[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 12

☆、Chương 12

Tiếp treo, loa của nàng liền vang vọng toàn bầu trời server.

【 loa 】Yến Tiểu Bát: Tôi sát! Mặc Ly Thương! Đồ đệ của anh nói chuyện với NPC a! Anh giúp tôi bình tĩnh a a a a!!

Lâm Mặc Trạch nhìn thấy loa khóe miệng liền run rẩy…

Băng Hải bọn họ có nhất thiết, mỗi lần đều phải lên loa vì Quả Táo Nhỏ không = =.

 

Mở đội ngũ tìm kiếm vị trí của Quả Táo Lớn, định vị một cái liền bay trở về.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Tôi đi xem bảo bối của tôi, Phục Hổi ra khỏi thành thì nói cho tôi.

【 đội ngũ 】Quái A Di: Được, hãy chăm sóc Quả Táo Nhỏ cho tốt =3=

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Thêm máu Lão A Di!! — Ông đây sắp chết!

Chờ Mặc Ly Thương tới núi Nga Mi nơi phát sinh sự kiện, quần chúng vây xem đã đạt đến một con số nhất định…

Mà trong đám người, Yến Tiểu Bát cả người hào quang phát ra bốn phía là chói mắt nhất!

【 phụ cận 】Yến Tiểu Bát: Mặc bang chủ!!! Ở đây ở đây ~~~ Ha ha ha ha ~~~~

Mặc Ly Thương không nhìn cô ta, tìm được vị trí của Quả Táo Lớn liền mời đồng kỵ.

Mà Quả Táo Lớn căn bản vẫn không biết những người này đến để vây xem cậu, vẫn như cũ đắm chìm trong đám đệ tử tuần sơn lại hại không để ý đến bi thương của chính mình.

Đột nhiên thấy sư phụ mời mình cùng kỵ, bi bi thương thương lập tức ấn đồng ý.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sư phụ ~~~~(>_<)~~~~ Ô ô ô

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Thằng nhóc kia, em vừa mới nói chuyện với ai….

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Đệ tử tuần sơn kia a, cưỡi phượng hoàng trên trời thật đẹp a ~ nhưng em nói chuyện với bọn họ, bọn họ cũng không để ý đến em…

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: = =||| Thằng nhóc kia, mấy người kia thực ra không phải người chơi…

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: ( ⊙ o ⊙) A!

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Bọn họ vốn là nhân vật trong trò chơi, còn gọi là NPC… Không phải người sống… Giống như… É, đúng! Giống như tượng!! Không biết nói chuyện!

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Hóa ra là thế! Em không cần buồn!!

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Ừ ừ… Đúng thế.

Lâm Mặc Trạch nhìn màn hình, nhìn đoạn đối thoại trên, đột nhiên cảm thấy trong lòng vô cùng mềm mại, Quả Táo Lớn hồn nhiên giống như ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi lên chính mình. Sát niệm sinh ra do vừa mới giết Phục Hổ xong cũng đều biến mất, nghĩ thầm, cứ như vậy mang theo cậu trưởng thành lên thực ra cũng tốt lắm. Click chuột, thao tác Mặc Ly Thương cùng Quả Táo Lớn bay nhanh ra khỏi hiện trường.

Ký túc xá

“Tiểu Mão, cậu đừng có cười nữa, tớ biết đấy là NPC, không phải người chơi rồi!” Bạch Mộc Vũ thở phì phì quay đầu lại.

“Haha, NPC… Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha… Tớ không nhịn được…. Ha ha ha ha ha ha ha ha ha… Sau này tớ không thể không nói tớ không quen cậu… Ha ha ha ha ha ha ha ha ha.” Tiểu Mão lúc ấy đang nói chuyện đến là vui vẻ với Tái Chiến Phong Vân, đột nhiên thấy loa, quay đầu lại liêc Mộc Vũ một cái, lập tức liền gục xuống bàn không đứng dậy nổi.

Thế giới

【 thế giới 】Người qua đường A: Quay về núi Nga Mi vây xem! Sư đồ CP rất manh!!!

【 thế giới 】Người qua đường B: Manh thì kệ manh! … Mặc Ly Thương từ trong đám người đón Quả Táo Lớn lên tử điện… TAT. Đẹp trai quá!

【 thế giới 】Người qua đường C: Quả Táo Lớn thật là đáng yêu a ~~ Tôi lần đầu tiên thấy một tiểu hào đáng yêu như cậu ấy ~~ Muốn lấy tay nhu (nhào, nặn) cậu ấy đến chết ~~

【 thế giới 】Người qua đường D: Tôi cũng vậy, tôi cũng vậy, muốn đem đầu của Quả Táo Lớn ôm vào ngực tôi > <.

