Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 8

☆、Chương 8

 

Ở đây đã quên giới thiệu, Thanh Y thực ra là chủ lực của Băng Hải U Cốc, tin tức bị giết cũng lập tức làm cho nội bộ bang sôi trào lên, dù sao thì Băng Hải cùng Tình Nghĩa vốn là đối đầu đến chết, tin tức như vậy lại càng trở lên nhạy cảm.

【 bang phái 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Thanh Y, Phục Hổ vừa giết em?

【 bang phái 】Thanh Y: …… Thừa dịp tôi không phòng bị, tức chết tôi!

【 bang phái 】♀ Phong Mãnh Quát: Tâm nhãn của thằng đấy đúng là nhỏ.

【 bang phái 】Thanh Y: Oa a a a a a a, tức chết tôi rồi, rõ ràng là Thủy Thiên tự đến tìm tôi!!!

【 bang phái 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Vậy, bà xã bang chủ, em xem lo liệu thế nào.

【 bang phái 】Yến Tiểu Bát: Em thấy sự tình ngày càng thú vị, nhìn loa đi!

Yến Tiểu Bát là bang chủ Băng Hải U Cốc, Nga Mi 7666 thủ công toàn bộ. Tình yêu với Nhiệt Huyết Điện Mẫu cũng từng là chủ đề mà mọi người trong server đàm đạo lúc trà dư tửu hậu.

(Số lượng từ của loa hạn chế, mọi người mặc kệ đi!)

【 loa 】Phục Hổ A Thiếu Gia: Thanh Y! Cô, nữ nhân chết dẫm, cho là Hoa Mãn Lâu cho cô chỗ dựa liền bỏ qua? Ra đây cho lão tử, ở Kính Hồ chờ cô!

【 loa 】Thủy Thiên Một Màu: Phục Hổ, em bỏ qua đi! Thanh Y, bởi vì lí do của tôi làm cô bị Phục Hổ giết, tôi đây giải thích với cô.

【 loa 】Thủy Thiên Một Màu: Nhưng, không biết là ai từng nói sẽ không quan hệ gì đến Tình Nghĩa hay Băng Hải.

【 loa 】Thủy Thiên Một Màu: Mặc Ly Thương. Tôi hi vọng Hoa Mãn Lâu có thể cho Tình Nghĩa Sơn Trang một cái công đạo.

Thủy Thiên Một Màu là bang chủ Tình Nghĩa Sơn Trang, Thiếu Lâm nhân xưng Ngưu ca 7666.

Loa của hắn vẫn im ắng bất động trên màn ảnh của toàn bộ người chơi, bởi vì không người nào dám đẩy lên.

Thủy Thiên là một cao thủ rất bề bộn (=.=), trừ khi đại chiến bang phái còn không tuyệt đối không nhìn thấy bóng dáng của hắn, hầu như không bao giờ thấy trên loa hay dùng sức mạnh nói chuyện với người khác. Nhưng lần này không giống vậy, bởi vì chuyện của Phục Hổ. Khán giả toàn server đều cảm thấy hưng phấn, Thủy Thiên thế mà lại đi xoát loa!!

Đại khái là qua nửa phút đồng hồ.

【 loa 】Mặc Ly Thương: Dám làm không dám nhận, Ngưu, cậu tốt nhất trông nom cho tốt tiểu thụ nhà cậu, tạc mao mà để ở bên ngoài không an toàn.

【 loa 】Phục Hổ A Thiếu Gia: Tôi phắc! Mặc Ly Thương anh nói cái gì! Anh mới là thụ, cả nhà anh đều là thụ!

【 loa 】Thủy Thiên Một Màu: Người của tôi tôi sẽ coi chừng tốt, nhưng chuyện lần này cũng không thể cứ như vậy quên đi.

【 loa 】Mặc Ly Thương: Hoa Mãn Lâu luôn luôn người không phạm ta, ta không phạm người, người nào đụng tới tôi sẽ nhổ cỏ nhổ tất gốc, giết đồ đệ của tôi, tôi cũng sẽ không thể khinh địch coi như xong.

【 loa 】Yến Tiểu Bát: Tôi đây không thêm vào một câu, có phải hay không thật có lỗi với người xem? Người của tôi cũng bị giết mà.

【 loa 】Thủy Thiên Một Màu: Tôi đã giải thích rồi, cậu còn muốn thế nào?

