[YunJae] Ok, tôi nói thật

Ok, tôi nói thật

(ok,我坦白)

_____

c8bac722c4a431528a82a1d

Tác giả: Nhã Nhiễm

Thể loại: Đoản, YunJae, hài hước

Edit: Yingie

_____

“Ha ha ha ha… Hô hô… Hơ hơ… Hô….”

Điên rồi điên rồi! Hoàn toàn không thèm chú ý đến ánh mắt đang nhìn tôi giống như nhìn ông cụ bên đường hát “Tôi yêu tắm rửa”.

Mặc kệ nó, tôi tiếp tục đọc, một lát sau, nó chịu thua:

“Yunho hyung, hyung đang đọc cái gì? Cả ngày nay thấy hyung ngồi trên salon ôm quyển sách này cười ngây ngô…” Thằng em thân thiết nhất của tôi —— phát ngôn viên Kim giọng nói ngọt ngào ——  Kim Junsu.

“Đọc tiểu thuyết.” Đáp đại  một câu, mặc kệ nó, lúc nghỉ phép thì tới tìm tôi sao? ——  Không có khả năng, trừ khi ——

“Này! Yunho hyung! Yoochun ra ngoài rồi, hyung cũng không chơi với em à?” Quả nhiên… Thấy tôi hoàn toàn cắm đầu vào đọc sách, “Hyung đọc xong rồi đến chơi với em nhá.”

“Ừ.” Ai nói đồng ý rồi thì nhất định sẽ thực hiện? —— Nhưng mà các bạn fans nhất định không được học tôi điểm này.

“Chẳng có thành ý gì… Thiết, đọc sách A mu sen (sách quái gì vậy a?)” refer to the link XMAN ‘Tất nhiên rồi’.

 ——

Bài này đọc có vẻ hay nha —— Cuộc sống hạnh phúc của Changmin chi Nhật kí của Changmin:

Hôm nay, bạn rất vui! Bởi vì bánh nhân đậu baba tặng cho bạn một đôi nút tai mới. Vào giờ “Thể dục buổi trưa” của ba mẹ, bạn thử thử, giọng mama có sức xuyên thấu là thế mà giờ chỉ giống như tiếng muỗi bên tai, tối nay giấc ngủ có thể bảo đảm rồi.

“Ý gì đây? Nói tiếng của Jaejoong rất lớn sao?”

Tiếp tục đọc:

Hôm nay, một ngày đau buồn, mất ngủ, nguyên nhân: cái nút tai đã bị mất…

“… Bây giờ, bọn trẻ viết mấy thứ này rất có sáng tạo nha ~ Ha ha ha… Ngày mai cũng phải mua cho Changmin một cái… Không được, hai thằng ở bên trong cũng phải mua…”

Vẫn gật gật đầu, đọc tiếp:

Thầy giáo hôm nay nói cho bạn biết câu cửa miệng là cái gì, câu cửa miệng chính là câu mình hay nói. Câu cửa miệng của bạn là: Bạn đói bụng. Câu cửa miệng của mama bạn là: Quỳ bàn giặt!

Bạn phát hiện ra câu cửa miệng của baba bạn rất phù hợp với câu cửa miệng của mama bạn: Bà xã, anh quỳ một bên gối được không??

Mama của bạn còn có câu cửa miệng thứ hai: Jung Yunho! (Baba, thực xin lỗi, con dám gọi thẳng họ và tên của baba) Anh mà còn sờ em nữa thì quỳ cả bàn giặt lẫn bàn phím cùng lúc đi!

Bạn từ khi lên 8 đã biết bàn giặt cùng bàn phím có quan hệ mật thiết, hy vọng học tập thật tốt để có thể sớm ngày hiểu biết được ngôn ngữ của baba và mama.

“… Truyện này thật trong sáng a! – -…”

Thở dài, tiếp tục đọc:

Bạn sợ nhất mama của bạn, bởi vì nếu bạn không ngoan, mama sẽ nói với bạn: Tối nay không cho con ăn cơm!

