[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 16

Lưu Ly Đại Tiên Tiên | Yingie

☆、Chương 16

Mặc Ly Thương đi hỏi 10086 (tương tự 1080 bên mình) về khu vực của số điện thoại của Quả Táo Nhỏ xong, càng thêm chắc chắn về suy đoán của mình.

Hí hoáy nghịch Iphone, nhớ lại câu rống vừa nãy phát ra từ điện thoại, mọi lo lắng trước đây đều như không tồn tại nữa, hình như một vài sự tình nào đó đã sớm xảy ra…

Dưới sự dẫn dắt của Mặc Ly Thương cùng với nguyên sức lao động của một bang, Quả Táo Nhỏ nhanh chóng đạt cấp 50, cũng thay đổi trang phục thủ công mà A Thấm hiến tặng cùng với sáo trang Cổ Mộ, máu cũng không gọi là ít, cuối cùng khi Mặc Ly Thương đưa cho Quả Táo Lớn một thanh song đoản đính đầy đá ánh vàng rực rỡ, bạn học Tiểu Mão ở trong phong phủ không hình tượng kêu to lên.

“Chỉ một thanh vũ khí thủ công đểu cấp 50, thế mà Mặc Ly Thương lại khảm cho cậu ba viên đá cấp 4…!!!!!!”

“Đá này… Thì sao?” Bạch Mộc Vũ nhìn Quả Táo Lớn trên màn hình, một tay nắm một thanh đoản đao lóe ánh xanh óng ánh, rất đẹp.

“Để tớ tính cho cậu xem, một viên đá cấp ba là 10 đồng, năm viên hợp lại mới được một viên cấp bốn, tức là 50 đồng một viên, liền lúc khảm ba viên, đây là còn chưa tính tiền đục lỗ với khảm… Mặc Ly Thương thực sự đối xử với cậu tốt lắm đấy ~~ Quả nhiên cho cậu bái sư là không sai, hắc hắc hắc hắc…!”

“Sư phụ cho tớ nhiều tiền như thế?” Mộc Vũ nhất thời kinh ngạc, dừng Quả Táo Lớn còn đang đi đi lại lại, “Vậy… một người cấp thấp muốn làm hoàn thiện một cái cần bao nhiêu tiền chứ…”

“Vậy phải do điều kiện kinh tế quyết định… Nếu cậu thích thì mấy chục vạn cũng có thể tiêu đấy chứ… Đương nhiên là tớ không nhiều tiền như vậy, tất cả cấp 4 mà thôi…”

“Tốn mấy chục vạn để chơi game?” Mộc Vũ có chút không dám tin tưởng, mấy chục vạn có thể làm được rất nhiều chuyện.

“Đương nhiên đó là kẻ có tiền rồi, trang bị Nga Mi cũng rẻ, hơn nữa có một sư phụ có tiền, tớ nghe Mạnh Nhiên… È, dù sao thì sư phụ cậu rất giàu, yên tâm lấy đi!!” Tiểu Mão bĩu môi.

“Không được! Tớ phải nói cho sư phụ, không cho anh ấy tiếp tục tiêu tiền vì tớ!!!” Mộc Vũ lớn tiếng nói xong, vội vàng đi M Mặc Ly Thương.

“Thật là ngốc chết đi được, cậu = =” Tiểu Mão không nói gì, tự mình chơi tiếp.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sư phụ, về sau đừng tốn tiền vì em nữa!! Đá này quý quá, em không cần!

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Phốc…. Lần đầu tiên thấy Quả Táo Nhỏ kích động như vậy

【 đội ngũ 】Quái A Di: Quả Táo Nhỏ, số tiền này cưng không lấy thì có thể cũng vào túi đứa con gái khác thôi ~~

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Không được, sư phụ… Sư phụ…

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Cũng không mất mấy đồng, chờ một lát mang em đi xoát địa cung.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Sư phụ… Em không muốn làm mọt (đào mỏ).

【 đội ngũ 】A Thấm: Quả Táo Nhỏ, có suy nghĩ này thật là tốt lắm, so với mấy người chỉ biết lừa tiền trước kia tốt hơn nhiều lắm, Quả Táo Nhỏ, cậu muốn tự mình kiếm tiền không, tôi có thể dạy cậu…

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Muốn! Tôi về sau cũng muốn nuôi sư phụ! Kiếm như thế nào?

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Tôi phắc, tôi cũng phải đi kiếm một tiểu đồ đệ đáng yêu lại hiếu thuận thế này…. TAT

【 đội ngũ 】Quái A Di: Anh cút sang một bên đi.

【 đội ngũ 】A Thấm: Tí xoát địa cung xong, tôi dạy cậu trồng trọt, đào dược với lấy quặng, luyện cao cũng có thể kiếm tiền ~

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Oa, sư phụ nói cấp cao kiếm tiền nhanh, sư phụ cũng làm mấy cái này sao?

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: A….

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Tôi giữ im lặng thật là tốt…

【 đội ngũ 】Quái A Di: Biết thì tốt.

【 đội ngũ 】A Thấm: Quái… Sư phụ cậu còn rất nhiều phương pháp khác… Nhưng cậu còn nhỏ…

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Ô ô, vậy được rồi!

Địa cung Tần Hoàng là nơi luyện cấp mới ra, sự xuất hiện của nó ngay lập tức thay thế cho Cổ Mộ. Thứ nhất là do Cổ Mộ rất khó đi nhiều tầng, thứ hai chỗ này có gia tăng sát khí, tương đối an toàn hơn.

