[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 9

☆、Chương 9

Quả Táo Lớn bĩu môi không vui từ Địa phủ về tới Lạc Dương, trên người chỉ còn vài cái lộc nhung đan và kim sang dược Mặc Ly Thương đưa cho, ấn chọn vật phẩm rồi một hơi lại một hơi ăn. Chỉ một lát sau, bên cạnh có một đại hào long lanh đứng bên cạnh.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Tiểu tử kia, sao em lại một mình chạy đến Thương Sơn?

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Ai bảo các anh không ai để ý đến em!!

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Vừa nãy có việc thôi, sư phụ mang em đi thăng cấp được không ~

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Em không cần!

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Tiểu tử kia sinh khí a, sao lại đáng yêu thế, oa…

【 đội ngũ 】Quái Ai Di: Đây không phải là cố ý manh tôi đi!!! Quả Táo Nhỏ!! Mau đến đây để a di gặm một miếng!!

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Cũng cho thúc thúc gặm một miếng ~

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Các người tránh ra, đừng có dọa đồ đệ bảo bối của tôi!

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Quả Táo Nhỏ, nói chuyện đi ~

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Em là Quả Táo Lớn rồi!!

【 loa 】Thủy Thiên Một Màu: Mặc Ly Thương, đi ra! Còn chưa nói xong mà!

【 loa 】Yến Tiểu Bát: Việc nhà người ta còn chưa có rõ ràng mà

【 loa 】Thủy Thiên Một Màu: Việc nhà gì….

【 loa 】Yến Tiểu Bát: Cảm Tình cậu còn không biết đây là có chuyện gì? Cậu hỏi thụ nhà cậu trước đi.

【 loa 】Phục Hổ A Thiểu Gia: Cậu mới là thụ! Người bị Điện Mẫu công tránh ra!!!

Tình Nghĩa Sơn Trang

【 bang phái 】Thủy Thiên Một Màu: Rốt cuộc là sao lại thế này, Phục Hổ, em có gạt anh cái gì không, bây giờ tốt nhất là tất cả đều nói rõ ràng.

【 bang phái 】Phục Hổ A Thiếu Gia: Thì… Không phải Mặc Ly Thương đã nói rồi đấy thôi, tôi giết đồ đệ anh ta a!

【 bang phái 】Thủy Thiên Một Màu: Đồ đệ cậu ta là ai? Tại sao lúc đầu em không nói, chỉ nói mình bị giết!

【 bang phái 】Phục Hổ A Thiểu Gia: Kỳ thật cản bản tôi không biết đó là đồ đệ anh ta, tôi mở hỗn chiến, đồ đệ anh ta đứng ở một bên bị bạo chết.

【 bang phái 】Tiêu Hạnh Nhi: Ngưu ca a… Kỳ thật Mặc Ly Thương lúc xoát loa có nhắc tới, sau lại bởi vì Yến Tiểu Bát nhắc tới Phục Hổ, lực chú ý của anh liền…

【 bang phái 】Phục Hổ A Thiếu Gia: Đồ đệ của Mặc Ly Thương rất nhỏ, hoàn toàn không làm cho người ta chú ý thôi, tôi tưởng là một tiểu hào bình thường, nghĩ thầm, giết thì giết thôi…

【 bang phái 】Thủy Thiên Một Màu: Em còn lí sự, Tình Nghĩa khi nào thì cho phép giết lung tung tiểu hào? Các cậu chạy nhanh đi tìm tên đồ đệ của cậu ta cho tôi!!

Băng Hải U Cốc

【 bang phái 】Yến Tiểu Bát: Thanh Y, em quen đồ đệ của Mặc Ly Thương?

【 bang phái 】Thanh Y: Đúng vậy, là bạn của tôi trong hiện thực.

【 bang phái 】Yến Tiểu Bát: Ai nha nha ~~ Xem ra lúc này chúng ta có lợi thế hơn so với Tình Nghĩa ~ Ông xã ~

【 bang phái 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Đúng vậy oa ~ Bà xã ~ Đại bang chủ phu nhân của anh ~

【 bang phái 】Thanh Y: Các anh muốn làm gì…

【 bang phái 】Yến Tiểu Bát: Tiểu Thanh Y nha ~ Đồ đệ của Mặc Ly Thương tên là gì yêu ~

【 bang phái 】Thanh Y: Cậu ấy là bạn tốt của tôi, các anh nếu làm chuyện xấu tôi cũng không giúp các anh!

【 bang phái 】Yến Tiểu Bát: Ai nha, hảo cô nương ~ Em cũng biết Hoa Mãn Lâu vẫn là miếng thịt chúng ta gặm không được, hiện tại đồ đệ bảo bối của Mặc Ly Thương như thế, chúng ta cũng liền nịnh bợ nịnh bợ thôi, không có ý gì khác ~~ >口<

【 bang phái 】Thanh Y: Ngô… Thật không?

