[YunJae] Thì nữ vương…

Thân tặng người nông dân yêu vợ nhất, tiêu sái nhất, bá đạo nhất, đẹp trai nhất, chiều fan nhất, khoai to nhất… trên thế giới này

Chúc chú sinh nhật vui vẻ! mushroom25

Ngàn lời chúc cũng không bằng một câu, chúc chú và công chúa mãi hạnh phúc! Chú ơi, nhớ chăm sóc, bảo vệ, nuông chiều, yêu thương công chúa của bọn cháu cho tốt nhé!  mushroom56

À, cũng chúc chú luôn thành công trong sự nghiệp, lúc nào bên chú cũng có vợ chú cùng ba đứa em yêu dấu, còn có cả bọn cháu nữa… mushroom05

Chú ơi, nhớ chăm sóc mình cho tốt nhé! T^T Huhu, thêm tuổi mới, đừng ốm, đừng vào bệnh viện thêm trận nào nữa… mushroom71

Cảm ơn chú vì tất cả!

Cháu yêu chú, Jung Yunho oppa XD mushroom08

__

(Giờ là quà)

Thì nữ vương…

(就女王)

Tác giả: 神起の雪 (Tuyết của Dongbang)

Thể loại: Non-au, BL, YunJae, siêu đoản văn

Edit: Yingie

___

Lúc nào cũng nói tiền wuli Yunho kiếm được đều được dùng trên người tôi, bịa đặt, rõ ràng là bịa đặt! Tôi cũng đã vô cùng vất vả kiếm tiền đấy ~! Còn về vấn đề xe cộ, chúng tôi cũng đã lén thảo luận không dưới hai mươi lần. Audi của cậu ấy là không sành điệu, nhưng cũng không có nghĩa là không sành điệu với người khác, thưa quý vị! Cũng là vì thói quen tích tiền xu trong bình nước của cậu ấy, đây là thói quen tốt, Yunho tiết kiệm a, tuy nhiên tôi sẽ nói cho các bạn biết những chiếc xe tôi mua, phần lớn là do leader tiết kiệm của các bạn nói thích, muốn trả tiền, tôi mới mua!?

Chỉ cần còn ở lại SM, mọi thứ không sành điệu chính là kế sách tốt nhất, chuyện công ty bóc lột nghệ sĩ chính là nổi tiếng toàn thế giới! Mặc dù bây giờ tôi đã mang theo hai đứa em phát triển ở ngoài, thu nhập so với hồi còn ở SM khả quan hơn một chút, nhưng tôi lại càng muốn có thể giúp được Yunho chút gì đó, cho dù là trong cuộc sống hay công việc, chỉ hy vọng cậu ấy luôn tốt nhất, tốt nhất chính là cậu ấy. Tinh thần, vật chất của Yunho đều phải tràn đầy chính tôi đây – Kim Jaejoong! Muốn nói thật sự cần thế không? Thực ra là không phải vậy, mỗi ngày đều làm việc bận rộn, căn bản là không có thời gian thư giãn cho chính mình, hưởng thụ cuộc sống. Cho nên từ những thứ nhỏ như quần áo rồi trang sức, đến thứ lớn như xe rồi nhà, tôi đều muốn tự tay sắp xếp, làm cho Yunho bất kì lúc nào cũng có thể cảm nhận được tôi vẫn đang ở bên cậu ấy.

Nhưng mà, gần đây tôi có mua một chiếc Mitsuoka Himiko (hay Queen Mitsuoka)… Suỵt… Mua chiếc xe này đã không trao đổi với Yunho! So với những chiếc xe hoành tráng trước đây, chiếc này có vẻ tương đối rẻ, đừng hỏi tôi tại sao lại mua kiểu Nữ vương, tôi sẽ nói là tôi mua xong rồi mới biết ư!? Đều tại cái xe kia, thiết kế đúng sở thích của tôi, nhưng lại cố tình là mẫu Nữ vương, tại sao lại không phải là Hoàng tử?

Vì thế, tôi còn bị hai thằng nhóc Yoochun với Junsu khinh bỉ rất lâu. Sau khi nhìn thấy chiếc xe, Changmin nói: “Ngay cả mua xe cũng không thèm che giấu bản chất của mình một tí nào.” Yunho dùng ánh mắt tỏ vẻ đã hiểu liếc nhìn tôi. Nữ vương thì làm sao, bốn người các người nghe kĩ cho tôi: “Anh trong một thời gian rất dài tiếp theo, sẽ lái Nữ vương của anh đi khắp nơi gây sự chú ý! Hừ ~ Có giỏi thì các người đừng có đi xe.”

Thực ra, gần đây hoạt động của chúng tôi không có nhiều, nhưng thực ra Yunho với Changmin lại rất vất vả. Nhìn thấy nhà tôi giống như sunbae chăm sóc các hoobae, sự ấm áp không hiểu sao sẽ tràn ra. Nhưng tôi sẽ không vì thương các người mà bỏ qua một vài thứ đâu!

Junsu, hyung nói cho em biết, mấy hôm trước có nghệ sĩ nữ nói muốn đi xuống tham quan du thuyền của Yoochun đấy.

Changmin, trong tủ lạnh còn rất nhiều đồ ăn, nhưng sợ đồ không tươi, hyung định vứt hết chúng đi.

Yun ah, tớ đau đầu, đau thắt lưng, đau chân, đau cả người, cậu tự mình khám xem thế nào đi.

 _ Hết _

À quên, cho bạn nào chưa biết con Nữ vương của ẻm ~

A82rVmaCYAAIB7r

Nữ vương bên Nữ vương ~

tumblr_m96ip1Zuo81qav8v0o1_500

9 thoughts on “[YunJae] Thì nữ vương…

  1. *sảng khoái* Cái này thật là… gãi đúng chỗ ngứa mà!!!! *hú hét*
    “Ngay cả mua xe cũng không thèm che giấu bản chất của mình một tí nào.”
    =)))) Shim Chang Min nói thật chuấn!!
    Chúc mừng sinh nhật chú nông dân đẹp troai a~ *nhảy nhót đêm phia*

Keep in mind that I love you....

