Siêu đoản văn ♡ – 65

Nhiều tác giả | Yingie

20120518132551_syFMu

♡ 466

Hắn muốn ra nước ngoài sống. Ngày đi, hắn nói với tiểu thụ, “Chờ anh mười năm, anh nhất định quay về tìm em.”

Mười năm sau, hắn vẫn chưa trở lại.

Đến khi tiểu thụ tóc đã hoa râm, hắn mới trở về, mang theo vợ con hắn. Hắn nói với tiểu thụ: “Anh tưởng rằng anh không về đúng hạn, em sẽ cùng người khác…”

Tiểu thụ cười đau khổ: “Anh rõ ràng sẽ không giữ lời, lại bắt tôi chờ. Tôi rõ ràng chờ không nổi, lại chờ anh cả đời.”

 

♡ 467

“Cũng không phải là yêu đương gì, sao cứ cự tuyệt, keo kiệt muốn chết.” Thiếu niên cúi đầu lẩm bẩm, càng nghĩ càng thấy tủi thân, cuối cùng òa khóc.

Người đàn ông trước mặt, biểu tình có chút buông lỏng, nhưng vẫn im lặng như cũ.

Thiếu niên khóc càng to hơn, nước mắt rơi ướt hết hai gò má.

Người đàn ông hơi xoay người, ôm lấy cậu, dùng ngón cái lau đi những giọt nước mắt của cậu, khẽ nói: “Đi theo tôi sẽ phải chịu rất nhiều cực khổ, chỉ hy vọng em sẽ không hối hận.”

 

♡ 468

Quay về phòng ngủ, thấy trên bàn mình chất đống đồ ăn vặt.

Hắn hơi nhíu mày, “Cái gì đây?”

“Cảm ơn cậu a! Cảm ơn vì cậu đã không giết tớ! Ha ha ha ha ha…”

Nhìn bạn cùng phòng cười ngặt nghẽo, hắn cũng chỉ có thể khẽ lắc đầu cười.

“Nếu cậu muốn cảm ơn tớ, vậy tặng tớ thứ mà tớ thực sự thích ăn đi.”

Nói xong, hắn liền đi về phía bạn cùng phòng.

 

♡ 469

Nam nhân đẩy y vô tường, hai tay bắt đầu không yên phận chạy loạn.

Y đỏ mặt đặt lòng bàn tay lên ngực nam nhân.

“Triển khai phòng ngự tuyệt đối! Tà linh chúng bay mau lui tán!”

Nam nhân dễ dàng chế trụ, chớp mắt nói:

“Phong ấn bị giải trừ, mở ra hình thức tiến công ~”

“A, con người thật đáng ghét… Ưm….”

 

♡ 470

“Gần đây cậu bận lắm à, lâu rồi không thấy ghé qua…”

“Ừm, qua mấy ngày nữa tôi sẽ trở lại. Sao vậy? Nhớ tôi?”

Nghe thấy người bên kia cười khẽ, mặt y đỏ lên, nhưng không phản bác lại.

“Đún…g… Đúng thế thì sao? Cậu! Cậu…u… đã một tháng chưa quay lại rồi?”

Bỗng có tiếng ‘cốc cốc cốc’ ngoài cửa.

“A… Tôi đi mở cửa.”

“Ừ”

【 Ngoài cửa 】

“Là chuyển phát nhanh sao?”

“Đúng vậy”

“A?”

“À, là chân tâm của cậu chuyển phát nhanh!”

“Ưm.. =/////=”

 

♡ 471

“Hôm nay đến nhà tôi ăn cơm đi, mẹ tôi đã làm đầy một bàn đồ ăn.”

Cậu vui vẻ nói.

Khuôn mặt lạnh lùng của sếp nghiêm lại.

“Tôi không đi. So với việc này, quan trọng hơn là bao giờ chúng ta mới công khai?”

Cậu sửng sốt, cười nói.

“Mẹ tôi biết lâu rồi, hôm nay xem như là để nàng dâu gặp mặt bố mẹ chồng ~”

“Ai là nàng dâu của ai?”

“Đương nhiên anh là nàng…gg… Này… anh… ưm….m…”

 

♡ 472

“Em yêu, hôm nay anh nhìn thấy quỷ!”

