[Võng du] Chuyện xưa của cá và nước – Chương 3

Tam Niên Cấp | Yingie

Chương 3

cute-fish-fish-glas-water-gold-fish-water-winter-Favim.com-82039

Biển Cả Mênh Mông: Chúng tôi đang đánh phó bản.

Quả Vũ: Tôi biết, cả đám cậu không phải đều đang đánh phó bản sao?

Sâu Róm Mùa Thu: Phắc, bọn họ mỗi hôm đều dính lấy nhau, không biết chơi cái gì. Đánh phó bản thì không nói được chắc? Ai không đánh qua rồi!

Biển Cả Mênh Mông: Tôi cảm thấy không cần thiết phải nói chuyện.

Thiên Thiên Tưởng Nhĩ: Biển Cả Mênh Mông, cậu không cần nói tiếng người với bọn họ, bọn họ không hiểu đâu.

Con Thỏ Bướng Bỉnh: Mọi người đừng cãi nhau nữa, đều là em không tốt, em không nên làm phiền Thiên Bá ca ca.

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Cô vẫn dám gọi ca ca? Ai là ca ca cô?

Quả Vũ: Xì, lúc mỗi ngày bị gọi ca ca sao không phản bác, thời điểm quan trọng cũng không tới cứu, giả vờ cái rắm!

Sâu Róm Mùa Thu: Đúng, phải gọi là người ghê tởm, muội muội mình bị khi dễ cũng không đi cứu.

Biển Cả Mênh Mông: Vừa nãy là tôi onl acc cậu ấy, tôi không phải ca ca của cô ta, cho nên không cần đi cứu?

Lời này vừa nói ra, Vương Uông Dương liền mơ hồ, mọi người cũng mơ hồ. Nhưng mờ hồ thì mơ hồ, cũng là muốn giúp người trong nhà mà thôi.

Thiên Thiên Tưởng Nhĩ: Đúng, Thiên Bá không ở đây cứu làm sao được. Các cậu nói giỏi thế, sao không tự đi mà cứu?

Sâu Róm Mùa Thu: Người ta tìm chính là Thiên Bá ca ca, chúng ta sao dám cướp may mắn của anh ta.

Quả Vũ: Được gọi là ca ca thì phải có trách nhiệm, muội muội gặp nạn phải tới cứu, không tới được cũng phải phóng cái rắm.

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Quả Vũ, mày con mẹ nó mới thúi lắm, trách không được chúng ta không giao tiếp với nhau được.

Con Thỏ Bướng Bỉnh: Vì sao cô lại onl acc của Thiên Bá ca ca?

Con Thỏ Bướng Bỉnh hỏi ra được nghi hoặc của mọi người.

Mí mắt của Vương Uông Dương bỗng nhiên giựt giựt, tại sao lại có dự cảm bất tường? Quả nhiên một câu tiếp theo, hoàn toàn biến đổi vận mệnh của Vương Uông Dương.

Biển Cả Mênh Mông: Bởi vì tôi là bà xã của Thiên Bá.

…..

Kênh bang hội đón nhận giờ phút yên tĩnh nhất từ trước tới nay.

Bà xã? Chuyện này xảy ra bao giờ? Vì sao nhân vật chính là cậu lại không biết?

Vương Uông Dương buồn bực phát hiện, mình vừa mới không nói xen vào quả đúng là một quyết định sai lầm, bởi vì, hiện tại, càng không thể nói xen vào.

.

Kênh tán gẫu mật:

Bạn nói với Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Thiên Sứ, chuyện này làm sao xảy ra?

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ nói với bạn: Tớ cũng muốn biết.

Bạn nói với Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Không phải cậu thân với anh ta lắm sao?

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ nói với bạn: Tớ còn tưởng là cậu lưỡng tình tương duyệt thông đồng mà!

.

Kênh bang hội:

Con Thỏ Bướng Bỉnh: Biển Cả Mênh Mông tỷ tỷ, chị nói gì vậy, chị sao lại thành bà xã của Thiên Bá ca ca? Kết hôn sao? Sao em lại không biết? Thiên Bá ca ca, chị ấy nói thật không?

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Ô, mọi chuyện của Thiên Bá đều phải thông báo với cô sao? Cô là mẹ cậu ấy à?

