Siêu đoản văn ♡ – 40

Nhiều tác giả | Yingie

8e86568951f584b00f244497

♡ 240

Người đàn ông hồi đó dạy lũ trẻ con, có một bé trai đến là xinh. Lại nhìn thằng con mình, người đàn ông coi bé như con mình, người đàn ông thường ôm ôm rồi hôn hôn, thậm chí thích nhất là hôn bé trai đến khi nó khóc mới thôi, nói nhất định phải nhận làm con nuôi.

Sau vài năm học, cuối cùng thằng bé cũng lên cấp mất, người đàn ông còn thấy rất mất mát.

Nháy mắt đã mười lăm năm trôi qua, bọn họ gặp lại nhau.

Bé trai kéo tay con mình, ngượng ngùng nói với người đàn ông:

“Ba, năm đó không trở thành con trai ngài được, hiện tại làm con dâu có được không?”

 

♡ 241

“Xin ngài! Tử thần! Xin ngài! Đừng mang anh ấy đi, tôi nguyện ý trả giá tất cả để khiến anh ấy sống lại! Anh ấy là người tôi yêu nhất!”

Tử thần: “Ngươi thật sự nguyện ý trả giá tất cả sao? Cho dù là phải dùng sinh mệnh của ngươi để trao đổi?”

“Đúng! Tôi nguyện ý!”

“Vậy được rồi! Ta đồng ý ngươi, theo ta đi đi…”

“Cuối cùng cũng giải quyết được người phụ nữ phiền toái kia, này! Cậu còn định giả chết đi bao giờ?”

 

♡ 242

Trong hôn lễ, hắn đột nhiên xuất hiện, kéo tay cô dâu, nói:

“Em vì sao lại phải gả cho cậu ta, em không yêu anh sao?”

Cô dâu gạt tay hắn ra:

“Xin lỗi, chúng ta từ nay về sau ai đi đường nấy.”

Hắn tiện đà xoay người kéo tay chú rể, cầu xin:

“Anh xem, hiện tại cô ấy không hề yêu em, em chỉ thuộc về một mình anh, đừng bỏ em lại, được không?”

Chú rể mỉm cười, gật đầu, sau đó kéo hắn chạy như bay ra khỏi lễ đường.

 

♡ 243

“Này, tôi mới là công chứ.”

“Loại chuyện này chỉ cần làm một lần là biết ngay.”

“… Khỏi cần, tôi là thụ.”

 

♡ 244 (Tuổi thơ tôi ==)

Doraemon: “Kitty, gả cho mình được không?”

Hello Kitty: “Xin lỗi cậu, mình không thể…”

Doraemon: “Vì sao? Chỉ bởi vì mình không có tai ư?”

Hello Kitty: “Bởi vì Nobita vẫn luôn đợi chờ cậu, mà hôn lễ của mình với em gái cậu đã ấn định là tháng sau rồi…”

 

♡ 245

Mười năm trước, quân binh là của ngươi, bách tính là của ngươi, đất đai là của ngươi, vị trí hoàng đế là của ngươi, ta là của ngươi, mà ngươi cũng là của ta.

Mười năm sau, quân binh là của đệ đệ ngươi, bách tính là của đệ đệ ngươi, đất đai là của đệ đệ ngươi, vương vị cũng là của đệ đệ ngươi, mà ta vẫn là của ngươi, nhưng ngươi, không còn là của ta nữa…

Ngươi ở trên trời có khỏe không? Còn nữa, nhất định phải chờ ta…

 

♡ 246

Đêm khuya, y một mình ở trong đại trướng xem binh thư. Đột nhiên một cơn gió lạnh buốt thổi tới làm tắt nến, còn phụ họa thêm bằng giọng cười quỷ dị cuồng vọng.

“Biết là ngươi rồi, xuất hiện đi.”

“Ta nhớ rõ trước đây ngươi là người rất nhát gan cơ mà, sao đêm nay lại không bị ta dọa?”

“Bởi vì biết là ngươi a!” Y thản nhiên trả lời.

Nam tử lại hỏi: “Nếu như là người khác thì sao?”

“Ta sẽ không nhận lầm ngươi. Nếu ta thật sự bị người khác hù chết, chúng ta không phải lại có thể bên nhau sao?”

 

♡ 247

A: Anh chưa từng mua bra cho em!

B: …

A: Anh chưa từng mua WSJ (băng vệ sinh ạ!) cho em!

B: …

A: Mỗi lần em hỏi anh, anh thích em sinh con trai hay con gái, anh đều im lặng.

B: …

A: Anh không yêu em!

B: Nếu em có thể mặc bra, hơn nữa còn có thể dùng WSJ, có thể sinh con, anh chính xác là không yêu em.

12 thoughts on “Siêu đoản văn ♡ – 40

  1. đọc đv mới rút ra kl là chúng ta ko nên kết hôn ở giáo đường OTZ
    và đặc biệt ko mời phù rể, bạn tra của chú rể, thậm chí bạn trai cô dâu ORZ
    .
    .
    .
    nhưng mà bạn thích màn cướp rể TTATT

  2. Đoản văn hay quá, cám ơn bạn đã edit.
    Chuyện thứ 245, nghe buồn như chuyện Đông Ngô thời Tam Quốc :( Còn lại thì… =)) Đặc biệt quả cuối cùng, em biến thái vừa thôi =))

Keep in mind that I love you....

