấp nga ~

【 bang phái 】Quái A Di: Cậu giỏi! Quả Táo Nhỏ là ca của tôi!

【 bang phái 】Quả Táo Lớn: Tôi là….. Quả Táo Lớn…..

【 bang phái 】Cô Đăng Tịch Liêu: Nghe nói lão đại thế mà lại thu đồ đệ! Tôi muốn gặp xem đấy là tiểu hào loại nào!!

Ngay lúc Quả Táo Lớn đang nói chuyện, màn hình bên trái biểu tượng đội ngũ nháy hơn ba cái.

Cái này là do đầy YB mới có thể đổi avatar, so với Quả Táo Lớn avatar đột nhiên trở nên thật tồi tàn.

Nhưng nếu quan tâm đến điều đó thì đã không gọi là Bạch Mộc Vũ, đơn giản mà nói cậu chính là tiểu bạch, chơi game cũng chỉ bởi vì Tiểu Mão thấy cậu luôn nhàm chán mới kéo cậu đến kiếm niềm vui, nguyên văn lời Tiểu Mão nói, có thể chơi đến cấp 40 đã là tốt lắm rồi.

【 đội ngũ 】Quái A Di: Ca, các anh đang làm gì đó ~ úc úc úc, quả nhiên nhìn rất non oa ~

Quả Táo Lớn chỉ thấy một cô gái lưng mang đôi cánh đen ảm đạm điêu linh nhiễm đỏ, tóc màu tuyết vũ vây quay mình xoay mấy vòng.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Phiền chết đi được, y như con nhặng ~

【 đội ngũ 】Quái A Di:  yoyo129 yoyo129yoyo129yoyo129yoyo129ca, anh lại ghét bỏ em!

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Xin chào Quái A Di.

【 đội ngũ 】Quái A Di: Tốt tốt tốt, ha ha ha..

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Quả Táo Nhỏ, ca ca tới rồi ~

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Tôi là Quả Táo Lớn!

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Đứng lên kháng chiến thật đáng yêu a, hahaha.

Trong chớp mắt, Vương Gia Lang Thang cũng xuất hiện trước mặt mọi người, hắn có một mái tóc thật dài màu xám bạc, mặc một bộ Thanh Phong Di Giang nhuộm màu hồng nhạt, cưỡi một tọa kỵ màu hồng phấn (=.=), cả người thoạt nhìn thật sự….. đồng bóng vô cùng.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Vừa lúc Cô Đăng cũng tới, cùng đi Ma Nhai Động, vào rồi không cho phép lui.

“Tiểu Bạch Bạch, các cậu tổ đội năm người ở Đại Lý để làm gì, tớ cũng muốn thêm đội, cậu bảo với Mặc Ly Thương đi!” Tiểu Mão quay đầu thấy một đám người vây quanh Bạch Mộc Vũ, cũng muốn đi góp vui một chút.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sư phụ, bạn của em cũng muốn vào đội…..

Thanh Y gia nhập đội ngũ.

 

【 đội ngũ 】Thanh Y: Mặc bang chủ nhớ đối xử tốt với Quả Táo Lớn nhà chúng tôi nga ~^__^

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Đây là bạn em?

Mặc Ly Thương tuy rất ít khi hỏi thăm giang hồ bát quái, nhưng vị này là Thanh Y đỉnh đỉnh đại danh, hắn vẫn thường xuyên nghe thấy tên, hình như là một đại mỹ nữ, tiếp đó võng tình khắp nơi…

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Ừ, chúng tôi là bạn tốt!

【 đội ngũ 】Quái A Di: Yêu, tôi còn tưởng ai.

【 đội ngũ 】Thanh Y: Tôi chỉ thấy, Hoa Mãn Lâu Phó bang chủ cũng ở đây a, Quả Táo thật là có phúc.

【 đội ngũ 】Cô Đăng Tịch Liêu: Thanh Y

Thanh Y rời đội ngũ.

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: A, tôi còn chưa kịp chào hỏi…. Sao đã đi rồi…..

“Tớ kháo….. Cô Đăng làm sao lại cũng ở trong đội của các cậu…. Aiduu, tớ quên… Hắn ta cũng là Hoa Mãn Lâu…” Tiểu Mão hít một hơi thật sâu, tự mình an ủi.

“Tiểu Mão, sao cậu lại đột nhiên lui đội?” Bạch Mộc Vũ không biết trả lời các câu hỏi trong đội ngũ như thế nào, ngược lại… tới hỏi cậu.

“Ngạch, cậu nói đột nhiên tớ đột nhiên có đội ngủ đi xoát phó bản.” Tiểu Mão chột dạ đáp.

“Nga….. Được.”

Bạch Mộc Vũ cũng không nghĩ nhiều, thành thật trả lời mọi người trong đội.

Lâm Mặc Trạch thấy nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, tuy rằng chuyện của Cô Đăng và Thanh Y không phải không có người biết.

Cùng Quả Táo Lớn vẫn ngồi trên tử điện của mình, sau đó kéo tiểu đội ngũ xuất phát đến Ma Nhai Động.

Bên kia:

【 Mật 】Cô Đăng Tịch Liêu nói với bạn: Đến mức thế sao, thấy tớ như chuột thấy mèo.

【 Mật 】Bạn nói với Cô Đăng Tịch Liêu: Đều đã nói không cần liên hệ nữa, khỏi cần xấu hổ.

【 Mật 】Cô Đăng Tịch Liêu nói với bạn: Thanh Y, thực sự không phải như những gì cậu thấy…..

Tiểu Mão không trả lời, buồn bực tìm ca ca mới quen đi Trường Bạch Sơn ngắm tuyết.

Cô Đăng nhìn thấy Thanh Y tổ đội 2 người hướng đến Trường Bạch Sơn, cũng thức thời không mở miệng nữa.

Hôm nay, Ma Nhai Động bình thường u ám lại náo nhiệt như thể đang đón năm mới.

Tiểu quái ở Ma Nhai nhiều, tái sinh cũng nhanh, nhưng vẫn không thể hơn được các thành viên trong đội vừa dùng tốc độ vừa phóng kỹ năng.

Vương Gia Lang Thang ung dung dùng Hải Thần Châm phóng một cái tiểu quái toàn bộ màn hình đều bị treo, tiếp theo, mọi người cũng không cần động thủ nhiều, Liệt Hỏa làm lửa cháy lan ra đồng cỏ băng thiên tuyết, Liệt Hỏa làm lửa cháy lan ra đồng cỏ huyết độc ngàn dặm rít gào, làm cho toàn bộ Ma Nhai Động sáng vô cùng.

Mà kinh nghiệm của Quả Táo Lớn không cần phải nói, tự nhiên là tăng vèo vèo.

【 đội ngũ 】Quái A Di: Quả Táo Nhỏ, cậu nhận gấp đôi đi…..

【 đội ngũ 】Quả táo Lớn: Gấp đôi là cái gì……

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Cô Đăng Tịch Liêu: …….

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Phốc…. Tôi tại sao lại vẫn cười…. Ha ha ha ha ha ha ha ha ha…..

_____

Edit đến đâu post đến đây, không có ai xoát lỗi cho  003

Thôi thì cứ post một đống rồi sửa sau ha ~

P/s: Vì đã là sư phụ – đồ đệ nên đổi xưng hô thành anh – em >”< Đau hết cả đầu vụ xưng hô này !!!!

One thought on “[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 3

Keep in mind that I love you....

