Siêu đoản văn ♡ – 48

Nhiều tác giả | Yingie

65e47bdajw1drtiljt76hj

♡ 305

Cậu hỏi thằng bạn xấu của mình: “Làm sao mà cậu có được người cậu thích?”

Bạn xấu: “Kéo người đó lên giường, OO rồi XX, sau đó XX rồi OO.”

Cậu lắc đầu thở dài: “Tớ thích người ấy lắm, tớ không thể làm khó người ấy.”

Nhưng sau đó, cậu vẫn thành công ở bên cạnh người cậu thích.

Bạn xấu khó hiểu: “Người kia thích cậu kiểu lễ nghi hay là đối xử với nhau như khách đấy à?”

Cậu đỏ mặt, nói “Không… Không phải… Là anh ấy… làm khó tớ…”

 

♡ 306

Ngẫu nhiên nghe được cuộc đối thoại của một đôi nam nữ nhà bên cạnh.

Nam: “Nghe nói Trung Quốc định thi hành chế độ nhất thê đa phu?”

Người nữ khinh thường nói: “Điều này khiến con trai các cậu đều tức giận, đúng không ~ Sau này có tìm được vợ hay không chính là tiêu chí đánh giá xem các cậu có phải người đàn ông thành công hay không!”

Người nam chậm rì rì nói: “Không phải, ý của tớ là, con gái các cậu sau này vất vả như vậy, con trai bọn tớ đương nhiên phải tự giác ghép thành đôi với nhau để giảm bớt gánh nặng cho các cậu…”

 

♡ 307

Thế giới của y, là nơi quầy bar ánh đèn u ám.

Y có thể khéo léo trộn các loại rượu với nhau, tạo ra mọi ly rượu mà khách yêu cầu.

Rạng sáng tan tầm, sau đó ngủ thẳng đến chiều.

Chạng vạng, y như thường lệ nhận được bưu kiện từ Anh gửi đến của bạn thân, từng câu chữ tràn đầy hạnh phúc của cuộc sống hậu hôn nhân.

Y ngồi một mình đến khi sắc trời dần tối đi, tay vẫn cầm chén trà lạnh như băng, khóe miệng nhợt nhạt cong lên.

Người ấy vẫn sống rất tốt, biết được điều này, là đủ rồi.

 

♡ 308

“Bài tập cuối kì bọn tôi phải làm một clip, cậu có thể làm diễn viên nam không?”

“Tôi nghĩ nhiều lắm rồi, mấy chuyện tình yêu bình thường rất tầm thường, hay là đổi diễn viên nữ thành diễn viên nam luôn nhé?”

“Thời gian rất gấp, không kiếm được diễn viên nam nào nữa, thôi thì tôi đành chịu vất vả một chút, kiêm luôn chức này vậy.”

“Vẫn chưa có điểm nhấn, thêm một cảnh kiss nữa thì tuyệt vời ~”

Người nào đó rốt cục không chịu nổi nữa: “Phắc! Có ý đồ xấu tôi đây đều cố gắng nhịn, lại còn được voi đòi tiên!”

 

♡ 309

Nhìn cậu bị sốt, cuộn mình trong chăn, không tinh thần,không nói gì, cũng không chịu đi bệnh viện.

Đau lòng đến chết đi được.

Vừa cẩn thận chăm sóc cậu, vừa xin lỗi.

Tuy anh thừa nhận lần này là anh vô lại, không dám nói thích em, sợ dọa em, nhưng em cũng không nên giới thiệu anh với chị em chứ…

Lải lải nhải nhải suốt hai ngày, cuối cùng cậu cũng hết sốt.

Câu đầu tiên mở miệng lại là, em muốn uống nước trái cây.

Hắn sung sướng đi lấy, nhân tiện xấu xa thưởng thức đôi tai hồng hồng của cậu.

 

♡ 310

A sung sướng gặm sô cô la, “Anh em, cậu thật là tốt, Valentine năm nào cũng đưa sô cô la nhận được cho tôi ăn!”

“… Valentine tặng sô cô la có phải có nghĩa là thích đúng không?”

“Dĩ nhiên, anh đẹp trai, cậu biết rõ như vậy còn hỏi, có phải là định trêu ngươi mấy người bình thường bọn tôi không đấy?”

“… Nếu đối phương không hiểu ý của mình thì phải làm sao?”

“Người nào ngốc muốn chết mới không biết!”

“Cậu không phải đúng không?”

“A?”

 

♡ 311

Trời mưa to tầm tã, cậu điên cuồng chạy trong mưa.

