[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 10

☆、Chương 10

Nhưng bát quái vĩnh viễn không thể ngăn được, dưới tình huống đó, tin tức nhanh chóng bị truyền bá.

Mọi người muốn biết chuyện gì xảy ra, thì đó chính là Quả Táo Lớn ở trong server một đêm bị bạo đỏ…

Đến Quả Táo Lớn trì độn là thế, tựa hồ cũng đã phát hiện ra một tí không thích hợp…. Tỷ như trên màn hình của chính mình không ngừng xuất hiện “XX đã thêm bạn làm hảo hữu”; tỷ như mình và sư phụ đang đi thăng cấp làm nhiệm vụ, xung quanh sẽ luôn xuất hiện nhiều người chạy tới chạy lui hoặc là đứng yên vây xem; thêm nữa chính là thời điểm đang ở trên đường, chẳng hiểu tại sao có rất nhiều người tăng máu hoặc thêm trạng thái cho mình, nhưng Quả Táo Lớn cảm thấy như vậy rất tốt, tiết kiệm được huyết dược. > <

Điểm không được hoàn mỹ chính là…

“Tiểu Mão! Đây rốt cuộc là làm sao vậy?? Vì sao nhiều người gửi tin cho tớ vậy, Mật cũng đầy ra…” Bạch Mộc Vũ có chút không chịu nổi, tin vẫn tới không ngừng, ngay cả kênh cá nhân cũng đều bị chiếm đầy!

“A…. Chuyện tớ lo lắng đã xuất hiện rồi sao?” Tiểu Mão buông chuột đến nhìn máy tính của Bạch Mộc Vũ, vừa thấy cũng 囧.

Quả thật nói là đầy màn hình cũng không sai:

【 Mật 】AA nói với bạn: Cậu là đồ đệ của Mặc Ly Thương sao? Thêm tôi làm hảo hữu đi!

【 Mật 】BB nói với bạn: Quả Táo Lớn, tên thật đáng yêu a, thêm tớ nha!!

【 Mật 】CC nói với bạn: Chúng mình kết bạn đi, cấp bậc cũng không khác biệt lắm, cùng tổ đội đi!

【 Mật 】DD nói với bạn: Sư phụ cậu thật là lợi hại, bảo anh ấy nhận tớ nữa được không?

…..

“Này, thêm hảo hữu này có thể cài đặt, tớ giúp cậu cài đặt không cho phép người nào thêm cậu làm hảo hữu, vạn nhất có bạn muốn thêm cậu, cậu trực tiếp nhấn chỗ này để cài đặt sau đó tắt đi; tiếp đó thư của người lạ cũng sẽ bị từ chối… Mật này che chắn thế là tốt rồi…” Tiểu Mão giúp Mộc Vũ cài đặt xong thì thở phào một hơi.

“Sư phụ tớ hóa ra được hoan nghênh như vậy a… Nhiều người như thế muốn làm đồ đệ của anh ấy…”

Trong lòng Mộc Vũ có chút rầu rĩ, mấy ngày nay, sự phụ đối xử với cậu thật sự rất tốt, cậu đều ghi nhớ trong lòng, bởi vì mọi người trong nhà lúc nào cũng bận làm việc, không thể đến thăm cậu, cho nên cậu đặc biệt ỷ lại người nào đối xử tốt với cậu. Cũng giống như trong trò chơi, rất nhiều tiểu hào chen nhau vỡ đầu để đổi lấy trang bị nhỏ bé, còn cậu chưa mặc trang phụ cấp thấp cũng đã từ trong tay sư phụ lấy được nguyên bộ; lại tỷ như các tiểu hào khác chạy thương lâu lắm mới đủ mau được một cái tọa kỵ môn phái cấp 40, cậu đã được cưỡi thỏ béo chạy khắp nơi… Này cũng không phải do ai khác, đều là chăm sóc của sư phụ.

“Ngạch, kỳ thật không phải thế, sư phụ cậu vừa mới tự mình xử lí việc cậu bị giết, bởi vì Mặc Ly Thương là người chơi luôn để hòa bình lên đầu, nhưng lần này cư nhiên lại vì cậu mà ra mặt, cho nên người chơi toàn server đều rất ngạc nhiên về thân phận của cậu.” Tiểu Mão giải thích.

“Sư phụ vì tớ mà đi báo thù? Không cần mà, tớ phải đi nói cho anh ấy biết…” Mộc Vũ nóng nảy, cậu không thích nhất chính là chuyện này.

“Ngô, chỉ sợ là đã muộn rồi… Nhưng tớ cũng cảm thấy rất cảm động, oa, Mặc Ly Thương trước kia là một người rất im lặng a ~~ Lần này lên loa, thật sự là một hồi trò hay a ~~~”

“Nhưng… Vì sao cái người gọi là Phục Hổ Thiếu Gia kia lại muốn giết cậu?” Mộc Vũ chậm chạp nghĩ, nửa ngày mới nghĩ đến nguyên nhân sâu xa nhất của sự việc kia chính là do Tiểu Mão nha!

“Ai, chuyện này cũng không quá dài dòng… Bang chủ của Tình Nghĩa, cũng chính là Thủy Thiên Một Màu, gần đây đi cùng với tớ có điểm hơi thân mật… Sau đó Phục Hổ cùng với Thủy Thiên lại được công nhận là một đôi, Phục Hổ nổi máu ghen thôi…” Tiểu Mão cũng có chút囧, ai biết chuyện này sẽ ồn ào như thế a…

“Vậy bây giờ làm sao, sư phụ cùng với người của Tình Nghĩa đánh nhau sao, ai thắng a?? Sư phụ có thể bị giết hay không a…” Mộc Vũ trong lòng không suy nghĩ gì khác, chỉ lo lắng cho sư phụ của cậu.