【 thế giới 】Vương Gia Lang Thang: Phắc… Chết đi…

Hoa Mãn Lâu

【 bang phái 】Bản bang chủ lực Vương Gia Lang Thang vừa bị Tình Nghĩa Sơn Trang Lá Đỏ Đầu Thu sát hại, thật khiến người ta tức giận.

【 bang phái 】Quái A Di: WTF Quỷ Lang Thang, anh chết như vậy à!

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: Ta bị hủ nữ trong cái thế giới này đe dọa đến mức tay run lên… Xã hội này hóa ra đáng sợ như vậy…

【 bang phái 】Tiểu Cúc Hoa Xinh Đẹp: Thực ra người ta vẫn muốn nhìn trộm tiểu cúc hoa của Quả Táo Lớn… 037 (2)

【 bang phái 】Cô Đăng Tịch Liêu: Hủ nữ thực sự là sinh vật đáng sợ nhất trên thế giới này…

Tình Nghĩa Sơn Trang

【 bang phái 】Đa Lạp X Mộng: Phắc! Hình như Quái A Di ngốc chạy mất rồi!

【 bang phái 】Lá Đỏ Đầu Thu: Nhưng cũng không tồi, giết được Lang Thang… Hắc hắc hắc hắc vui quá…

【 bang phái 】Đa Lạp X Mộng: Đó là bởi vì Mặc Ly Thương phải đi trông coi đồ đệ của anh ta! Cậu đắc ý cái gì?

【 bang phái 】Thủy Thiên Một Màu: Tôi chỉ mới đi có một lúc, các cậu sao đã đánh nhau rồi? Phục Hổ bị Mặc Ly Thương giết?

Thủy Thiên nhìn trên kênh bang phái tin tức chém giết vô cùng thể thảm, tức giận đến mức đem chén trà đạp mạnh trên bàn làm việc.

【 bang phái 】Tiêu Hạnh Nhi: Bang chủ, anh rốt cuộc đã về rồi TT, lúc bọn em ở Cao Xương bị mấy người Mặc Ly Thương giết, Phục Hổ là người đầu tiên bị giết…

【 bang phái 】Thủy Thiên Một Màu: Phục Hổ đâu rồi?!

【 bang phái 】Lão Nạp Ái Bần Ni: Sau khi cậu ấy lui đội, đem yêu cầu tổ đội tắt luôn, gửi tin cũng không để ý, bang chủ, anh đi khích lệ ấy đi.

 【 bang phái 】Thủy Thiên Một Màu: Các cậu trước kể lại cho tôi mọi chuyện một lần, Mặc Ly Thương dám giết người của tôi, tôi tuyệt đối không bỏ qua cho anh ta!!

Đảo mắt đã đến giờ tan tầm, Lâm Mặc Trạch vẫn như cũ dùng một giờ cuối cùng kia đọc xong toàn bộ văn kiện cần xem trong một ngày. Đây là điểm thiên tài và người thường khác nhau, chuyện người ta phải cố gắng cả một ngày, đối với hắn lại là chuyện vô cùng đơn giản.

Vẫn theo thói quen mở màn hình nhìn nhìn, giống như chỉ cần nhìn thấy Quả Táo Lớn vẫn ở trong đội của hắn, hắn sẽ cảm thấy an tâm.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sư phụ, anh có cơm Hồng Đậu Phạn (cơm đậu đỏ) không?

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Em đến trước cửa tiểu thương khố, anh cho em một ít tiền, em đi đến sạp bán sư môn ở dưới lâu thê mua.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Nhưng, sư phụ, anh chưa bao giờ chạy thương, vàng từ đâu đến a?

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Sư phụ cấp bậc cao, phương pháp kiếm tiền tự nhiên có nhiều thôi!

Lâm Mặc Trạch bĩu môi, hắn mới không muốn nói vàng của hắn đều là đổi từ nguyên bảo.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: A! Sư phụ! Anh cho em 1000 vàng??

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Trước cầm thế đã, đó là hạn mức vàng cao nhất của tiểu hào, dùng không hết vàng, em nhớ phải để trong thương khố nhé.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Nhưng Hồng Đậu Phạn quý như thế sao… Em không muốn làm nhiệm vụ này nữa…

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Không sao đâu, cứ yên tâm mà mua, không đủ thì tìm anh lấy thêm là được rồi, cấp cao kiếm tiền rất dễ, em đừng có lo

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sự phụ tốt nhất!!!

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Ừ, sư phụ tan tầm rồi. 88 (Bye bye)

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Tạm biệt.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Đúng rồi

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Gì ạ?

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Muốn chơi thì ngoan ngoãn chơi ở trong phòng thôi, đừng có chạy đến quán net.

Lúc Quả Táo Lớn còn muốn giải thích mình thực ra là đang chơi ở trong phòng ngủ, Mặc Ly Thương đã logout rồi.

