Siêu đoản văn ♡ – 56

Nhiều tác giả | Yingie

tumblr_lxya7drlRE1r3a0bvo1_500 copy

♡ 376

Ngày xưa, em trai chơi trò cưỡi ngựa trên người anh trai, “Jia (驾 /jià/)! Jia!”

Rồi thời thế thay đổi, ngày sau, anh trai cưỡi trên người em trai, ranh mãnh hôn lên khuôn mặt còn chưa hết ý tình dục, ác ý động một cái, “Cuối cùng thì em có gả (嫁 /jià/) hay không?”

“… Gả… Gả”

 

♡ 377

Vất vả leo lên mái nhà, tai nạn xe đã khiến y mất đi chân trái.

Y trời sinh tính cách đã mạnh mẽ, trụ cột gia đình bỗng chốc trở thành gánh nặng của cha mẹ, đây là sự thật không thể chấp nhận được.

Đúng lúc y chuẩn bị nhảy xuống, di động vang lên, y nhận lấy cuộc gọi cuối cùng này, trong điện thoại truyền đến giọng nói quen thuộc, là bác sĩ phụ trách y.

“Khi phẫu thuật cho em, tôi đã tự nói với mình, người đang nằm đây chính là người yêu mày, cho dù thế nào cũng sẽ cưới về nhà. Vậy nên hãy xuống đi nào.”

 

♡ 378

“Vợ yêu, em trang điểm đẹp thật đó ~”

“Vợ yêu, chúng mình cùng đi dạo phố nào, tiện thể mua quần áo cho em”

“Vợ yêu, không phải là em đến tháng chứ, sao lại cáu kỉnh thế”

“Vợ yêu… Không phải là em đang mang thai chứ?”

“Vợ yêu…”

“Vợ yêu em gái anh! Tên mù chết tiệt kia, tôi nói cho anh biết, ông đây dù có đóng vai nữ cũng không phải phụ nữ, còn lảm nhảm nữa, tôi biến anh thành phụ nữ đấy!”

 

♡ 379

Đi làm, vừa đến bến tàu thì gặp một bà thím:

“Ê nhóc, đến nhà trọ của thím đi?”

Tôi nói: “Không cần đâu.”

Bà thím lập tức đổi thành giọng mờ ám: “Có em gái nhỏ đó, rất đẹp đó.”

Tôi đổ mồ hôi, nói: “Không cần em gái nhỏ đâu.”

Bà thím lại lập tức sửa lại: “Gái lớn, gái lớn cũng có, rẻ hơn một chút.”

Lại đổ mồ hôi, nói: “Tôi không cần con gái.”

Bà thím im lặng một lúc, nhỏ giọng nói: “Vậy, con trai cũng có!”

 

♡ 380

Cãi nhau, Luật sư một mình chiến tranh lanh, vừa mở cửa đã thấy Anh lính đang dựa lưng vào cửa đọc thơ tình buồn nôn, khiến người ngoài lườm nguýt.

“Nếu yêu nhau mà cần khoảng cách 100 bước,

Em chỉ cần đi một bước

Con đường còn lại,

Anh sẽ vì em bước trọn…”

Nghe thấy thế, đôi mắt lạnh lùng của Luật sư đảo một cái, tiện tay giữ lấy tay nắm cửa.

Anh lính không nhớ sau khi bước trọn có thể lùi lại hay không, đang ngốc ra không biết đọc tiếp thế nào, thì thấy một giọng nói lạnh lùng từ phía sau cửa truyền tới.

“Còn không lăn vào nhà? Còn ngại chưa đủ mất mặt?”

 

♡ 381

Cậu với tên bạn cùng kí túc xá ngồi xe điện quay về trường, đằng trước cậu có một nữ sinh đeo balo, trên ba lô có gắn một cái huy hiệu.

“Mang tôi về nhà.”

Cậu vô ý thức đọc ra thành tiếng.

“Gì á?”

“Mang tôi về nhà a.”

Cậu nhìn huy hiệu, đọc lại.

“Được. Bây giờ về. Khó có được một hôm cậu chủ động như vậy, đêm nay tôi nhất định sẽ thỏa mãn cậu!”

“Chờ, chờ một chút a! Đừng có kéo tôi về! Hôm nay phải quay trở lại trường đó!”

 

♡ 382

“Con nhóc này, ít xem mấy thứ BL linh tinh gì đấy đi, cẩn thận tương lai không thằng nào nó thèm đâu…”

Cô gái buông quyển truyện trên tay xuống, ai oán nhìn bà mẹ đang rống như sư tử Hà Đông,

“Mẹ, mẹ thật đúng là độc ác đó”

“Dậy nhanh lên ~”

“Không dậy, con nguyền rủa con trai mẹ cũng không có ai thèm!”

Chỉ thấy mặt bà mẹ vô cùng tự hào: “Anh của mày nó có người thèm rồi, mới mang bạn trai đến nhà ra mắt…”

 

♡ 383

“Cậu ấy đã mất 10 năm rồi, anh chưa bao giờ nhắc tới cậu ấy, cũng chẳng lưu lại thứ gì của cậu ấy, tại sao vậy…”

Vợ hỏi anh.

Anh cười dịu dàng, nói.

“Nếu còn nhắc tới, chỉ sợ ngay cả mong muốn sinh tồn cũng không còn nữa. Có đôi khi phải sống cho thật tốt, rồi càng yêu cậu ấy hơn, cũng là một cách khiến cậu ấy yên tâm. Mấy năm nay em phải chịu thiệt thòi rồi… Biết rõ anh là đồng…”

Vợ ngắt lời anh:

“Không sao, ai bảo em là hủ nữ cơ chứ ~”

 

♡ 384

Hắn nhìn bóng lưng ngồi nghiêng trước mặt mình, cái lưng rộng thật vừa vặn với cái áo sơ mi trắng, cổ áo sạch bong, mái tóc như lấp lánh dưới nắng, ừm, thật là đáng yêu mà, ai, người này sao lại càng nhìn càng thấy đẹp chứ!

“Bụp!”

“Này, bạn gì ơi, bạn dùng đi, nước miếng làm ướt hết vở của tớ mất.”

Hắn cầm lấy tờ giấy bị vứt lên mặt mình lau miệng, nói “Tình yêu ơi, tớ mơ thấy cậu đấy”

Người kia lấy tay giúp hắn lau vụn giấy trên khóe miệng, nói “Tớ biết.”

 

♡ 385

Làm con gái dễ lắm hay sao?!!!

Nếu yêu con trai, yêu nồng nhiệt một tí thì bị mang tiếng là xí xớn.

Yêu con gái, yêu thì yêu, cuối cùng cũng phải gả cho người khác.

Không yêu ai, yêu bản thân, thì nằm thối cả người ở nhà, chẳng có tiền đồ gì!

Sửa lại sở thích một chút, làm hủ nữ!

Ngưỡng mộ tình yêu nam nam vượt qua cả giới tính, không ngờ vẫn còn bị coi là phạm tội!!!

Thật là một thế giới dối trá!

Phắc, làm con gái dễ lắm sao?

Làm hủ nữ dễ lắm sao?

15 thoughts on “Siêu đoản văn ♡ – 56

  1. cái 384 <33333333 em thích nhất cái kiểu ngọt ngọt này, ăn mãi không chán ~

    Cái hình hình như là vẽ cho 1 cái fanacc nào đó =)) KJJ vs JYH mặc áo đôi như kia kìa =))

Keep in mind that I love you....

