[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 21

☆、Chương 21

Mặc Ly Thương có chút vui vẻ, chỉ mất nửa thời gian so với hắn tưởng tượng, Quả Táo Lớn đã hiểu được quy trình chạy thương, dường như năng lực hiểu biết về hệ sinh hoạt rất tốt, bây giờ, Quả Táo Lớn đã có thể chạy thương một mình.

Thương tuyến của Hoa Mãn Lâu là thương tuyến kinh điển của Thiên Long, từ Tây Hồ đến Nhạn Nam, Quả Táo Lớn lúc này đang cầm vũ khí lấp lánh chạy băng băng trên đường ở Tây Hồ, trong lòng nghĩ, kiếm tiền ~ nuôi sư phụ ~ kiếm tiền ~ nuôi sư phụ ~

Nhưng đến lúc sắp về đến bang phái, cậu không thể không dừng lại, bởi vì người đứng trước mặt cậu giờ chính là Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay bị Vương Gia đánh cho thua bét nhè lúc trước.

【 phụ cận 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Hừ

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: … Cậu muốn làm gì…

【 phụ cận 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Ai cho cậu giả vờ tốt bụng, chết thì chết thôi, có gì đặc biệt hơn người chứ

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Gió Thổi, tôi xin nhận lỗi với cậu… Xin lỗi…

【 phụ cận 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Cậu, gọi tui là cái gì???

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Gió Thổi a -0-

【 phụ cận 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: TAT…………………

【 phụ cận 】Quả Táo Lớn: Cậu sao vậy?

【 phụ cận 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Không sao, cậu chạy thương tiếp đi, chuyện này con như kết thúc.

 

Hoa Mãn Lâu.

【 bang phái 】Quái A Di: A, J8 kia xin vào bang chúng ta, có đồng ý không anh…

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: Chẳng lẽ bởi vì tôi đánh bại nên đã yêu tôi rồi?? …… Tôi cảm thấy áp lực quá…

【 bang phái 】Tiểu Cúc Hoa Xinh Đẹp: Oa, ngược luyến tình thâm??

【 bang phái 】Mặc Ly Thương: Cho đi, xem cậu ta muốn làm gì.

 

【 bang phái 】Hoan nghênh Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay gia nhập bổn bang.

 

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Tui đến rồi! Cảm ơn đã thông qua.

【 bang phái 】Quái A Di: Chào mừng, chào mừng ~ 046

【 bang phái 】Tiểu Cúc Hoa Xinh Đẹp: Chào mừng!!

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: Tuy rằng cậu vì theo đuổi tôi mà đến, nhưng tôi sẽ không tiếp nhận cậu đâu nha!

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Tui không phải vì anh! Đừng có hiểu lầm!!!

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: = = Phắc, thật vô tình!

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Nhỏ đâu?

【 bang phái 】Quả Táo Lớn: Tôi là Quả Táo Lớn!

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Mặc kệ lớn hay nhỏ, tóm lại là tui muốn thổ lộ, anh thích em!!

【 bang phái 】Mặc Ly Thương:

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: A -口-

【 bang phái 】Quái A Di: A a a a a a a…. Vì sao……..

【 bang phái 】Tiểu Cúc Hoa Xinh Đẹp: A a a a a a a a a a a a a a a

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Bởi vì chơi game này lâu như vậy, tất cả mọi người đều gọi tui là J8, chỉ có Quả Táo… Quả Táo cậu ấy gọi tui là Gió Thổi… Là người đầu tiên gọi tui là Gió Thổi!!…….

【 bang phái 】Quả Táo Lớn: Tôi là con trai!!

【 bang phái 】Cô Đăng Tịch Liêu: Cuối cùng cũng ra…

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Con trai cũng không sao cả, tuổi tác gì cũng thế!

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: Những lời này thực ra cũng không tồi…

【 bang phái 】Quả Táo Lớn: Tôi không thích cậu!!!

【 bang phái 】Mặc Ly Thương: Quả Táo Nhỏ, đến nơi chưa? Muốn anh đến kéo em không?

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Anh là thật lòng, anh sẽ làm em cảm động!!!

 

【 loa 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Lớn, anh trước mặt toàn bộ server, thổ lộ với em, anh yêu em! Cho đến khi em nhận lời anh, anh sẽ mãi chờ em!!!

【 loa 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Lớn, anh trước mặt toàn bộ server, thổ lộ với em, anh yêu em! Cho đến khi em nhận lời anh, anh sẽ mãi chờ em!!!

【 loa 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Lớn, anh trước mặt toàn bộ server, thổ lộ với em, anh yêu em! Cho đến khi em nhận lời anh, anh sẽ mãi chờ em!!!

【 loa 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Lớn, anh trước mặt toàn bộ server, thổ lộ với em, anh yêu em! Cho đến khi em nhận lời anh, anh sẽ mãi chờ em!!!

【 loa 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Lớn, anh trước mặt toàn bộ server, thổ lộ với em, anh yêu em! Cho đến khi em nhận lời anh, anh sẽ mãi chờ em!!!