Bạn cũng sợ baba, bởi vì nếu bạn không ngoan, baba sẽ nói với bạn: Tối nay sẽ không cho mama con cho con ăn cơm!

Hỏi thế gian ăn thực chất là chi? Mà lại khiến cho người sợ hãi ba mẹ…

Lật sang trang!…

25N, cao H, đại thế ai cường công cường thụ? Xem cái này xem~!! ——

“Yêu! Anh yêu em! Chỉ yêu em! Nên em không thể chết được! —— Park Yoochun! ….”

Shock!! ——

Đây là điểm tôi có hơi rụt rè, lần trước cùng với Jaejoong đọc một truyện về tôi với thằng nhóc Yoochun, sau khi đọc xong, mặt Jaejoong rất khó nhìn.

Thực ra cũng không phải là Jaejoong shock, mà ta cũng thế.

Vẫn là xem tiếp phía sau, dù sao còn có cái 25N mà… = =

Tiếp tục đọc:

“Yoochun…” Yunho kéo tay Jaejoong.

“…” Jaejoong dùng đổi lại nắm tay Yunho, dịu dàng nhìn hắn, tay kia thì vuốt ve tóc của Yunho.

“Anh rất nhớ em…” Yunho khóc.

“Anh vẫn yêu cậu ta như vậy sao? …”

“Yoochun…”

“Yêu đến mức em không thể can dự vào sao…”

“Đừng đi… Yoochun! …” Yunho đột nhiên hét lên rồi lấy hai tay ôm chặt Jaejoong.

—— Ba!

—— Gập sách lại thở mạnh, ha ha ha ha – –

—— Mở lại lật trang:

Trong phút chốc, hắn dùng bàn tay mình làm nóng mặt Jaejoong, nhẹ nhàng nói:

“Em thật đẹp…”

 

Cố gắng tiếp thu hết những lời này, bởi vì Jaejoong không biết không biết những lời này có phải nói cho mình hay không, có lẽ, cậu chỉ là một người thay thế để phát tiết.

Chính là một thế thân.

 

Vẫn dùng ánh mắt tràn ngập mê tình theo bản năng quay về phía Yunho.

Jaejoong nhìn chăm chú vào mắt Yunho, một bàn tay đặt vào xương quai xanh của chính mình nhẹ nhàng ma sát, xoay vòng quay vết sâu hết sức khêu gợi, làm cho phía dưới của chính mình khẽ nhô lên, liền tháo từng nút từng nút một trên ngực áo mình.

 

Ánh mắt có chút châm chọc, đột nhiên từ trong mắt Yunho bắn ra, sắc nhọn vô cùng đâm thủng từng tấc da thịt trên người Jaejoong, thân thể cúi xuống hoàn toán dán lại trên làn da trắng nõn của Jaejoong, cọ xát thân thể từ cao đến thấp, ngậm lấy hai điểm đã cứng của Jaejoong, khẽ cắn ——

Cảm thấy Jaejoong hoảng sợ, liền thì thầm:

“Hãy để anh ôm em.”

—— Ba!

—— Thở mạnh

—— Lật…

“Jung Yunho, hẹn hò với em đi!”

 

Ân?! Này có ý gì…

 

“Kim Jaejoong, cậu đừng lấy chuyện này ra đùa.”

 

“Anh có thể vẫn coi em như người yêu, làm công cụ phát tiết trên giường, nhưng em cũng muốn anh công khai quan hệ của chúng ta, phối hợp với em, em sẽ giúp anh quên.”

—— Ba!

—— – – …. Không nói gì, tiếp tục lật trang mới:

“Bây giờ lại dám nói chuyện không biết lớn nhỏ như vậy?” Yunho cười cười.

 

Ai ngờ Kim Jaejoong chẳng những không sợ, còn phun lại hắn từng chữ một:

 

“Tôi lớn hơn anh.”

 

“Già hơn tôi đáng tự hào sao?” Lại là cười nhạt, đấu lại.

 

“Nhỏ hơn tôi kiểu ngạo như thế sao?” Jaejoong trẻ con mười phần bĩu môi.

—— Đúng rồi, chúng tôi cũng thường xuyên đấu võ mồm.

