[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 13

☆、Chương 13

Lâm Ngưng nhìn bộ dáng chạy ra ngoài của Ân Diệp cười một cách đầy tà ác.

Lâm thị là là một dòng họ sở hữu công ty tư nhân, con cháu sinh ra đều nhất định bồi dưỡng theo phương diện này, Lâm Mặc Trạch cùng với Lâm Ngưng là anh em họ, bởi vì tuổi hơn kém nhau không nhiều cho nên những huấn luyện giáo dục từ nhỏ đến lớn đều ở cùng nhau, mà một người nữa cùng bọn họ lớn lên chính là thằng bé Ân Diệp nhà họ Ân thế giao (mấy đời chơi với nhau).

Ân gia là y học thế gia, riêng Ân Diệp theo thời gian lớn dần, cứ nhìn thấy sách y là buồn ngủ, ngược lại đối với thương nghiệp lại có hứng thú say mê, Ân gia không còn biện pháp nào khác đành phải trao đổi với Lâm gia, cho Ân Diệp đến Lâm thị kiếm cơm ăn. Dù sao anh em trong nhà cũng nhiều, thiếu đi một mình y cũng không sao.

Lâm Mặc Trạch lớn hơn Lâm Ngưng và Ân Diệp một chút, cho nên hai người từ nhỏ đều là dưới sự bắt nạt cộng với chèn ép của Lâm Mặc Trạch mà lớn lên.

Mà Ân Diệp trong lòng cũng không biết chịu ngược như thế nào, mỗi lần Lâm Ngưng ra sức phản kháng, y lại cảm thấy hưởng thụ, về phần mình rốt cuộc là vui lên đi theo thương nghiệp hay học y, y không muốn nghĩ nhiều.

 

Trò chơi

Phục Hổ không được tự nhiên cũng làm cho người ta chịu không nổi, Thủy Thiên Một Màu đem tất cả những lời tốt đẹp nhất từ trước đến nay mình từng nói, nhưng cậu vẫn tự giam mình không để ý đến người khác. Thủy Thiên trong hiện tại là một người đàn ông đã kết hôn, ngay cả con cũng đã 9 tuổi. Anh có chút không rõ mình rốt cuộc có phải gay hay không, nhưng anh biết rất rõ ràng Phục Hổ không phải tốt với mình bình thường, song anh vẫn vui vẻ nhận, ở trong bang bị mọi người trêu là Thủy Hổ CP cũng không giải thích. Ngày qua ngày, sự tồn tại của Phục Hổ cũng trở thành thói quen, mỗi ngày đi đánh phó bản đều đi cùng nhau, ngay cả cửa hàng của mình, Phục Hổ cũng là người trông nom, đánh được cái gì tốt đều giao cho cậu bảo quản, lúc bang chiến cũng sẽ không tự giác mà đi bảo vệ Phục Hổ, thậm chí ngay cả rời giường cũng luôn là Phục Hổ giúp mình morningcall.

Mà bây giờ Phục Hổ đột nhiên lại không để ý đến mình, Thủy Thiên liền vô cùng oán hận Mặc Ly Thương, nếu không anh khẳng định đang ôm vòng eo nhỏ của Phục Hổ mà chơi đùa! Hỗn đản Mặc Ly Thương, tại sao lại không online!!!

Lại M Phục Hổ thêm lần nữa, nhưng vẫn không thấy phản ứng gì, Thủy Thiên khua cây đại đường côn lên thiên mã ra ngoài, đi tìm Quả Táo Lớn báo thù.

Lúc này anh đã hoàn toàn quên mình mới là người gây ra mọi chuyện, cấu kết với Thanh Y rõ ràng là anh.

 

Mộc Vũ vừa mới nhanh chóng giải quyết xong bữa tối quyết định đi làm xong mấy cái nhiệm vụ còn sót lại của mình, bởi vì Mặc Ly Thương đem mình đi thăng cấp cấp tốc, những nhiệm vụ có thể nhận đã sớm đầy. Từ đơn giản đến dễ dàng, quyết định đầu tiên đi làm hết nhiệm vụ ở Nhị Hải, Mộc Vũ nghĩ đến việc ngày đó ở Thương Sơn bị Kim Cương giết đến bây giờ vẫn còn sợ, cho nên quyết định ngay cả điểm truyền tống đi Thương Sơn kia cũng không tới gần.

Trinh sát Lang tộc hay Dã nhân vân vân đều phải giết thật nhiều, Tiểu Mão bình thường cũng sẽ giúp giúp mình, lại thừa dịp ban đêm đi ra ngoài chơi rồi, cho nên chỉ nhìn thấy Quả Táo Lớn một mình cô đơn lại khốn khổ trên màn hình ném cánh hoa.

 

Lúc này Thủy Thiên Một Màu cưỡi thiên mã chính xác đứng bên cạnh Quả Táo Lớn, xuống tọa kỵ sau đó rất khôn thận trọng nhảy quanh Quả Táo Lớn vài vòng. Lòng tràn ngập mong muốn Quả Táo Lớn thấy mình sẽ trốn giống như chuột thấy mèo, nhưng chuyện xảy ra khiến cho lòng tự tôn của vị đại bang chủ tổn thương nghiêm trọng, Quả Táo Lớn vẫn như cũ gian nan đánh quái, máu tụt mất một nửa liền ăn một viên lộc nhung đan, thoạt nhìn vô cùng đâu vào đấy…

Thủy Thiên luôn luôn bình tĩnh bỗng run rẩy trong gió…

 

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Này!!!!!! ——

Không phản ứng.

