Best gay quotes

tumblr_m1f1d3r9KG1qboi8ao1_500

 

1. Tại sao lại như vậy, bởi vì cái gọi là văn hóa, chúng ta cảm thấy thoải mái khi nhìn thấy hai người đàn ông cầm súng hơn là cầm tay nhau ư?

~ Ernest Gaines

2. Cho dù bạn gần hay xa việc công khai giới tính, bạn vẫn còn bước cần làm tiếp theo.

~ Judy Shepard

 

3. Người ta ảo tưởng rằng những người đồng tính luyến ái chỉ làm tình còn người dị tính luyến ái thì yêu nhau. Điều này là hoàn toàn không đúng. Ai cũng muốn được yêu.

~ Boy George

 

4. Việc gắn mác là để lưu trữ. Gắn mác để cho quần áo. Gắn mác không phải cho con người.

~ Martina Navratilova

 

5. Chúa là Shepherd của tôi và người ấy biết tôi là gay.

~ Rev. Troy Perry

 

6. Đừng bao giờ xin lỗi vì đã bày tỏ cảm xúc. Khi bạn làm vậy, tức là bạn đã xin lỗi sự thật.

~ Benjamin Disraeli

 

7. Không chỉ hip-hop, nhưng nước Mĩ chỉ kì thị. Và tôi chỉ muốn, xuất hiện trên TV và nói với những rappers của tôi, chỉ nói cho bạn bè tôi,… Yo, stop it.

~ Kanye West

 

8. Kinh Thánh có 6 điều răn đối với người đồng tính luyến ái và 362 điều răn đối với người dị tính luyến ái. Điều này không có nghĩa là Chúa không yêu người dị tính luyến ái. Điều này chỉ chứng mình họ cần nhiều sự giám sát hơn.

~ Lynn Lavner

 

9. Ai là người ra luật cho những người yêu nhau?  Tình yêu chính nó đã là một bộ luật cao cấp hơn.

~ Boethius, Sự an ủi của Triết học, 524 TCN

 

10. Nếu đống tính luyến ái là một bênh, tất cả hãy gọi đến chỗ làm. “Xin chào. Không thể làm việc hôm nay, vẫn đang ‘say sưa’”.

~ Robin Tyler

 

11. Tình yêu là một ngọn lửa. Nhưng cho dù nó sưởi ấm cơ thể bạn hay làm cháy cả nhà bạn, bạn cũng chẳng bao giờ nói được.

~ Joan Crawford

 

12. Hãy cứ là bản thân bạn và nói những gì bạn cảm nhận, bởi vì những người quan tâm sẽ không thấy có vấn đề gì, và những người thấy có vấn đề sẽ không quan tâm.

~ Dr.Seuss

 

13. Tôi nhớ đến một đồng nghiệp của tôi từng nói “Tất cả những bệnh nhân đồng tính luyến ái của tôi khá là bệnh.” Và tôi đã trả lời lại “Cũng giống như những bệnh nhân dị tính luyến ái của tôi.”

~ Ernest van den Haag, Nhà tâm lí trị liệu.

 

14. Tôi phát ốm vì việc nghe thấy những kẻ straight than vãn, “Này, tại sao bọn tôi còn không có ngày Hererosexual-Pride Day, mà tại sao các cậu cần Gay-Pride Day?” Tôi nhớ khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi thường hỏi mẹ mình: “Tại sao chúng ta không có Ngày của Trẻ? Chúng ta có Ngày của Mẹ và Ngày của Cha, nhưng tại sao lại không có Ngày của Trẻ?” Mẹ tôi luôn luôn nói, “Ngày nào cũng là Ngày của Trẻ.”

Gửi đến tất cả những người dị tính luyến ái có ý kiến với Gay Pride, tôi cũng muốn nói điều tương tự: Ngày nào cũng là Herterosexual-Pride Day! Tại sao các người không hưởng thụ bữa tiệc của các người đi và ngừng để ý đến việc chúng tôi thưởng thức mấy mẩu vụn bánh mì của chúng tôi ở trong xó bếp?

~ Rob Nash

 

15. Nếu Micelangelo là straight, thì Nhà nguyện thánh Sistine đến giờ vẫn chỉ là trên giấy dán tường.

~ Robin Tyler

 

16. Có phải là cuộc đời ngắn lại cả trăm lần chỉ bởi vì chúng ta tự bóp nghẹt bản thân?

~ Friedrich Nietzsche

 

17. Tôi luôn cảm thấy việc phản đối đồng tính luyến ái dường như hơi vô nghĩa. Nó cứ như việc bạn phản đối trời mưa vậy.

~ Lucille Ball

 

18. Tôi luôn thắc mắc giới tính của mình thực ra là gì, nhưng tôi chưa bao giờ thắc mắc nó có được chấp nhận hay không. Dù sao đi nữa, ai thực sự quan tâm tôi là gay hay straight cơ chứ?

~ George Michael

 

19. Jesse Helms và Newt Gingrich đã bắt tay nhau để chúc mừng bọn họ đã thành công trong việc đệ trình bản dự luật về antigay ở Quốc hôi. Nếu nó được thông qua, họ sẽ chẳng thể bắt tay nhau như thế được nữa, bởi vì nó sẽ là trái pháp luật nếu lấy một ngón tay chạm vô một asshole.

~ Judy Carte

 

20. Song tính luyến ái tăng gấp đôi cơ hội hẹn hò vào một đêm thứ Bảy cho bạn.

~ Woody Allen

 

21. Chứng sợ đồng tính là một căn bệnh xã hội.

~ Lauren Bacall

 

22. Nếu như Chúa muốn tôi khác đi, Người chắc chắn đã tạo một tôi khác.

~ Johann von Goethe

 

23. Tình yêu là một điều tuyệt đẹp và làm tình cũng là một điều tuyệt đẹp, vậy thì vấn đề là gì?

~ Debora Harry

 

24. Miễn là còn cộng đồng anti-gay, thì sẽ còn những người đồng tính anti-cộng đồng.

~ Joseph Francis

 

25. Những người lính không sợ súng, bom đạn, bắt giữ, tra tấn hay cái chết lại nói họ sợ đồng tính luyến ái. Rõ ràng là chúng ta không nên được dùng như những người lính, chúng ta nên được dùng như vũ khí mới đúng.

~ Lá thư gửi biên tập viên, The Advocate

 

26. Thẳng là gì? Một đường kẻ có thể thẳng, hay một con phố, nhưng trái tim con người, ồ, không, nó uốn cong như con đường trên núi vậy.

~ Tennessee Williams from A Streetcar Named Desire, 1947

 

27. Khi tôi còn trong quân đội, người ta tặng tôi huy chương bởi vì giết hai người đàn ông và một phát súng bởi vì yêu một người.

~ Leonard P.Matlovich

 

3 thoughts on “Best gay quotes

  1. Pingback: Best gay quotes | nguyensuken – 26

Keep in mind that I love you....

