[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 14

Lưu Ly Đại Tiên Tiên | Yingie

☆、Chương 14

Quả Táo Lớn gia nhập đội của bạn.

【 đội ngũ 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: yoyo75, tiểu khả ái, xin chào a ~~~

【 đội ngũ 】Yến Tiểu Bát: Anh cút mau, đừng có dọa Quả Táo Nhỏ.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Chào mọi người.

【 đội ngũ 】Yến Tiểu Bát: Xin chào nha, chúng ta bây giờ tới đây giúp cưng đánh người xấu nhé!

【 đội ngũ 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Tiểu khả ái, Thủy Thiên là người xấu nhất server chúng ta!! Hiện tại biết rồi đi!

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Anh ta là kẻ xấu… Tôi không làm được nhiệm vụ…

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Quả Táo Nhỏ, cậu vào đội của ai đấy?

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Không cần anh lo!

Thủy Thiên thấy Quả Táo Lớn đột nhiên đứng lại không chạy, không ồn ào còn gia nhập đội ngũ, lại phát hiện Mặc Ly Thương cũng không có login. Quả Táo Lớn không đánh, tự mình thấy không còn ý nghĩa gì cũng dừng tay.

Đúng lúc này, Yến Tiểu Bát cùng ông xã cô ta Nhiệt Huyết Điện Mẫu cùng cưỡi tử điện chạy tới.

Thủy Thiên nhất thời cảm thấy hình ảnh trước mắt mình cực kỳ chướng mắt, anh triệu hoán PK bảo bảo rồi thêm trạng thái, nhìn hằm hằm vào đôi vợ chồng yêu nghiệt kia.

【 phụ cận 】Yến Tiểu Bát: Aiduuu, Ngưu đại ca, đã lâu không gặp.

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Hôm trước mới đưa cô đi địa phủ, nhanh như vậy đã quên mùi rồi sao?

【 phụ cận 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Thủy Thiên anh ít ngang ngược đi! Đừng có đùa giỡn bà xã nhà tôi!

【 phụ cận 】Yến Tiểu Bát: Ông xã, người ta rất sợ đó ~~

【 phụ cận 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Cục cưng, đừng sợ ~~

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Ghê tởm chết tôi, Quả Táo Lớn ở trong đội các người?

【 phụ cận 】Yến Tiểu Bát: Đúng vậy, tôi chính là tỷ tỷ tri tâm của Quả Táo Nhỏ, đún không Quả Táo Nhỏ?

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Thực ra tôi cũng không quen cô…

【 phụ cận 】Yến Tiểu Bát: A….

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Ha ha ha, chân tướng đây, các người đôi vợ chồng quái vật biến thái đừng có làm hại bạn nhỏ đây!

【 phụ cận 】Yến Tiểu Bát: Ô ô, ông xã, chúng ta bị người khác nói là quái vật ~~

【 phụ cận 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Bà xã đừng khóc ~~ Cái loại nhân tài chuyên bắt nạt tiểu hào như thế này là khiến người ta ghét nhất mà ~~~

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Quả Táo Nhỏ, vào đội tôi, tôi mang cậu đi làm nhiệm vụ.

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Mới không cần!

Vương Gia Lang Thang gia nhập đội của bạn.

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Nhìn nhầm sao – -, Quả Táo Nhỏ, sao em lại ở trong đội ngũ Băng Hải?

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Ô ô, có người bắt nạt tôi, bọn họ nói là tới giúp tôi…

【 đội ngũ 】Yến Tiểu Bát: Lang Thang, cậu cứ yên tâm đi, chúng tôi sẽ bảo vệ Quả Táo Nhỏ thật tốt ~~

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Hiện tại ai trong server dám bắt nạt Quả Táo Nhỏ, là Thủy Thiên?