Sâu Róm Mùa Thu: Không thể nói như thế, chúng ta là một bang, kết hôn thì nên thông báo một tiếng.

Thiên Thiên Tưởng Nhĩ: Lời này từ trong miệng cậu nói ra sao lại kì quái như vậy nhỉ? Lúc nãy cãi nhau, sao không nói giúp một câu.

Họp.

.

Kênh tán gẫu mật:

Bạn nói với Biển Cả Mênh Mông: Sao lại thế này?

Biển Cả Mênh Mông nói với bạn: Cậu không phải muốn thoát khỏi Con Thỏ Bướng Bỉnh sao?

Bạn nói Biển Cả Mênh Mông: Muốn thì muốn, nhưng…

Biển Cả Mênh Mông nói với bạn: Tôi là con trai.

Bạn nói với Biển Cả Mênh Mông: Tôi biết.

Biển Cả Mênh Mông nói với bạn: Tôi biết cậu thích con trai.

Bạn nói với Biển Cả Mênh Mông: Ách… Đừng có đùa.

Biển Cả Mênh Mông nói với bạn: Thiên Sứ nói với tôi, đây là trao đổi bí mật.

Bạn nói với Biển Cả Mênh Mông: Ách… Ừ… (Hai người các anh trao đổi bí mật sao lại dùng bí mật của tôi!)

Biển Cả Mênh Mông nói với bạn: Cho nên…

Bạn nói với Biển Cả Mênh Mông: Cho nên?

Biển Cả Mênh Mông nói với bạn: Chúng ta có thể thử xem.

Chúng ta có thể thử xem, chúng ta có thể thử xem… Đây là, tỏ tình?!

Bạn nói với Biển Cả Mênh Mông: ……

.

Biển Cả Mênh Mông nói với bạn: Chuyện này nói sau, đầu tiên thừa nhận ở trong bang trước, thoát khỏi Con Thỏ, hay là cậu thích cô ta?

Không phải anh nhắc tới chuyện này trước sao! Vương Uông Dương oán thầm.

Bạn nói với Biển Cả Mênh Mông: Tất nhiên là không thích.

Biển Cả Mênh Mông nói với bạn: Vậy là được rồi, trước logout, rồi onl lại.

.

Kênh bang hội:

Biển Cả Mênh Mông: Tôi vừa gọi điện cho ông xã tôi, anh ấy sẽ lập tức quay lại, để anh ấy nói chuyện với các cậu đi.

Ông xã!!! Điện thoại!!! Đây là trong hiện thực a! Sấm sét trên mặt đất a, trong bang hội nhất thời nổ tung, các loại tán gẫu mật nối gót nhau tới.

Vương Uông Dương đau đầu nhìn lời của Biển Cả Mênh Mông, bây giờ, chỉ có thể  bất chấp khó khăn mà onl.

Nhấn logout, sau đó onl lại. Thật muốn cảm thán, trời biết mình điên như thế nào!

.

Kênh bang hội:

Thiên Bá: Tôi đã quay lại đây, chuyện vừa rồi tôi đều nghe hết rồi.

Biển Cả Mênh Mông: Ông xã, bọn họ không tin em là bà xã của anh.

Con Thỏ Bướng Bỉnh: Thiên Bá ca ca, có thật thế không?

Thiên Bá: … Ừm.

Con Thỏ Bướng Bỉnh: Thiên Bá ca ca, anh chưa từng nói với em.

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Người ta yêu nhau, nói với cô làm gì?

Biển Cả Mênh Mông: Con Thỏ, ông xã nhà tôi từng theo đuổi cô?

Con Thỏ Bướng Bỉnh: … Ách, không có… Nhưng…

Biển Cả Mênh Mông: Vậy không nói cho cô cũng là bình thường.

Con Thỏ Bướng Bỉnh: … Ách…

Quả Vũ: Con Thỏ đừng đau lòng, vì loại người này không đáng.

Sâu Róm Mùa Thu: Đúng, loại bang rách nát như thế này, cũng không cần cũng được.