Vì sao? Vì sao lại bắt cậu nhìn thấy cảnh bạn tốt nhất của cậu, hôn nhau với người bạn gái cậu yêu nhất? Ngay cả bọn họ cũng phản bội cậu, cậu còn lại thứ gì đây?

Nước mắt mang hơi ấm rơi xuống, đột nhiên có đôi tay ôm lấy cậu từ sau lưng: “Ngốc, nhìn đi, tớ đã bảo cô gái kia không phải thứ gì tốt, là cô ta cưỡng hôn tớ, nghe kỹ đây, cậu là tất cả của tớ. Chỉ được khóc vì tớ.”

 

♡ 312

“Thực ra..”

“Ừm? Không làm thì đứng lên.”

“Tôi, tôi chưa từng làm chuyện này! Không biết làm như thế nào…”

“Cậu không phải suốt ngày kể mấy chuyện bậy bạ, đùa giỡn lưu manh hay sao?”

“Đó là vì đùa cái núi băng như anh vui lắm! Bậy bạ gì… Kinh nghiệm thực tiễn của tôi bằng không…”

“Hừ, lừa người khác đến tay rồi mới chịu lo lắng vấn đề này…”

Anh xoay người một cái, liếm liếm môi, “Tốt thôi, tôi làm.”

“A… Ưm…” Muốn ăn người ta, cuối cùng lại bị ăn.

 

♡ 313

Anh cãi nhau với người yêu, lại chẳng biết phải làm lành như thế nào, đành phải gọi điện cho em gái của người yêu để thỉnh giáo, “Anh không phải cố tình muốn cãi nhau với anh em, nhưng rõ ràng cậu ấy vẫn đang bệnh còn cứ đòi ra ngoài…”

“…”

“Còn nữa, cậu ấy đối xử với thằng bé hàng xóm quá tốt… Tuy rằng nó mới năm tuổi nhưng anh… Được rồi, sao em không nói gì?

“… Con bé ra ngoài ra, đồ ngốc. Hừ, ghen với một đứa trẻ con làm cái gì. Tôi nay em nấu thịt cho anh ăn.”

 

♡ 314

Cậu nằm trong đống chăn tỏ vẻ yếu ớt, “Thầy, em sốt rồi… Mai có thể không đến phòng thầy hiệu trưởng đưa tài liệu được… Em nhìn thấy đôi mắt hồ li của thầy ấy nhìn thầy… Em không thích thầy ấy đâu.”

Người đàn ông mỉm cười “Vậy để bạn lớp trưởng đưa? Nếu hôm nay bị sốt, thì không được ăn đồ thầy nấu rồi, làm sao bây giờ…”

“A?! Thầy, em thấy khỏe hơn rồi!”

Anh khẽ sờ cái trán không nóng tí nào của thiếu niên, hôn nhẹ một cái, “Ngoan.”

 

♡ 315

“Phu tử, phu nhân nhà tôi cho mời ngài đến.”

“Có chuyện gì vậy?”

“Tiểu nhân không biết, xin phu tử tới đó.”

“Một mình gặp phu nhân, sợ là không tiện lắm?”

“Phu tử cứ yên tâm, lão gia cũng có ở đó. Phu nhân nhà tôi cảm ơn phu tử đã dạy dỗ thiếu gia, lần này cho mời ngài có lẽ còn vì hôn sự của thiếu gia nữa.”

“Hôn sự?! Thiếu gia nhà ngươi muốn cưới vợ?!!”

“Vâng, bàn bạc về việc cưới ngài!”

 

♡ 316

Y phóng tới nhà xuất bản, cầm trong tay quyển sách, hét lên, “Bảo thằng cha viết sách này ra đây! Đừng tưởng rằng thay tên rồi là tôi không đoán ra, quyển truyện này rõ ràng viết về chuyện hồi trung học của tôi, tên kia hóa ra vẫn làm phiền tôi không thôi, không ngờ anh ta biến thái như vậy…”

Một lúc lâu sau mới có người nói, “Thưa anh… Vị tác giả này đã bệnh nặng qua đời rồi… Đây là tác phẩm cuối cùng của anh ấy… Anh ấy nói đây là thứ quý giá nhất cuộc đời anh ấy, nhưng tuyệt đối không thể để cho đương sự biết… Hồi ức mà.”

 

♡ 317

“Anh Kim, đây là anh trai tôi, không chỉ đẹp trai, còn biết nấu ăn, giặt giũ, thứ gì cũng biết ~” Đối tượng nữ xem mắt còn kéo cả anh trai đến, mở miệng đóng miệng đều là khen anh cô ấy…

Có nhầm không vậy? Hủ nữ à… Cậu thầm đỡ trán.

Nhưng mà, điều kiện của người kia quả đúng là rất tốt.

