Siêu đoản văn ♡ – 64

Nhiều tác giả | Yingie

393781_172325592903625_1379129668_n

♡ 456

Y bị sát thủ lợi hại nhất giang hồ đuổi giết, chẳng qua là vì y trong lúc không cẩn thận, đã làm hỏng mấy nhiệm vụ của đối phương.

Chạy trốn hơn nửa tháng, cuối cùng y vẫn bị người nọ kề chủy thủ vào cổ.

“Thân thủ của thiếu hiệp thật tốt…” Y nuốt nuốt nước miếng, “Không bằng chậu vàng rửa tay, bỏ ám theo minh, dần hướng thiện, hóa giải đoạn ân oán này đi…”

“Ha hả, ta có một biện pháp tốt hơn nhiều.” Nam nhân dán bên tai y nói, “Ta và ngươi đem ân oán hóa thành ân ái, thế nào?”

 

♡ 457

“Tên nhóc thối này, tôi đây không thể nhịn cậu hơn được nữa, hiện tại tôi cho cậu một vài lựa chọn, cậu muốn hôn môi với tôi trên giường hay là muốn hẹn hò với tôi? Muốn hẹn hò với tôi hay muốn chết?”

“Cho tôi một con dao, tôi tự mình giải quyết, con gái như cô thật sự quá đáng sợ.”

Hắn tới gần đôi môi chàng trai, khẽ nói “Vậy nếu là con trai thì sao?” rồi tiện tay kéo tóc giải xuống, cười đểu “Cậu cứ sờ sờ, tôi đã bắt đầu cứng lên rồi đó.”

 

♡ 458

“Xấu hổ quá, xin hỏi mấy giờ rồi, điện thoại tôi quay về trước công nguyên rồi!”

“À, 6:18”

“A, cậu lúc nào cũng chờ xe ở đây à?”

“Thỉnh thoảng”

“Có thể biết tên của cậu không, cậu có bạn gái chưa?”

“Chưa có, chưa có!”

“Tôi có thể theo đuổi cậu chứ, tôi đã thích cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi!”

“A?! Anh là con trai mà!”

“Đúng vậy, nhưng tôi rất thích cậu!”

“Quá trực tiếp rồi đó!”

“Tôi còn muốn trực tiếp hơn cơ!”

 

♡ 459

“Anh” Cửa phòng mở ra, một cái đầu thò vào.

“Sao?”

Nam sinh quét mắt nhìn cô em gái đang ra vẻ nịnh nọt, tiếp tục đọc sách.

“Hê hê.. Nghe nói anh với hotboy lớp bọn anh quan hệ tốt lắm!”

“Ừ”

“Vậy anh có thể giúp em hẹn anh ấy được không?”

“Không được, cậu ấy đang hẹn hò rồi.” Nam sinh cự tuyệt một cách dứt khoát.

“Là con bé nào? Em nguyền rủa nó đến đêm Thất Tịch thì ‘bị’!”

“… Là anh, ‘bị’ gì đó, em giữ lại nguyền rủa tình yêu nam nữ đi!”

 

♡ 460

“Anh em”

Hắn nhìn bạn cùng phòng đang đứng ngồi không yên, “Mẹ cậu lại giục cậu tìm bạn gái?”

“Đúng vậy…” Bạn cùng phòng vò đầu bứt tai, đột nhiên vọt tới trước mặt hắn, hai mắt lấp lánh, “Cậu nói xem, nếu tôi thuê một tên bạn trai về nhà, mẹ của tôi liệu có từ bỏ không?”

Hắn tới gần cậu, hai tay chống vào bàn giam lấy cậu, “Muốn thuê không?”

“Cậu?” Bạn cùng phòng nghĩ nghĩ, “Cũng được, hai đứa mình hiểu rõ nhau, coi như ăn ý, hôm nào… Ưm…mm… Cậu làm gì đó!?”

“Diễn tập”

 

♡ 461

Hắn ngồi trước cửa, bắt đầu gửi tin nhắn: “Hơn nửa đêm rồi, tôi lại một mình ra ngoài, nhất định là điên rồi.”

“Lại vì người kia?”

“Ừ, muốn gặp cậu ấy, hiện tại đang ở trước cửa nhà cậu ấy.”

“Hay là cậu về đi, trời lạnh lắm.”

Hắn gật gật đầu, cất di động đi, hai tay nhét vào túi, xoay người đá cửa phòng một cái: “Gửi tin nhắn cho cậu cả buổi, còn không biết mở cửa cho tôi, chẳng lẽ tôi biểu hiện còn chưa đủ rõ ràng đến thế sao?”

 

♡ 462

“Uống nước không?”

Cái giá phải trả sau khi say rượu là đầu đau muốn nứt ra, người đàn ông cưng chiều vuốt mái tóc mềm mại của chàng trai.

Chàng trai vẻ mặt đau đớn, giọng cũng có chút khàn khàn “Không uống!”

“Buổi sáng thức dậy nên uống nhiều nước một chút.” Người đàn ông dịu dàng dỗ dành.

“Anh đừng có cho tôi là thằng ngốc! Uống rượu vào nhiều nhất cũng chỉ bị đau đầu, vì sao thắt lưng tôi cũng bị đau như bị gãy hả?!”

Người đàn ông uống một ngụm nước, hôn lên môi cậu “Vậy hồi tưởng lại một lần nào.”

“Ưm…mmmmm….”

 

♡ 463

Xuống tầng vứt rác, cậu định thuận tiện một chút, chỉ trùm một cái sơ mi cỡ lớn, không quần chạy xuống tầng.

Một chiếc xe dừng lại bên khu đổ rác, sếp từ trong xe nổi giận đi ra.

“Cậu ngay lập tức lăn lên tầng, thu dọn đồ đạc, chuyển về ở với tôi!”

Cậu kinh ngạc “A? Vì sao? Tôi có thể tự lo cho mình…”

Sếp cười lạnh “Để cậu tự lo cho mình? Ra ngoài, ngay cả một cái quần đùi cũng không mặc!”

 

♡ 464

“Tổng giám đốc Trương, việc anh giao tôi đã hoàn thành rồi.”

“Chưa được, vẫn còn thiếu một chút.” Giọng nói nghiêm khắc trước sau như một.

“Dạ?” Chàng trai vội vàng lật tập tài liệu trong tay, rõ ràng là yêu cầu trang trí phòng cưới cùng biệt thự cho Tổng giám đốc Trương đã làm đủ theo tiêu chuẩn rồi mà.

Vừa lật tài liệu vừa nghĩ, anh ấy… muốn kết hôn sao? Trên khuôn mặt thanh tú bất giác hiện lên một tia mất mát.

Mà Tổng giám đốc lại lặng lẽ ôm cậu từ phía sau, dịu dàng nói: “Còn thiếu em.”

 

♡ 465

“Hôm nay trộm cái gì?”

“Đại ca, tốt nhất là trộm châu báu!”

“Đại ca, chúng ta có thể trộm đồ ăn ngon!”

“Một đám ngu ngốc! Quên đi, tự mình hành động đi!”

Đêm đến, lão nhị trộm được vô số châu báu, lão tam trộm được vô số sơn hào hải vị, chỉ có đại ca trộm được một nam nhân để làm bạn cả đời.

15 thoughts on “Siêu đoản văn ♡ – 64

  1. Truyện của bạn hay lắm bạn ạ ! Làm rất tốt ! À bạn ơi tiện đây bạn có thể cho phép mình post truyện của bạn lên một page trên fb cua mình được không hả bạn ? Cảm ơn bạn nhiều !

Keep in mind that I love you....

