[Đoản văn] Tôi không phải gay

Tôi không phải gay

(我我不是GAY)

20120723161429_YavHs

(hình chỉ mang tính minh họa)

Tác giả: Tổng Công Mặc Mặc

Thể loại: Đoản văn.

Edit: Yingie

 _______

Mặc Dã với Từ Mạc là bạn đại học đã ba năm, Mặc Dã luôn cho rằng Từ Mạc không cùng một loại người với hắn.

Thế nhưng, một ngày nọ, Mặc Dã gặp được Từ Mạc ở trong một bar đồng tính, sau đó Mặc Dã đực mặt ra, đồng thời cũng thấy hối hận muốn chết, mãi bây giờ mới biết hóa ra Từ Mạc cũng là gay, nửa vui mừng, nửa do dự tiến lên, câu đầu tiên Mặc Dã nói với Từ Mạc chính là: “Hóa ra cậu cũng là gay…”

“A a? Tôi, tôi không phải gay!” Từ Mạc nhìn thấy Mặc Dã vừa kinh ngạc, lại có chút sợ hãi nói.

“Vậy sao cậu đến đây?”

“A? À, tớ đi nhầm, chỗ này là chỗ nào ấy nhỉ?”

“…”

Cứ như vậy, Mặc Dã buồn bã ngồi trong quán bar uống rượu, chỉ vì tên ngu ngốc kia.

Sau đó, một thời gian ngắn trôi qua, trong phòng chỉ có Mặc Dã với Từ Mạc, lúc Từ Mạc đi vệ sinh, Mặc Dã không nén nổi tò mò, nhìn vào máy tính xem Từ Mạc đang nghịch cái gì, sau đó nhìn thấy diễn đàn mà Mặc Dã thường truy cập, diễn đàn dành cho gay.

Đợi Từ Mạc quay lại, Mặc Dã liền hỏi: “Cậu còn nói cậu không phải gay? Đây là cái gì?”

Nói xong, Mặc Dã lấy tay chỉ vào máy tính, sau đó, hắn nghe được câu trả lời của Từ Mạc: “Tôi, tôi không phải gay!”

“Vậy cậu vào diễn đàn này làm gì?”

“Eeh, gõ nhầm rồi.”

“…”

Ngày ấy, Mặc Dã lại uống đến say mèm.

Một tuần sau, Mặc Dã thấy Từ  Mạc bước ra từ một cửa hàng đồ dùng đặc biệt, Mặc Dã quyết định đi theo, sau đó chặn Từ Mạc lại, trong một cái ngõ cụt.

“Nói! Cậu vừa mua cái gì?” Mặc Dã hung dữ hỏi.

“A? Không, không có gì!” Từ Mạc hoảng sợ nói, sau đó vội giấu cái gói to đùng vừa mua về phía sau lưng.

“Cửa hàng kiểu đó, thẳng nam không nên đến đâu.”

“Tôi, tôi thật sự không phải là gay!”

“Ừ, hừ! Thật không?” Mặc Dã xảo quyệt liếc Từ Mạc một cái, sau đó đẩy Từ Mạc dựa vào tường, dùng chân cọ vào giữa hai chân Từ Mạc.

“A, cậu làm gì thế?” Từ Mạc hoảng sợ.

Sau đó khuôn mặt đột nhiên bị Mặc Dã nâng lên, miệng bị Mặc Dã mạnh mẽ chặn lại, dùng sức cắn.

“Ưm…” Từ Mạc vô lực vùng vẫy một chút, sau đó chủ động ôm lấy cổ Mặc Dã, hôn đáp trả.

Đợi đến lúc Mặc Dã sảng khoái rồi, mới buông Từ Mạc bị hôn đến môi sưng lên, nói: “Còn dám nói không phải gay? Đầu lưỡi chui vào miệng tôi còn sâu hơn tôi, trêu tôi suýt nữa thì bắn. Hừ!”

“Tôi, tôi thật sự không phải… Ưm…” Chưa nói xong lại bị hôn lấy.

Một lát sau, Từ Mạc thở dốc yếu ớt: “Tôi thật sự không phải mà, nhưng tôi lại thích cậu.”

“…”

“Sao cậu không nói gì?”

“Vậy cậu đi gay bar…”

“Ừ, ừ, là đi theo cậu thôi…”

“Phắc! Sao không nói sớm?”

“A?”

“Đi, chúng mình đi thuê phòng.”

“A?!!”

 

– Hoàn –

10 thoughts on “[Đoản văn] Tôi không phải gay

  1. “Một tuần sau, Mặc Dã thấy Từ Sở bước ra từ một cửa hàng đồ dùng đặc biệt, Mặc Dã quyết định đi theo, sau đó chặn Từ Sở lại, trong một cái ngõ cụt.” cái này vì sao lại là Từ Sở ?
    Chuề ôi cái màn A ? A?!! cuối cùng thật đáng yêu ~~
    Em thụ ngốc ngốc thật đáng yêu ~~

  2. Pingback: Đoản Văn | Động Màn Tơ

  3. Pingback: Đoản Văn | Phi Vũ Các

  4. Pingback: List Đoản văn | ღ Hoàng Nguyệt Lâu - 皇月楼 ღ

Keep in mind that I love you....