Thiên Đạo Thù Cần: Ê ê, sao lại thế này? Tôi hình như vừa mới thấy có người nói bang của chúng ta là bang rách nát a, muốn rời bang? Sao lại vừa mới tới đã nghe thấy tin tức chấn động tinh thần thế này?

Thiên Thiên Tưởng Nhĩ: Bang chủ, anh tính toán rồi.

Thiên Bá: Bang chủ.

Biển Cả Mênh Mông: Bang chủ.

Thiên Đạo Thù Cần: Ê ê, Biển Cả Mênh Mông, nghe nói em với Thiên Bá tư định chung thân (trộm quyết định bên nhau cả đời)?

Biển Cả Mênh Mông: Vâng.

Thiên Bá: Cái gì gọi là tư định chung thân… Biển Cả không cần trả lời thản nhiên như vậy chứ…

Thiên Đạo Thù Cần: Ừm ừm, vậy bổn bang chủ thấy vui mừng rồi, Thiên Bá cũng cưới vợ rồi.

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Hừ, trước tự lo cho anh đi, cái bang rách nát của anh không ai cần.

Con Thỏ Bướng Bỉnh: Em không có, em vẫn rất thích bang của chúng ta.

Quyển Quyển Tròn Tròn: Thiên Sứ nói cô sao? Còn nữa, ai là chúng ta với cô, chúng tôi không chịu được, cô với các ca ca tỷ tỷ chúng ta của cô đi thôi.

Ta Không Phải Chuột: Bóng, nói như vậy là cậu không đúng rồi, cậu không thể vì người khác não tàn mà kì thị người ta. Phải yêu thương lẫn nhau chứ.

Ma Vương: Đánh là thương, mắng là yêu.

Thiên Đạo Thù Cần: Ừm, mọi người đều cần thương yêu, cái này gọi là…

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Câm miệng!

Thiên Tri Đạo Vi Thập Yêu: Vì sao bang chủ lại trở lại lúc này? Vì sao bang chủ lại không hỏi chuyện gì xảy ra? Vì sao lại mở đầu như thế?

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: … Cậu cũng câm miệng!

Quả Vũ: Tôi không chịu nổi cái bang này nữa, toàn bộ đều là một đống linh tinh của họ Thiên các cậu, căn bản không phải nơi sống yên ổn cho chúng ta.

‘Quả Vũ cùng bản bang chí hướng bất đồng, đã rời bản bang.’

Sâu Róm Mùa Thu: Đúng, loại bang rách nát thế này, nơi nào chả có, ông đây không chịu được.

‘Sâu Róm Mùa Thu cùng bản bang chí hướng bất đồng, đã rời bản bang.’

‘Con Thỏ Bướng Bỉnh cùng bản bang chí hướng bất đồng, đã rời bản bang.’

Quyển Quyển Tròn Tròn: Trời, tớ không nhìn nhầm chứ, cô nàng kia thế mà lại rời bang?

Ma Vương: Cô ấy còn vừa nói chúng ta mà, thật sự là, lòng dạ nữ nhân, kim dưới đáy biển a.

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Chủ động rời?

Thiên Đạo Thù Cần: Không phải, là tôi đá ra, ba người bọn họ không phải luôn đi với nhau sao?

Thiên Thiên Tưởng Nhĩ: A! Bang chủ của em, anh cuối cùng cũng oai phong được một hồi! Anh thế mà dám thanh trừng (quét sạch) bang chúng!

Thiên Đạo Thù Cần: Tôi cảm thấy cô ta sớm muộn gì cũng rời thôi, tự mình rời đi không bằng để tôi đá một cái, bởi vì tôi vẫn rất muốn thử cái chức năng ấy.

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: … Tôi biết rồi.

Biển Cả Mênh Mông: Rất xin lỗi, đều là do tôi sai.

Thiên Bá: Không, là lỗi của tôi.

Thiên Tri Đạo Vi Thập Yêu: Vì sao hai người các cậu lại phải xin lỗi? Vì sao bọn họ phải rời bang? Vì sao bang chủ vẫn chưa trả lời câu hỏi của em?

Thiên Thiên Tưởng Nhĩ: Trời ạ! Ai rước cậu ta đi hộ tôi với!

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Việc không liên quan đến hai người, chuyện này để tôi với bang chủ xử lý, hai người các cậu đem chuyện sửa lại cho rõ ràng đi!