Đúng lúc này, Jaejoong hung hăng cắn môi Yunho, Yunho bị kích thích đến run người, vì thế bắt lấy cằm Jaejoong bắt đầu chế ngự môi của cậu…

 

“Ngô…” Bị khiêu khích đến sảng khoái, yết hầu Jaejoong phát ra tiếng rên rỉ.

—— Điều chỉnh lại hô hấp đang muốn đọc tiếp….

“Yunho, cậu đang làm cái gì thế?”

“Chết ——” Sách rách… “Không, không có gì, ồ, cậu với Yoochun về rồi à?” Tiến lên giúp đỡ, thuận lợi nói sang chuyện khác.

Hôn lên mặt Jaejoong xong, giơ lên dưa hấu cùng một đống hoa quả:

“Vì sao không bảo hyung quản lí đi mua? Nặng như vậy…”

“Oh Han hyung á, tớ bảo hyung ấy đến cửa hàng nước đem 20 thùng về đây, cho nên mấy thứ này phải tự mình cầm. Changmin ah! Junsu ah~ đến giúp nhanh!”

“= =|||||” Sót lại tôi với một đống hắc tuyến.

Thằng nhóc Yoochun chết tiệt hắc hắc cười nhìn tôi:

“Yunho hyung, vừa rồi có điện thoại gọi đến, nói Over the mountain, Across the river bị cắt một phần.”

“Phần nào?”

“Sau khi dọn phân bò xong, các anh đứng trên xe chở phân bò đúng không? Cái đoạn Jaejoong ở phía sau giẫm lên thanh chắn bên trái xe, toạch một cái trên đống phân, tay phải chỉ lên trời…”

“Không phải rất hài sao?” Jaejoong trêu chọc bảo.

“Cái quan trọng là hyung, anh ở bên cạnh rất giống… rất giống Hoàng thượng không vội, thái giám đã gấp, bộ dáng cầm lấy tay Jaejoong lại càng…”

“- – ^ Nếu đều rất hài vì sao không phát sóng?”

“- – Hyung… Hài cũng phải có giới hạn, thời điểm các anh diễn hài có nhớ rõ hay không phía sau còn là một đống phân bò? …”

“…”

——

Thực ra chúng ta cần phải nói thật rất nhiều chuyện. Đây là chuyện vô cùng nghiêm túc, tỷ như lần đó thu xong, tường phòng Changmin rất nhanh bị cào rách, có thể thấy được, nó đã nhẫn nại đến giới hạn cao nhất rồi…

Thực ra ở Nhật Bản, Jaejoong bị bắt cùng với Yoochun diễn một màn ảo thuật Jaejoong đút canh cho Yoochun, phỏng chừng tất cả mọi người đều đã nhìn ra…

Jaejoong chần chừ đút cho thằng nhóc Yoochu kia, biểu tình có chút không kiên nhẫn đút nó (mọi người phải tha thứ cho bà xã tôi ở phương diện tình cảm chưa bao giờ chịu che giấu = = điều này tất cả mọi người so với tôi còn rõ ràng hơn 8)

Fan của Yoochun, tôi, đại diện cho tôi cùng với bà xã của tôi, bày tỏ sự xin lỗi sâu sắc…

Cái lúc tôi ngồi bên cạnh Yoochun, dùng ngón cái cùng ngón trỏ ở đùi nó véo “nhè nhẹ” một tí, để cảnh cáo…

Nhưng trên thực tế tôi cũng đã bị trả thù nghiêm trọng —— Bạn học Kim Junsu từ đó về sau, lúc nào ở Nhật Bản cũng nhìn đến nhất cử nhất động của tôi…

Vì thế liền xuất hiện scandal của tôi và Junsu.

Xuất phát từ tâm lí áy náy, bà xã của tôi cũng rất thành thật đứng bên cạnh Yoochun, bởi vậy, cũng cùng lúc đó sẽ có thêm rumour của JaeChun ngập tràn…

_ Hết _

One thought on “[YunJae] Ok, tôi nói thật

Keep in mind that I love you....