【 loa 】Yến Tiểu Bát: Còn muốn thế nào nữa? Thực ra tôi nghĩ trước hết nên nghe hết xem Mặc bang chủ định nhổ cỏ nhổ tận gốc như thế nào.

Quả Táo Lớn M (Mật) Mặc Ly Thương vài câu đều không được để ý tới, mà Tiểu Mão ở sau lưng cậu cũng đang trong trạng thái điên cuồng cũng không để ý đến cậu. Cho nên cậu quyết định tự đi chơi, cậu không hiểu ân oán rối rẳm trong server cũng không để ý mấy câu trên loa, chỉ thấy trò chơi này đã chết lại sống lại được thật tốt….. Sao lại phải tức giận….. Lại không biết Mặc Ly Thương đã sớm vì cậu mà giận dữ khơi ra đại chiến, một mình cầm tiểu song đoản rách nát tả tơi, cưỡi tiểu thỏ tử mập mập đi khắp nơi trên bản đồ mà còn cảm thấy có chút ủy khuất.

Quả Táo Lớn thích âm nhạc ở Đại Lý, cho nên cứ ở Đại Lý chạy tới chạy lui vài vòng, sau đó truyền tống tới Nhị Hải, tiến vào Nhị Hải cũng cảm giác được màu xanh làm cho lòng người khoan khoái mênh mông, con thỏ mập hồn nhiên nhảy nhảy lập tức tiến nhập Thương Sơn, vừa mới nhảy đến Thương Sơn, hai sơn thần ở cửa lập tức không chút lưu tình vung đại chùy chém tới, Quả Táo Lớn kinh ngạc nhảy dưng, tuy rằng cấp bậc cách nhau không xa lắm nhưng cậu một thân dã trang không chịu được vài cái, vì thế thao tác con thỏ mập chạy nhanh đến giữa Thương Sơn, vừa chạy một đường dài vừa trốn tránh con quái đang đuổi theo chém cậu, đột nhiên cách đó không xa, một thân hình cao lớn lấp lánh kim quang hấp dẫn chú ý của cậu, Quả Táo Lớn lập tức quên hết con quái ở phía sau, vẻ mặt sùng bái nhảy đến chỗ thân ảnh màu vàng kia, cũng là người chơi sao, Tiểu Mão luôn nói sư phụ của mình là lợi hại nhất, nhưng mà người này thoạt nhìn rõ ràng lợi hại hơn sư phụ nha!!

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Anh nhìn thật lợi hại nha.

Lúc này thân ảnh màu vàng kia cũng phát hiện ra sự tồn tại của Quả Táo Lớn, hắn cất bước chân xinh đẹp đi về phía Quả Táo Lớn.

Quả Táo Lớn có chút khấn trương, cũng có chút sợ hãi, anh ta tại sao không nói gì, chẳng lẽ không biết đánh chữ sao?

Ngay trong nháy mắt Quả Táo Lớn sững sờ, thân ảnh màu vàng cầm trong tay kim kiếm xinh đẹp giơ lên cao không chút lưu tình bổ về phía Quả Táo Lớn.

Máu của Quả Táo Lớn lập tức trống rỗng, toàn bộ người và tọa kỵ ngã gục trên mặt đất đi đời nhà ma…..

“Oa… Tiểu Mão! Tớ lại bị giết rồi! Người này nhìn rất tốt nga, tớ còn cùng anh ta nói chuyện, thế mà anh ta lại giết tớ!!” Bạch Mộc Vũ thở phì phì tức giận.

“Phốc ha ha ha ha ha ha, đó là Kim Cương! Là BOSS a! Tiểu tổ tông cậu sao lại chạy đến Thương Sơn chơi với BOSS… Ha ha ha” Tiểu Mão một bụng tức liền bị Bạch Mộc Vũ chọc cho tất cả đều tan.

【 loa 】Mặc Ly Thương: Hoa Mãn Lâu không hề nghĩ tới giúp đỡ hay kết minh gì cả, nếu không thích có thể trực tiếp tới cửa tìm, bất cứ lúc nào cũng đón tiếp.

【 loa 】Thanh Y: Ha ha ha Mặc Ly Thương ha ha ha mau đi xem đồ đệ của anh một chút, cậu ấy vừa bị Kim Cương bạo tử rồi…

One thought on “Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 8

Keep in mind that I love you....

