22 thoughts on “[Manhua] Năng lực lí giải của hủ nữ

    • À thì xem địa chỉ liên lạc của tác giả đó, mail, weibo hay QQ gì đó, rồi gửi tin nhắn, kiểu như “Xin chào…blablablabla… mình là ABCXYZ, đến từ Việt Nam, mình rất thích tranh/truyện của bạn. Xin hỏi mình có thể dịch nó sang tiếng Việt không? Mình hứa sẽ blablablabla… Đây là địa chỉ blog của mình… blablablabla…”
      Nếu nhiều chữ thì viết dài hơn, còn trình độ của ta chưa đủ nên viết ngắn lắm. Được cái bạn ấy dễ tính nên đồng ý luôn.

    • 亲,你好啊~
      我是ABCXYZ,我来自越南。
      不好意思,我很喜欢你的小说(tiểu thuyết)/短篇(đoản thiên)/短文(đoản văn)/漫画(manhua)。
      》///《 请问,我可以把它翻译成越语吗?
      这是我的blog: ….
      谢谢你 o(≧▽≦)o

      • “Thân, xin chào ~
        Tớ là ABCXYZ, tớ đến từ Việt Nam.
        Xấu hổ quá, tớ rất thích tiểu thuyết/đoản thiên/đoản văn/manhua của cậu.
        >///< Xin hỏi, tớ có thể dịch nó sang tiếng Việt được không?
        Đây là blog của tớ: …
        Cảm ơn cậu o(≧▽≦)o"

  1. Xin chào :”>>>>>>> mình là admin của page Hủ nữ sống chết vì mĩ nam trên fb :”>>>>>>> bạn cho phép mình đăng bài lên page nhé :v mình sẽ ghi rõ nguồn, tên tác giả, người dịch và dẫn link đầy đủ

Keep in mind that I love you....