“Ngô, cậu xem xem…” Tiểu Mão tóm lấy chuột của Mộc Vũ nhấn mở biểu tượng đội ngũ của cậu, “Sư phụ cậu không cần nói đi, cách ăn mặc Vương Gia tuy rằng thực có chút cổ quái, nhưng thực ra vẫn là một Tiêu Dao cực mạnh trong server; còn A Di là Nga Mi mạnh toàn bộ đều là trang bị lục thủ công 8 sao, A Thấm là Vũ Đương toàn bộ thủ công, trang bị lục, Tái Chiến Phong Vân này tớ tạm thời còn chưa hiểu rõ. Sau lại nói những người trong bang, dẫn đầu đều là cao thủ cấp 100, trang bị tốt, bảo thạch tốt, bang chiến với Tình Nghĩa nhất định là không có vấn đề gì. A, còn có… Toàn bộ bảng phú hào có hơn phân nửa đều là bang nhà các cậu…”

“Bang chúng tớ lợi hại như vậy sao?” Mộc Vũ trong lòng càng ngày càng sùng bái Mặc Ly Thương, một bang lợi hại như vậy, hắn cư nhiên lại là bang chủ.

“Đương nhiên rồi, nếu không phải Tiểu Bát Tỷ có ơn với tớ, tớ nhất định sẽ đến Hoa Mãn Lâu, hắc hắc. Cho nên cậu không cần lo lắng, Mặc Ly Thương sẽ bảo vệ cậu tốt lắm ~ Nha, thnahf quả không tồi nha, cũng sắp cấp 50 rồi!!”

“Hắc hắc, bởi vì sư phụ hôm qua đem theo tớ…” Mộc Vũ nghĩ đến Mặc Ly Thương, trong lòng liền cảm thấy ấm áp, nhịn không được liền nở nụ cười.

“A…. Bộ dáng cậu rõ ràng là bộ dáng lúc mới biết yêu a uy!!” Tiểu Mão mở lớn hai mắt cười xấu xa.

“Cái… cái gì a! Anh ấy là sư phụ tớ!!” Mộc Vũ mặt bỗng chốc đỏ bừng, trừng mắt nhìn Tiểu Mão.

Tiểu Mão là một gay, cậu biết, mà Tiểu Mõa cũng thường thường không để ý nói với cậu một ít chuyện. Bạch Mộc Vũ tuy rằng chưa từng yêu ai, nhưng cậu cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành gay.

Mà khi Tiểu Mão nhìn thấy Tái Chiến Phong Vân, trong lòng hồi hộp một chút, tuy rằng lúc ấy bị sáu người tuyên chiến làm cho cậu có bận tíu tít, nhưng cậu thật sự thấy rõ ràng, chính là người này, người đầu tiên ra tay giúp mình. Cảnh như thế lúc mình còn là tiểu hào cũng từng xuất hiện qua, nhưng người đầu tiên xông tới quên mình giúp cậu khi ấy là Cô Đăng Tịch Liêu, cậu cùng với Cô Đăng Tịch Liêu phân phân hợp hợp rất nhiều lần, ở trong server cùng gây huyên náo rất lớn, hai người cũng từng gặp mặt, nhưng về sau lại có  xảy ra một số chuyện không thoải mái, cho nên mãi đến bây giờ vẫn là cậu đơn phương chiến tranh lạnh. Cho nên, ma xui qủy khiến thế nào, Tiểu Mão thêm Tái Chiến Phong Vân làm hảo hữu.

Lâm thị

“Mặc Trạch, Mặc Trạch, Phục Hổ hiện giờ đang ở Cao Xương!! Có đi giết hay không ~~”

Lâm Mặc Trạch thong thả nhận điện thoại của Ân Diệp hỏi: “Cậu ta đi bao nhiêu người?”

“Tổ đội sáu người, không biết đang làm gì, thật nhàm chán, chúng ta cho cậu ta đi ăn canh đi ~~”

“Được, cậu nối máy với Lâm Ngưng đi, chúng ta ba người đi cũng được.”

“Để làm gì, làm gì, đi giết Phục Hổ?” Lâm Ngưng tuyệt đối là một Nga Mi chiến đấu giỏi, từ khi còn là tiểu hào đã bắt đầu làm loại chuyện này, chỉ đánh mà quên chuyện thêm máu, cho nên cô nàng vừa rồi còn vùi đầu viết viết nghe tin đó liền lập tức trở nên phấn khởi.

“Uy, lão a di, em nhớ thêm máu cho anh a, đừng khiến cho bọn ấy đều chết rồi em vẫn còn dũng mạnh giết giết nha!”

“Quỷ lang thang, lão nương biết rồi!”

Lão gia tử Lâm thị nếu biết điện thoại nội bộ công ty của nhà ông bị bọn họ dùng để làm việc này, thất không biết sẽ biến thành bộ dáng gì nữa.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Đồ đệ bảo bối ~~ Tự em chơi đi a, sư phụ đi báo thù cho em.

Lúc này Bạch Mộc Vũ đang cùng Tiểu Mão nói chuyện phiếm không nhìn thấy những lời này.

____

Một chương ngắn thật ~

Keep in mind that I love you....