【 loa 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Lớn, anh trước mặt toàn bộ server, thổ lộ với em, anh yêu em! Cho đến khi em nhận lời anh, anh sẽ mãi chờ em!!!

 

【 bang phái 】Quái A Di: Oa… Tấn công mãnh liệt…

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: É…

【 bang phái 】Mặc Ly Thương: Quả Táo Lớn, đừng chạy, anh kéo em chạy.

【 bang phái 】Tiểu Cúc Hoa Xinh Đẹp: Oa, tôi bị manh… Không cần ngăn cản tôi…

 

“Tiểu Bạch Bạch!!!!!!” Tiểu Mão đột nhiên kêu lên khiến Mộc Vũ giật mình.

“Sao thế?”

“Sao J8 kia lại thổ lộ với câu!?!? Loa loa a ~~~”

“Tớ cũng không biết a… Cậu ta nói tớ là người đầu tiên gọi cậu ta là Gió Thổi…” Mộc Vũ lúc này cũng không hiểu ra sao, vừa mới lên loa chửi mình xong, bây giờ đã thành thế này a.

“Gió Thổi? J8? Ha ha ha ha ha… Ha ha ha ha, thật thú vị…”

“Tớ thực ra là không biết J8 kia có ý nghĩa gì, tớ cảm thấy Gió Thổi dễ gọi hơn…”

“Ha ha ha ha, Tiểu Bạch Bạch, cậu thật đáng yêu, ha ha ha ha… Tuy nhiên bây giờ quả thực là thế giới thống nhất, con trai thổ lộ với nhau cũng không kiêng kị gì, thật tốt quá.”

“Tiểu Mão, cậu nói sư phụ tớ sẽ không vui sao…”

“Vì sao không vui? Vì J8?”

“Ừ…”

“Cậu quan tâm suy nghĩ của anh ta? Cậu không phải là thích sư phụ cậu rồi chứ…”

“Tớ không biết, nhưng mà… anh ấy là động lực khiến tớ chơi game này… Tiểu Mão, gay rootx cuộc… có bình thường không?”

“Ê, đương nhiên là bình thường!!! Cậu thấy tớ không bình thường sao??” Khóe miệng Tiểu Mão giật giật.

“Đương nhiên không phải… Nhưng mà… Tớ cũng không biết có phải hay không nữa…” Mộc Vũ vẫn nghĩ không ra.

“Không biết là phải hay không a? Tớ nghĩ giúp cậu biện pháp thử nghiệm nhé, hắc hắc…” Tiểu Mão cười tà với Mộc Vũ.

Đôi mắt của Tiểu Mão vừa to vừa đẹp, Mộc Vũ bị cậu ta nhìn có chút khẩn trương.

 

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Nhỏ, em chạy xong chưa? Em muốn chơi cái gì, ca ca mang em đi nha.

【 bang phái 】Quả Táo Lớn: Không cần, tôi có sư phụ rồi.

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Sư phụ em là người bận rộn có tiếng, ca ca anh đây có rất nhiều thời gian rảnh!

【 bang phái 】Mặc Ly Thương: Tôi không bận

【 bang phái 】Vương Gia Lang Thang: Phụt….

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả Táo Nhỏ, em sắp lên 60 rồi đi, anh giúp em lấy sáo trang nhé!

【 bang phái 】Quả Táo Lớn: Không cần, A Thấm ca ca nói tôi có thể tự mình lấy dây gai dâm bụt làm thủ công…

【 bang phái 】Gió Thổi J8 Hai Bên Xoay: Quả nhiên thói đời thay đổi… Hiện tại đều ưa chuộng thủ công… Vậy ca ca giúp em thu thủ công nhé!!!!

【 bang phái 】Mặc Ly Thương: Quả Táo Nhỏ, anh tam tầm, em đi ăn cơm sớm một chút đi.

【 bang phái 】Quả Táo Lớn: Vâng, sư phụ -0-

 

Lâm thị

Tan tầm, Ân Diệp cùng Lâm Ngưng buồn buồn chán chán theo sát sau Lâm Mặc Trạch, khuôn mặt tuấn tú không biểu hiện, không nói lời nào, bọn họ đều nhìn ra, không khí xung quanh Lâm Mặc Trạch lúc này không tốt lắm, áp suất khí thấp tản ra xung quanh đủ để dọa người.

“Mặc Trạch Mặc Trạch ~~ Tớ hôm nay cũng muốn đi xe của cậu về nhà > <” Ân Diệp lắc lắc xoay xoay trước mặt Lâm Mặc Trạch.

“Chính cậu không phải cũng có xe sao.” Lâm Mặc Trạch mắt trợn lên nhìn Ân Diệp một cái.

“Tớ… Xe của tớ bị hỏng, đúng bị hỏng rồi, ha ha ha ha…”

“Ngu ngốc.” Lâm Ngưng cũng trợn mắt nhìn Ân Diệp một cái, mở cửa sau ngồi lên, Ân Diệp cũng chạy nhanh theo sát đi lên.

16 thoughts on “[Võng du] Sư phụ, ngươi cưới ta nha – Chương 21

Keep in mind that I love you....

