[Ngắn] Tuần san《F giới 》- Kì 1

Tạp chí《F giới 》bắt đầu phát hành ~

Tổng biên tập: Tiểu G

Phóng viên: Tiểu G

Biên tập viên: Tiểu G

……

Dù thế nào cũng đều là tôi = =|||

Khẩu hiệu của chúng tôi: “Mỗi tuần mộtF giới , cuộc sống khoái nhạc vô hạn!”

Đây là kì đầu tiên, mọi người ủng hộ nhé ~

Mỗi nam sinh đều là — tạc mao thụ

Mấy ngày trước, tôi hiểu được một đạo lý rất có đạo lý: Mỗi nam sinh thực ra đều là — tạc mao thụ! Đây là đạo lý rõ ràng đến cỡ nào a, vì sao tôi bây giờ mới hiểu được, ai ~ thôi thì… cũng chưa muộn = =|||.

 

Lấy nam sinh lớp bọn tôi làm ví dụ nhé. Có một nam sinh tên Tiểu XX, cậu ấy là một nam sinh rất nam sinh, nam sinh đến nỗi tôi cũng không thể coi cậu ấy là một nam sinh nữ sinh được. Nhớ lại lần đầu tiên gặp cậu ấy, cậu ấy rõ ràng là một thiên nhiên dương quang công a! Tôi của khi đó, mới vào F giới, è… 2 năm thêm 5 tháng 08 ngày thôi, khi đó tôi là đứa trẻ CJ (thuần khiết, trong sáng) cỡ nào a!

 

Lớp bọn tôi còn có một nam sinh tên Tiểu YY, đây là một nam sinh rất nữ tính, nữ tính đến mức tôi vẫn nghĩ cậu ấy đang che giấu giới tính thật của mình… Tôi của khi đó cho rằng cậu ấy chính là một ngụy nương thụ (Khẩu Cổ Nguyệt a! Khẩu Cổ Nguyệt!) Hét hét hét ~ Một CP trời sinh a ~^.^~ Nhưng rồi một ngày —.

 

Tiểu XX: “Vì sao? Vì sao? Cậu vì sao lại đối xử với tớ như thế!?”

Tiểu YY: “Tớ đối xử với cậu thế nào! Rõ ràng là cậu vô tình trước, vô sỉ trước, vô lí gây sự trước!”

Tiểu XX: “Tớ vô tình thế nào, vô sỉ thế nào, vô lí gây sự thế nào! Cho dù là tớ vô tình, vô sỉ, vô lí gây sự, thì đó cũng là do cậu vô tình trước, vô sỉ trước, vô lí gây sự trước!”

Tiểu YY: “Cậu có chỗ nào không vô tình, chỗ nào không vô sỉ, chỗ nào không vô lí gây sự! Cậu dựa vào cái gì mà nói tớ vô tình, vô sỉ, vô lí gây sự?”

Tiểu XX: “Cậu chỗ nào cũng vô tình, chỗ nào cũng vô sỉ, chỗ nào cũng vô lí gây sự!”

 

Bỗng dưng một trận “yên tĩnh” (Nhầm khu a! Nhầm khu a!), Tiểu YY đột nhiên nói: “Chẳng lẽ cậu không muốn có một người cùng cậu ở dưới ánh trăng, nói từ thơ từ ca phú, nói đến triết lí nhân sinh sao? Người ấy chính là tớ…”

Tiểu XX, hai mắt lưng tròng: “Tiểu YY, cậu nói khiến tớ cảm động quá! Nhưng…” Giọng điệu thay đổi, trạng thái cực kì khinh bỉ, “Vì sao cậu lại 囧 như thế?”

Tiểu YY bình tĩnh nói: “Tớ cũng không muốn a, nhưng Now Mango (một đài truyền hình của Trung Quốc) gần đây toàn chiếu đi chiếu lại “Hoàn Trư Ca Ca” (Hoàn Châu Cách Cách -.-) a!”

Tôi ở góc tường nghe lén mà nôn như điên không ngừng, nghĩ thầm: QYNN (Bà nội Quỳnh Dao)! Tui hận bà, bà đem một thiên nhiên dương quang công với một ngụy nương thụ, đang sống sờ sờ biến thành tạc mao thụ hết!!!

 

—— Trên đây là do phóng viên đặc biệt của F giới Tiểu G đưa tin.

7 thoughts on “[Ngắn] Tuần san《F giới 》- Kì 1

Keep in mind that I love you....