Lực lượng Hoa Mãn Lâu hộ tống Quả Táo Lớn — Mặc Ly Thương, Vương Gia Lang Thang, Quái A Di lập tức chiếm lấy vị trí tốt nhất tầng một, mang theo Quả Táo Lớn chơi thẳng một đường điên cuồng.

Phía sau, bỗng nhiên có người xin vào đội, Mặc Ly Thương vừa nhìn, thấy là {Phồn Hoa Y Cựu… Cùng một Vũ Đương nam gần 52, vốn định cho Phồn Hoa vào thêm máu, như vậy Lâm Ngưng có thể giúp mình đi xem tài liệu… Kết quả trượt tay, cho cả hai vào.

【 đội ngũ 】{Phồn Hoa Y Cựu: Mặc ca ca, Lang Thang ca ca, Quái tỷ tỷ, Quả Táo Nhỏ ~ Chào mọi người ~~

【 đội ngũ 】Quái A Di: Gọi A Di

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ (nguyên văn “給你種顆小草莓丶”): Oa, các vị đại ca, đại tỷ thật là lợi hại!!

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Không cẩn thận cho vào, quên đi.

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Phồn Hoa muội muội ~

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Quả Táo, tớ là Quả Dâu nè, chúng mình là một nhà!

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Dâu Tây Nhỏ, không thể nói lung tung nha, Quả Táo Nhỏ là của nhà lão đại bọn tôi.

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Lão đại các anh là ai?

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Tại hạ.

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: A, cấp 102 đúng thật là lão đại…

【 đội ngũ 】{Phồn Hoa Y Cựu: Mặc ca ca, anh cũng không thèm để ý người ta, người ta rất đau lòng…

【 đội ngũ 】Quái A Di: Đau lòng cái mốc xì, lại đây thêm máu, tôi lui, TMD (con mẹ nó) không khí không sạch sẽ.

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: A Di ~~ Hòa hợp mới phát tài a ~~

【 đội ngũ 】Quái A Di: Cút!

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Được rồi, cục cưng, đừng nháo, lại thêm máu đi.

【 đội ngũ 】{Phồn Hoa Y Cựu: Em tới cửa rồi, hôn cái nào ~~~

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: E…

Quái A Di rời đội.

Bạch Mộc Vũ nhìn đối thoại trên màn hình, trong lòng bỗng thấy không thoải mái…

Sư phụ bình thường không nói nhiều lắm, lời ngon tiếng ngọt lại càng ít nói, thế mà hiện tại bỗng dưng thấy, lại là nói với người con gái khác…

Ai, sao thế này, tim tự dưng thấy khó chịu quá….

Trong nháy mắt, ngay cả tâm tình tốt khi được thăng cấp cũng biến mất…

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Quả Táo, tớ cao hơn cậu hai cấp nha, cậu phải gọi tớ là ca ca.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Hừ… Mới không gọi

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Quả Táo a ~ Cậu mở bạn tốt ra đi, tớ muốn thêm cậu.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Vì sao phải mở

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Như vậy về sau chúng ta có thể cùng nhau xoát phó bản!

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Được rồi, mở rồi.

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Tớ thêm rồi, mau chấp nhận ~~

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Cái không khí gì đây…

【 đội ngũ 】{Phồn Hoa Y Cựu: Nha, tớ mời phát hiện một quả dâu, một quả táo nha.

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Hắc hắc, tuy dâu của tớ không phải dâu tây thật, nhưng cũng không kém mấy đâu.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Lại còn có dâu tây giả?

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Tất nhiên rồi, muốn hay không ca ca dạy cưng ~ rất dễ nha ~~

【 đội ngũ 】{Phồn Hoa Y Cựu: Mặc ca ca ~~ Quả Táo Nhỏ thật ngây thơ, thật đáng yêu nha ~~

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Mấy câu hỏi vô dụng như thế đừng hỏi, về sau anh sẽ dạy em.

【 đội ngũ 】Quả Táo Lớn: Tốt, em muốn sư phụ dạy cơ! Hừ ~~

Trong một không khí quỷ dị, quỷ dị, Dâu Tây vẫn thao thao bất tuyện nói chuyện với Quả Táo Lớn, hoàn toàn mang mấy lời {Phồn Hoa Y Cựu… trêu đùa với Mặc Ly Thương ném ra xa, Quả Táo Lớn trả lời, trả lời cảm thấy rất mệt mỏi…

Rốt cuộc…

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Tôi phải off, ca ca tỷ tỷ có thể cho tôi một cái định vị được không?

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Cậu cần định vị làm cái gì? Biết đi không?

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Tôi đương nhiên biết, nhưng vẫn cảm thấy rất khó đi nha…

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Cậu quay lại Đại Lý đi!!

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Kia cũng phải đi rất lâu nha…

Trong nháy mắt, màn hình của Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ 丶bỗng đỏ lên, y bị một đạo ánh sáng vàng một nhát giết chết….

【 đội ngũ 】Mặc Ly Thương: Đưa cậu về, không cần cảm ơn

【 đội ngũ 】Tặng Em Quả Dâu Tây Nhỏ: Anh dám giết tôi… A ô ô ô… Khốn nạn!!!!!

【 đội ngũ 】Vương Gia Lang Thang: Trêu phải lão đại là rất nguy hiểm nha, nhưng mà cho dù cậu ấy không tiễn cậu, thì tôi cũng định tiễn cậu một đoạn rồi, tạm biệt nha ~~

One thought on “[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 16

Keep in mind that I love you....