【 bang phái 】Yến Tiểu Bát: Đương nhiên!

【 bang phái 】Thanh Y: Cậu ấy là Quả Táo Lớn

Đầu óc của Quả Táo Lớn rất đơn giản, cũng không muốn làm gì nhiều, chỉ chốc lát sau lại sôi nổi. Mặc Ly Thương thấy Quả Táo Lớn cuối cùng cũng vui vẻ, tâm tình của mình cũng tốt theo nhiều, hiện tại hắn trong mắt chính là thích tiểu đồ đệ này, vô cùng đơn giản. Mình từ nhỏ đã nhận giáo dục kiểu người thừa kế, sau đó lại đi làm ngay tại công ty nhà mình, chìm nổi trong giới thương nghiệp lâu như vậy cũng rất khát vọng một chốn bồng lai. Mà hiện tại có một phân hồn nhiên ngay trước mặt mình, thầm nghĩ cố gắng không quan tâm đến những tình cảm khác, bảo vệ cậu cho tốt.

Nhưng hắn không biết rằng, đây thực ra cũng không phải bảo vệ…

Lúc này trong các đại bang phái đều xuất hiện những đoạn đối thoại giống nhau:

Bang phái A

【 bang phái 】Người qua đường A: Oa… Các cậu nói xem, đồ đệ của Mặc Ly Thương là ai? Nhìn qua đúng là đồ đệ bảo bối của anh ta a!!

【 bang phái 】Người qua đường B: Đúng vậy, đúng vậy, tôi nhớ có một lần đi dã ngoại hình như có nhìn thấy một tiểu hào trên đầu có đính Đồ đệ của Mặc Ly Thương.

【 bang phái 】Người qua đường C: Thật hay giả vậy, cậu từng gặp qua bản tôn, nhớ rõ tên không?

【 bang phái 】Người qua đường B: Tôi nhớ rõ lúc ấy tôi theo dõi một lúc, sau lại bị gọi đi, hình như gọi là Dâu Tây Lớn!!

Bang phái B

【 bang phái 】Người qua đường Giáp: Nghe nói đồ đệ của Mặc Ly Thương là nam nga!!

【 bang phái 】Người qua đường Ất: Thật hay giả vậy! Tôi sát, chỉ vì một đứa con trai mà khiêu khích Tình Nghĩa, sao lại manh (moe, đáng yêu không cưỡng lại được) đến thế!!

【 bang phái 】Người qua đường Bính: Aiguuu tôi nói này… Ha ha ha, có thể hay không là người quen trong hiện thực??

【 bang phái 】Người qua đường Ất: Cậu nói tiểu mật mị bị bao dưỡng, hắc hắc hắc hắc..

【 bang phái 】Người qua đường Giáp: Năng lực YY của các cô…

Bang phái C

【 bang phái 】Người qua đường 1: Các cậu nói xem lần này không phải thật sự sẽ có server chiến chứ?

【 bang phái 】Người qua đường 2: Tôi nghĩ là không thể không có, hiếm thấy cả ba đại bang chủ đều xuất hiện nói chuyện.

【 bang phái 】Người qua đường 3: Đánh nhau rồi thì những đứa ít máu như chúng ta lại không dám ra khỏi thành rồi, ai biết bọn họ sẽ ở cổng nào hành sự….

【 bang phái 】Người qua đường 1: Nhưng tôi cảm thấy Mặc Ly Thương rất đẹp trai nha, vì đồ đệ làm nhiều thứ như vậy > < không hổ là thần tượng của tôi!

【 bang phái 】Người qua đường 2: Đừng có hoa si (kiểu hám zai, mê gái), người ta làm cho đồ đệ người ta cũng không phải làm cho cậu.

【 bang phái 】Người qua đường 1: Aidaaa, hoa si thì sao chứ, nghe bạn của ta bên Hoa Mãn Lâu nói, Mặc Ly Thương bộ dạng siêu cấp đẹp trai nha, cái gì Vương Gia với Cô Đăng cũng không kém…

【 bang phái 】Người qua đường 4: Thật hay giả, cầu ảnh!!!!

【 bang phái 】Người qua đường 1: Tôi đi lục lại ghi chép tán gẫu!

Thế giới

【 thế giới 】Người qua đường One: Tin hot a! Tin hot!! Mặc Ly Thương hiện tại đang cùng đồ đệ của anh ta ở cùng một chỗ! Đồ đệ của Mặc Ly Thương là Nga Mi cấp 43! Gọi là Quả Táo Lớn!!!

【 thế giới 】Người qua đường Two: Ở đâu? Ở đâu? Cầu tọa độ!!!

【 thế giới 】Người qua đường Three: Tôi biết rồi! Hóa ra ngày đó Mặc Ly Thương phát loa mua trang bị tiểu hào là để cho đồ đệ của anh ta!!!!!

【 thế giới 】Vương Gia Lang Thang: 凸, các người cút đi!! Bát quái a!!

Keep in mind that I love you....