【 đội ngũ 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Đúng là anh ta, chúng ta bây giờ cùng một chiến tuyến rồi phải không? Nghe nói buổi chiều cậu hình như còn bị Tình Nghĩa tặng 【 Xôn xao ~ 】rồi đấy ~~

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Tôi phắc! Tôi phắc! Các người cũng không nhìn xem ông đây giết được nhiều hay ít… Thật là chuyện xấu truyền ngàn dặm a~~!!

 

Thủy Thiên Một Màu gia nhập đội của bạn.

Mặc Ly Thương gia nhập đội của bạn.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sư phụ!! Sư phụ….

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Quả Táo Nhỏ, em đang làm gì đấy? Đội này là làm sao…

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Lão đại, Quả Táo Nhỏ mị lực lớn, cái đội ngũ không có khả năng tồn tại nhất trong server cũng đã xuất hiện.

【 đội ngũ 】Yến Tiểu Bát: Yêu yêu, Mặc bang chủ ~~ Có người bắt nạt đồ đệ của anh nha ~~~

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Quả Táo Nhỏ, ai bắt nạt em?

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Chính là Thủy Thiên Một Màu! Anh ta cướp quái của em, không cho em làm nhiệm vụ!

【 đội ngũ 】Thủy Thiên Một Màu: Đùa cậu một tí còn tưởng thật ư, cậu không phải thấy tôi đang giúp cậu giết báo hoa ban hay sao.

Mặc Ly Thương triệu xuất tọa kỵ tốc độ hướng đến Nhị Hải, trong lòng hiện lên một cảm giác rất không lành, Quả Táo Nhỏ của hắn hấp dẫn người khắp nơi cũng không phải một mình hắn thấy được. Người trong quá khứ gặp mặt nhất định đánh nhau, lại bởi vì Quả Táo Nhỏ mà có được hòa bình ngắn ngủi.

Quả Táo Lớn thấy Mặc Ly Thương đã đến bên cạnh mình, lập tức vui vẻ đứng lên.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sư phụ, em còn nhiệm vụ chưa làm xong.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Lui đội, anh mang em đi làm nhiệm vụ.

【 đội ngũ 】Yến Tiểu Bát: Ai ai! Mặc bang chủ chớ đi vội, chúng ta còn rất nhiều vấn đề cần chậm rãi thảo luận mà ~~

【 đội ngũ 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Đúng đó, tôi đều đã nấu nước, châm trà, mua hạt dưa cho mọi người rồi ~

【 đội ngũ 】Thủy Thiên Một Màu: Quả Táo Nhỏ, giết hết 40 con hả?

Mộc Vũ sửng sốt, hóa ra Thủy Thiên này thật sự là đang giúp mình giết quái…

Nhấn mở khung nhiệm vụ thấy đã giết đủ, người này thật đúng là kì quái… Rốt cuộc có ý gì…

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Nhóc con kia, Lang Thang, lui đội.

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Tôi tới đây, tôi tới đây, các người đừng chạy vội.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Nhiệm vụ làm xong rồi, nhưng tôi không muốn nói cảm ơn, hừ…

Mặc Ly Thương rời đội.

Vương Gia Lang Thang rời đội.

Quả Táo Lớn rời đội.

Thủy Thiên Một Màu rời đội.

Yến Tiểu Bát thấy Mặc Ly Thương mang theo Quả Táo Lớn đi rồi, đánh mắt với Nhiệt Huyết Điện Mẫu hai người cùng nhau tuyên chiến Thủy Thiên.

Thủy Thiên sớm đã đoán được bọn họ sẽ có chiêu này, bình tĩnh phản kích lại, tuy rằng dã ngoại không có Nga Mĩ sẽ chịu thiệt, nhưng chạy trốn lại càng không có khả năng, nếu không được tiếp tế, thì còn có kim đan hồ lô mà!!

Đang đúng lúc ba người đang giết nhau bất phân thắng bại, Phục Hổ nghe thấy bát quái Thủy Thiên đùa giỡn Quả Táo Lớn liền từ trong buồn phiền mà xuất hiện.