Thiên Đạo Thù Cần: A a? Sao anh lại cảm thấy chuyện này có một bí mật vô cùng lớn?

Dáng Thiên Sứ Mặt Ma Quỷ: Nguyên Phương, chuyện của cậu…

Biển Cả Mênh Mông: Ừ, vậy hai người chúng tôi đi trước…

Hai ta, là cùng với mình sao? Vương Uông Dương có chút kích động, có chút hổi hộp. Lời Biển Cả Mênh Mông… vừa mới nói, là có ý gì? Vương Uông Dương cảm thấy tim đập có chút nhanh, sao đột nhiên lại thấy nóng rồi?

Ngay lúc Vương Uông Dương rối rắm chờ xem Biển Cả Mênh Mông rốt cuộc định nói cái gì, thì cậu phát hiện… Cái biểu tượng kia, màu xám…

“Phắc!”

Buồn bực tắt game, đúng là mệt mình còn có chút chờ mong. Phi! Ông đây mới không thèm chờ mong! Không có!

“Tích tích tích tích.”

Người nào không có mắt!

Vương Uông Dương đem chuột di đến biểu tượng đang nhấp nhánh, Cá Rời Nước? Nhấn mở…

—     Chúng ta giải quyết chuyện của chúng ta đi, trò chơi để sau.

—     Trò chơi gì?

—     Không phải Thiên Sứ giải quyết cho chúng ta rồi sao? Hay là cậu đã quyên chuyện tôi vừa nói?

—     … Thiên Sứ… Trò chơi… Chẳng lẽ…

—     Ừ, cậu đoán đúng rồi.

Tôi đoán đúng cái gì!!! Vương Uông Dương tức giận giậm chân.

—     Anh là Biển Cả Mênh Mông?

—     Ừm, cũng không ngốc lắm.

—     … Anh dám trêu tôi!

—     Không có a.

—     Anh còn nói không có, anh đã sớm biết tôi là ai, ngay từ đầu lúc thêm bạn tốt còn hỏi tôi là ai.

—     Lúc đó tôi thật sự không biết cậu là ai.

—     Gạt người… Làm sao anh biết tôi chính là Thiên Bá?

—     Tự cậu nói mà.

—     Hử? Tôi nói bao giờ?

—     Không phải cậu bảo cậu là Cá Chết Khát sao?

—     Thì là tôi?

—     Ừ, cá rời khỏi nước, không phải là chết khát sao? Đây chính là tin verify của cậu mà. Mất thời gian suy đoán một chút, hơi động não một chút, hiểu cũng không được nhiều, thực ra tôi cũng chính là định thăm dò tới hỏi cậu, không ngờ, suy đoán của tôi vẫn là quá chuẩn.

—     … Anh giỏi…

—     Tôi giải thích nhiều như vậy rồi, chính là muốn nói cho cậu biết, mỗi lời tôi nói đều là nói thật.

—     Có ý gì?

—     Ừm, tôi nói tôi không trêu cậu là sự thật, tôi nói tôi không thích con gái cũng là sự thật, tôi nói ngay từ đầu không biết cậu là ai cũng là sự thật, tôi nói… chúng ta thử xem, cũng là sự thật…

“…. Phắc!” Bạn học Vương, lỗ tai có chút hồng, “Hôm nay sao lại nóng thế nhỉ!”

—     Cậu cảm thấy tôi có thể chứ?

—     Gì?

—     Đủ tư cách không?

—     Gì?

—     Hẹn hò với cậu.

—     … Ừ…

—     Chúng ta gặp mặt đi.

—     Ừ…

______

 

Thực sự là dài mà ~ 031

5 thoughts on “[Võng du] Chuyện xưa của cá và nước – Chương 3

  1. cái bag dễ thuơg wá đi thôi ~(‾▿‾~)
    bag chủ cực kì cực kì dễ thuơg nhá ~~(>o<)~~
    vì sao mìh chơi game lâu thế muk vẫn ko gặp đc bag nào dễ thuơg thế nhỉ? vì sao mìh ko gặp đc á?~~~ vì sao? =)) ( hỏi trời mới bjk =)) )

Keep in mind that I love you....