Người đàn ông đẹp trai không kiên nhẫn ngắt lời cô gái: “Đủ rồi, không phải anh đã nói em anh không thích con trai sao?”

Cậu nheo mắt: “Vậy có con trai thích anh thì có được không?”

 

♡ 318

Bên ngoài trời mưa to, lòng tôi nóng như lửa đốt, muốn đi đưa ô cho bạn gái đang ở trường, vừa ra đến cửa lại nhận được điện thoại của cô ấy, nói anh em của tôi đã chờ nàng ở cổng trường rồi.

Bỗng nhiên thấy nghẹn một bụng tức giận.

Tối đến, cậu ta gõ cửa nhà tôi, vừa mở cửa tôi liền tặng cho một quả đấm: “Muốn chăm sóc bạn gái của tôi đến nghiện rồi đúng không!”

Cậu ta ôm lấy khuôn mặt bị tôi đấm cho sưng phồng, cười khổ: “Người tôi con mẹ nó muốn chăm sóc nhất là cậu, mưa lớn như thế, tôi làm sao yên tâm để cậu một mình đi đón cô nàng kia!”

 

♡ 319

Sáng sớm ra, quản gia đã ôm một đống tranh đến phòng thiếu gia.

“Thiếu gia, người thấy tiểu thư Tôn gia thế nào?”

“Quá béo!”

“Vậy con gái Lý viên ngoại…”

“Quá xấu!”

“Thế cháu gái Đổng lão gia…”

“Nghe nói là rất điêu ngoa…”

“Còn con gái út Trương phu tử…”

“Tính rình quá yếu đuối…”

“Thiếu gia! Người này không được, người kia cũng không được, ngài đến tột cùng là muốn tìm thiếu phu nhân có bộ dáng như thế nào?”

“Như ngươi ~”

 

♡ 320

“Thượng đế thân yêu, nhân gian đã xảy ra chuyện!”

“Đã xảy ra chuyện gì?”

“Việc lớn không tốt chút nào, nhân loại sẽ bị diệt chủng sớm thôi!”

“Cái gì?! Chẳng lẽ chiếc hộp Pandora lại bị mở ra?!”

“Không phải, thượng đế thân yêu, chuyện lần này còn đáng sợ hơn việc cái hộp Pandora! Tên Cupid kia thích đọc truyện.”

“Chuyện này thì liên quan đến việc hắn thích đọc truyện?”

“Truyện hắn đọc chính là tiểu thuyết đam mỹ.”

 

 

______

* Chiếc hộp Pandora: Trong thần thoại Hy Lạp, sự tích về chiếc hộp Pandora kì bí đã để lại cho nhân gian những điều thú vị và hấp dẫn. Theo truyền thuyết, đó là một chiếc hộp mà các vị thần trên đỉnh núi Olympus đã tặng cho nàng Pandora – người phụ nữ đầu tiên đến thế giới loài người. Nàng Pandora đã được các vị thần dặn kĩ rằng không được mở chiếc hộp đó ra. Nhưng với sự tò mò cua mình, Pandora đã mở chiếc hộp ra và tất cả những gì trong chiếc hộp kì bí đó đã khiến cho tất cả những điều bất hạnh tràn ngập khắp thế gian: thiên tai, bệnh tật, chiến tranh… và chiếc hộp chỉ còn sót lại một chút “hy vọng” mang tên Pandora cho loài người để có thể tiếp tục sống.

(trích Wikipedia)

P/s: Vì tạm thời không có tinh thần làm mấy cái còn lại, nên post siêu đoản văn nhiều một chút ~

6 thoughts on “Siêu đoản văn ♡ – 48

  1. nàng ơi,ta muốn xin phép nàng cho ta được post đoản văn nàng edit lên fb được k.Ta hứa sẽ dẫn link nhà nàng đầy đủ.Đây là page của ta ạ.
    http://www.facebook.com/pages/H%E1%BB%99i-Nh%E1%BB%AFng-Ng%C6%B0%E1%BB%9Di-L%C3%A0m-H%E1%BB%A7-Kh%C3%B4ng-Mu%E1%BB%91n-C%C3%B3-L%E1%BB%91i-Tho%C3%A1t/169188093231760
    Và với mỗi đoản văn ta sẽ tìm hình ảnh phù hợp để post kèm.(K dùng mí hình nặng mà nàng thấy trên page đâu ạ). nếu được thì nàng rep lại cho ta nhé.
    Ta cũng xin lỗi nàng là chưa xin phép mà đã đem 1 số đoản văn post rồi.Nếu nàng k đồng ý thì ta sẽ gỡ xuống.:((
    Rất rất là mong nàng đồng ý a~ TT.TT

Keep in mind that I love you....