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Cậu là người mù à!!!!

Vẫn không phản ứng.

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Quả Táo Nhỏ! ——

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: A? Anh quen tôi à? Anh không phải NPC sao?

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Cậu nhìn thấy một NPC nào đẹp trai như thế này chưa!!!!

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Sư phụ tôi nói… Nhìn qua rất lợi hại không phải NPC thì chính là BOSS… Cho nên tôi mới không để ý đến anh.

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Hộc máu…

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: A, còn nữa!

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Làm sao, có di ngôn?

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Tôi là Quả Táo Lớn, không phải Quả Táo Nhỏ.

Thủy Thiên đỡ trán nhìn tiểu hào này mà nhất thời không biết nói cái gì, Quả Táo thấy Thủy Thiên không nói gì cũng không để ý đến anh nữa mà tiếp tục quay tay đánh Dã nhân.

 

Tuy nhiên Thủy Thiên vẫn có chút tức giận, tức giận chính mình lại không khiến cho tiểu hào này sợ hãu, tức giận tiểu hào này coi thường hồng quả quả của mình. Nhưng không biết vì sao, một người trong đám đông giết người chưa bao giờ nương tay, đến lúc đối mặt với Quả Táo Lớn lại không thể nào xuống tay được… Lời tuyên chiến ở dưới tay qua rất nhiều lần vẫn không ấn gửi đi được. Quả thực là, nói không khoa trương, giết tiểu hào này dễ như bóp chết một con kiến, nhưng anh lại không thể nào dậy nổi sát niệm.

Thủy Thiên an ủi chính mình, đó là bởi vì báo thù quá đơn giản, chính mình thân là bang chủ một bang lớn sao lại đi giết một tiểu hào như vậy! Nghĩ đến đây, tâm lý của Thủy Thiên cũng thư thái lại, vì thế anh vung thần khí, một phát đã giết sạch sẽ tất cả Dã nhân ở bốn phía của Quả Táo Lớn.

Là hai cái tên nổi bật trong server, nhưng lại là hai cái tên nên có mâu thuẫn mới đúng, thấy tin tức liền một truyền mười, mười truyền trăm mọc lên như nấm, dần dần ở xung quanh hai người bọn họ có nhiều người vây xem hơn. Quả Táo Lớn nôn nóng, nhưng nôn nóng của cậu cũng không phải do bị vây xem, mà là nhiệm vụ của mình còn chưa làm xong, mà đại hào này lại giết hết Dã nhân rồi!!

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Anh làm gì vậy!

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Sư phụ cậu chưa dạy cậu? Tôi đây gọi là, cướp quái!!!

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Hừ… Vậy anh cứ cướp đi!

Bạch Mộc Vũ nhấn mở khung nhiệm vụ, anh muốn giết Dã nhân thì giết đi, mình đi giết Trinh sát Lang tộc trước vậy!

Vì thế Quả Táo Lớn nhảy lên con thỏ mập, chạy về phía tọa độ nhiệm vụ. Thủy Thiên thấy Quả Táo Lớn chạy, liền vội vàng thu tay, cưỡi thiên mã đuổi theo, những người ở xung quanh bát quái cũng đều ngồi tọa kỳ đi theo.

 

Sau vài lần chạy qua chạy lại điểm giết quái, Quả Táo Lớn rốt cuộc tạc mao!! Sao đại hào này lại biến thái như vậy!! Vì sao cứ thích cướp quái của mình!! Sư phụ sao mãi chưa onl, ô ô ô ô…

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Anh tránh ra!

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Không!!

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Anh đồ quỷ đáng ghét này!

Thủy Thiên nhịn không được nở nụ cười, bởi vì trêu cậu thực sự rất vui, bình thường sau khi đao tới đao lui đấu nhau kiểu này xong, thường trực tiếp hỏi thăm cuộc sống họ hàng nữ thuộc trong nhà nhau, bây giờ gặp được người này tuy rằng tạc mao nhưng cũng không nói ra câu nào mắng chửi người, thật hưởng thụ.

 

Mà lúc sau… Cơn gió bát quái lại thổi tới một cái tên giàu kinh nghiệm.

【 Mật 】Yến Tiểu Bát nói với bạn: Quả Táo Nhỏ, có phải lão quái Ngưu đang bắt nạt cưng không, vào tổ của chị, tỷ tỷ mang cưng đi làm nhiệm vụ.

【 Mật 】Bạn nói với Yến Tiểu Bát: Thật à…

【 Mật 】Yến Tiểu Bát nói với bạn: Đúng vậy, tỷ tỷ giúp cưng đuổi hắn ta đi!

【 Mật 】Bạn nói với Yến Tiểu Bát: Cảm ơn =V=

Quả Táo Lớn gia nhập đội của bạn.

 

5 thoughts on “[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 13

Keep in mind that I love you....

