44 thoughts on “[Manhua] Tôi lên tiếng vì hủ nữ

  1. Pingback: [Manhua] Tôi lên tiếng vì hủ nữ | 2H - The Endless Love

  2. Tôi là hủ nữ, tôi thích đọc Sa/Ya, vậy tại sao mọi người ko tôn trọng sở thích của tôi mà cứ chê bai, xỉ vả tôi như là 1 kẻ biến thái

  3. Ây ầy Tư Dao ơi, cho mình hỏi một vấn đề ứ có liên quan tới manhua gì hết nha ‘ A ‘

    股長 dịch là ủy viên như trong hình hả Tư Dao? 體育股長 dịch là ủy viên thể dục như trên phải ko? ‘ w ‘ mình trước giờ nói chuyện với bạn toàn dùng 體育股長 tiếng Hoa mà ứ có biết dịch ra tiếng Việt ra sao hết ‘ w ‘ reply nhanh nhanh nha, mình cảm ơn ‘ w ‘

  4. ╭━◠╮┈┈╱▔▔▔▔╲┈┈╭◠━╮
    ╰━╲┈╲┈▏╭╮╭╮▕┈╱┈╱━╯
    ┈┈┈╲┈╲▏┳━━┳▕╱┈╱┈┈
    ┈┈┈┈╲┈╲╰━━╯╱┈╱

  5. Pingback: [Manhua] Tôi lên tiếng vì hủ nữ | Hủ điền trang

  6. Pingback: Na phạ biến thể… | Khanh Khô Khan ( ̄▽ ̄)ノ

  7. Nàng ơi, cho ta share vs nhaaaa, ta sẽ ghi nguồn đầy đủ :))))) nhưng sợ hem dẫn link đc vì ta dùng đt :(( đợi nàng đồng ý rồi mới dám share :)))) cảm ơn nàng nhiều nhiều, ta mới gia nhập ạ *cúi đầu*

Keep in mind that I love you....

