Một người nhớ một người (一个人想着一个人) – Tăng Bái Từ (曾沛慈)

Một người nhớ một ngườiTăng Bái Từ 

Ngày em đi bầu trời biến thành tàn tro

Chẳng nhìn thấy bầu trời xanh mà em yêu nhất

Thiếu một người để trêu đùa, thiếu đi một người để sẻ chia

Mọi thứ chẳng phải ảo giác nữa

 

Chưa kịp nói lời cảm ơn, câu chuyện đã kết thúc

Còn bao việc để hối tiếc

Anh còn rất nhiều nguyện vọng, rất nhiều giấc mộng chưa thực hiện

Bức ảnh quá khứ còn đặt trên bàn

 

Anh một mình mất ngủ, trong không gian chỉ có mình anh

Một mình nhớ hình ảnh của đôi ta

Là nước mắt của ai, là đau khổ của ai

Mảnh tim vỡ rơi đầy mặt đất

Anh một mình phiêu lưu, chỗ ngồi một mình.

Một mình nhớ một người.

Lệ nơi khóe mắt, đây không phải ảo giác

 

Chưa kịp nói lời cảm ơn, câu chuyện đã kết thúc

Còn bao việc để hối tiếc

Anh còn rất nhiều nguyện vọng, rất nhiều giấc mộng chưa thực hiện

Bức ảnh quá khứ còn đặt trên bàn

 

Anh một mình mất ngủ, trong không gian chỉ có mình anh

Một mình nhớ hình ảnh của đôi ta

Là nước mắt của ai, là đau khổ của ai

Mảnh tim vỡ rơi đầy mặt đất

Anh một mình phiêu lưu, chỗ ngồi một mình.

Một mình nhớ một người.

Lệ nơi khóe mắt, đây không phải ảo giác

 

Những năm nay, những ngày nay, đêm nay, em khiến anh mất ngủ

Anh một mình mất ngủ, trong không gian chỉ có mình anh

Một mình nhớ hình ảnh của đôi ta

Là nước mắt của ai, là đau khổ của ai

Mảnh tim vỡ rơi đầy mặt đất

Anh một mình phiêu lưu, chỗ ngồi một mình.

Một mình nhớ một người.

Lệ nơi khóe mắt, đây không phải ảo giác

 

One thought on “Một người nhớ một người (一个人想着一个人) – Tăng Bái Từ (曾沛慈)

  1. Hay ghé qua nhà bạn đọc siêu đoản văn nhưng chưa comment lần nào. Hôm nay chính thức chào hỏi vậy *cúi đầu* Rất thích mỗi khi bạn post bài giới thiệu nhạc như này :X

Keep in mind that I love you....