Sau đó, Quả Táo Lớn ôm đống vàng cẩn thận ấn mở một cái tên là “Sư môn khiêu lâu súy mại” (Sư môn nhảy lầu bán tháo), tìm tìm một vòng, cuối cùng phát hiên một Hồng Đậu Phạn, lại thật cẩn thận xem xét giá cả, Quả Táo Lớn kinh ngạc.

【 Hồng Đậu Phạn 2 Vàng 】

A… Hóa ra là rẻ như vậy…

Quả Táo Lớn thở phào, nhớ lại thái độ của sư phụ… còn tưởng phải 200 vàng một cái…

Nhà ăn

“Phục Hổ thực nhát gan a, sau đó lại trốn không chịu ra khỏi thành, thật chẳng mạnh mẽ gì!” Lâm Ngưng khó chịu chọc chọc cơm trong bát.

“Không sao! Tiểu gia anh sau này mỗi ngày đều tra tọa độ của cậu ta một trăm lần a một trăm lần!!” Xem ra có mỗi Ân Diệp hôm nay được giết người thỏa thích, ngay cả cơm cũng nhịn không được ăn thêm một bát.

“Các người đây chẳng qua là ngược thân, còn chiêu của tôi với Phục Hổ chính là ngược tâm, ngược tâm hai đứa ngốc các cậu có hiểu không? Rõ ràng chúng ta không cùng một trình độ.” Phục Hổ là một người rất kiêu ngạo, Lâm Mặc Trạch đều biết, to to nhỏ nhỏ đánh nhau một trận mặc kệ kết quả như thế nào, cậu ta đều sẽ lên loa kêu ca một phen, mà hôm nay lại hoàn toàn yên tĩnh.

“Nhưng tớ hôm nay cũng rất là tuấn tú có đúng hay không!! Có hay không a ~~ Mạnh Nhiên, cậu phân xử giúp tớ! Aiii, không đúng… Mạnh Nhiên hôm nay không đi đánh nhau với chúng ta!! Cậu đi đâu?” Trì độn như Ân Diệp, mãi mới phát hiện đội ngũ bình thường bốn chân sắt thiếu mất một cái.

“Em biết! Mạnh Nhiên cả ngày hôm nay nói chuyện phiếm với Thanh Y!!” Nói tới bát quái, không ai nhanh nhạy hơn Lâm Ngưng…

“Phốc… Trách không được mặt mũi hôm nay nhìn giống như mang theo hoa đào ~”

“Cút! Ân Diệp, đừng làm tớ mắc ói…”

“Chắc là vẫn chưa lộ đi?” Lâm Mặc Trạch cầm lấy ly rượu uống một ngụm, xem ra hai ngày nay bận rộn cũng không phải vô ích, ít nhất Mạnh Nhiên tiếp cận được Thanh Y, mà cả server của biết Quả Táo Lớn thuộc về mình.

“A uy… Ly rượu này là của tớ! Ly của cậu ở bên kia cơ mà!” Ân Diệp đột ngột đứng lên, căng thẳng lấy lại cái ly ở trong tay Lâm Mặc Trạch, về chỗ của mình, nhìn dấu vết trên miệng ly bị Lâm Mặc Trạch uống qua, tim không khống chế được mà đập bùm bụp như điên.

“Cho tớ uống một ngụm thì có làm sao?” Lâm Mặc Trạch tức giận nói.

“Không cho là không cho!!” Ân Diệp cũng không đồng ý, cầm ly, ôm vào lòng, không chịu lấy ra nữa.

“Được rồi, các cậu đừng cứ như đấy là bảo bối thế, ăn nhanh một chút đi, rồi về nhà tớ chơi game đi! Hôm nay tớ đãi!”. Mạnh Nhiên gọi phục vụ lấy hóa đơn.

“Này, anh nhanh uống một ngụm đi, đây chính là hôn môi gián tiếp đấy.” Lâm Ngưng thấy Lâm Mặc Trach cùng với Mạnh Nhiên đứng dậy chuẩn bị đi, vội vàng ghé vào tai Ân Diệp nói trộm một câu.

“Phắc… Ai muốn cùng cậu ta hôn môi gián tiếp cơ chứ!!” Ân Diệp bị nhìn thấu tâm tư mặt dày cũng đỏ lên, bối rối ném ly rượu lên bàn rồi đuổi theo.

_____

囧 Thật là cẩu huyết! Mình còn đang rất có cảm tình với đồng chí Ân Diệp, cứ tưởng là bạn ấy cũng có tố chất hủ chứ. Thật là không thể tin tưởng được thế giới này mà ~

Mong là nó không như mình đoán ~

One thought on “[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 12

Keep in mind that I love you....