【 loa 】Phục Hổ A Thiếu Gia: Thủy Thiên Một Màu! Hạn cho anh 1 phút phải đến trước mặt tôi!!!

【 phụ cận 】Thủy Thiên Một Màu: Phục Hổ nhà tôi nổi bão rồi, hình như đi địa phủ bằng đường này còn nhanh hơn một chút.

【 phụ cận 】Yến Tiểu Bát: A – -||||

【 phụ cận 】Nhiệt Huyết Điện Mẫu: Vậy đừng đánh trả, ngoan -3-

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Yêu, mọi người xem ~~ Phục Hổ hồi hồn rồi.

【 đội ngũ 】Quái A Di: Tôi vừa mới đi tắm có phải đã bỏ lỡ màn gì rồi hay không TAT Người ta chỉ đi tắm rửa chải đầu TAT…

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Không sao, kịch còn chưa hết, em xem là được rồi.

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Tiểu đông tây.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sư phụ ~~

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Về sau không được để ý đến đám người kia.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Những người hôm nay sao?

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Đúng, mấy người… tên còn nhớ rõ không? Bọn họ tìm em không được trả lời, mời tổ đội cũng không được vào, có chuyện gì thì tìm anh hoặc người trong bang, nhớ chưa!

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Em biết rồi! Sư phụ!

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Còn có anh ~~ Quả Táo Nhỏ, em còn có thể tìm anh ~~~~

【 đội ngũ 】Quái A Di: Còn có tôi > <.

【 đội ngũ 】Cô Đăng Tịch Liêu: Quả Táo, Thanh Y sao không login?

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Thanh Y ra ngoài chơi rồi.

【 đội ngũ 】Cô Đăng Tịch Liêu: Trễ thế này còn chưa về…

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Thanh Y luôn đến khuya mới về…

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Em rất hiểu biết nhỉ.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Đương nhiên rồi!

Câu “Bởi vì bọn em ở cùng một phòng” bị Mộc Vũ cố gắng giữ lại không đánh ra… Cảnh cáo của Tiểu Mão hiện lên trong đầu, ngàn vạn lần không thể đem chuyện cậu ấy là con trai nói ra…

Mặc Ly Thương nheo nửa mắt nhìn màn hình, trong lòng lại càng không dễ chịu…

Ở trong trò chơi chiếm cậu ấy thì có lợi ích gì, người ta tắt máy tính đi căn bản không biết hắn.

8 thoughts on “[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 14

      • Mấy cái đoản văn thì nói làm gì. Kệ, tôi cứ đọc, có gì thúc cô luôn =))
        Vừa đi google DTMA đang định đọc thì nhìn thấy chữ SINH TỬ, nản luôn. Cô đọc chưa hay chỉ đọc đồng nhân thôi? Đồng nhân nói về nhân vật nào?

      • Vì chính văn hoàn mất rồi, mà tôi quá bấn bộ này, nên đành phải đi tìm đồng nhân để đọc.
        Ừ, tôi biết nhiều người ko thích sinh tử, cũng không thấy bộ này quá đặc sắc, nhưng tôi thích lắm T^T

      • Tại tôi thấy sinh tử cứ kiểu gì ý. Tôi không kì thị, thỉnh thoảng vẫn đọc đấy chớ, nhưng toàn truyện sinh tử chỉ có ở pn thôi. Như Minh Uyên chẳng hạn =))
        Ấm áp nhẹ nhàng hử? Có ngược không? Không có thì tôi đọc thử =))

  1. Tại tôi thấy sinh tử cứ kiểu gì ý. Tôi không kì thị, thỉnh thoảng vẫn đọc đấy chớ, nhưng toàn truyện sinh tử chỉ có ở pn thôi. Như Minh Uyên chẳng hạn =))
    Ấm áp nhẹ nhàng hử? Có ngược không? Không có thì tôi đọc thử =))

Keep in mind that I love you....