Hắn về đến nhà, ôm chặt lấy người yêu chẳng biết tại sao lại mặt mày u sầu, râu ria không cạo, không ngừng run rẩy.

Cảm thấy người yêu mình cứng đờ, hắn nghi hoặc ngẩng đầu, “Em sao thế? Sao lại gầy thế này? Đúng rồi, anh nói cho em nhé, hôm nay anh nhìn thấy rất nhiều người không có bóng nha!”

Nói xong hắn quay đầu lại, phát hiện dưới ánh đèn mù mịt, trên vách tường trắng như tuyết, mơ hồ chỉ có bóng dáng cô đơn của người yêu hắn.

 

♡ 473

“Từ công tử, án tử đã tra được manh mối rồi, người có thể xuất ngục.”

Tiểu ngục tốt mặt không chút thay đổi mở cửa ngục ra, cúi đầu một cái.

Công tử trẻ tuổi chậm rãi bước ra, ghé sát vào tai tiểu ngục tốt, khẽ cười: “Nga, vậy sao?” sau đó cắn mạnh một cái vào cổ tiểu ngục tốt lạnh lùng.

Nâng mắt nhìn biểu tình luống cuống, đôi mắt trợn tròn đối diện mình, hắn thở dài: “Nếu rắp tâm đả thương người, có lẽ sẽ bị giam ở đây thêm một chút chăng?”

 

♡ 474

“A a! Ngày mai biến thái chết tiệt muốn kiểm tra bài tập! Làm sao bây giờ T^T Lâu lắm rồi tớ không làm!”

Hôm sau.

“Những học sinh có số thứ tự kết thúc là 0 và 1 thì để bài tập lên trước mặt.”

“Á!!!!!”

“Bạn này chưa làm bài tập sao?”

“Em…”

“Tan học đến văn phòng tôi!”

Chạng vạng.

“Thưa… thưa thầy…”

“Lại đây!”

“Em sai rồi… Thầy, thầy làm gì đó?”

“Không phải em nói tôi là biến thái chết tiệt sao… Tôi đây sẽ biến thái cho em xem…”

“Ưm… Ư….ư…~”

 

♡ 475

“Đừng đi, lưu lại, được không?”

Y túm góc áo hắn, cắn chặt môi dưới, ngăn không cho nước mắt rơi xuống.

Hắn gỡ tay y ra, kiên quyết bước về phía trước, mặc cho y ở phía sau lưng hắn khóc nấc lên, gần như ngất đi, hắn cũng không quay đầu lại liếc y một cái.

Qua một góc đường, bước chân kiên quyết của hắn dần trở nên nặng nề, vạt áo trước bụng đã sớm bị máu tươi nhuộm đỏ.

“Y nợ ngươi, ta thay y trả.”

Dưới ánh mắt đầy cừu hận của nữ nhân, hắn chậm rãi nhắm mắt lại.

 

Bonus:

Lịch Sử là đại thúc cấm dục có chút bảo thủ.

Toán Học là shota phúc hắc, hay cười gian.

Tiếng Anh là anh đẹp zai tóc vàng mắt xanh.

Ngữ Văn là thiếu niên thanh thú ôn hòa, văn nhã.

Sinh Học là một người đàn ông đeo kính dịu dàng.

Mỹ Thuật là một nam sinh nghệ thuật trong trong trẻo trẻo.

Vật Lý là tên thanh niên Rock n Roll ngang ngạnh.

Hóa Học là anh zai nhà bên, luôn mặc sơ mi trắng, luôn quan tâm người khác.

Bạn thích kiểu nào?

19 thoughts on “Siêu đoản văn ♡ – 65

  1. Cái đoản văn số 469 chỗ nam nhân đẩy y tường, hình như là nam nhân đẩy y vô tường thì mới đúng chứ nhỉ?
    P.s: Tôi thích sinh học =))))))))))

    • 470, mình đoán bạn công là nhân viên chuyển phát nhanh. Bạn thụ hỏi bạn công sao lâu không đến, sau đấy…. Nên đoạn cuối hàng giao tới là chân tâm của bạn chuyển phát nhanh :3
      Và 2 bạn này chắc là chưa xác định mối quan hệ.

      472 thì là bạn công chết rồi, cho nên thấy rất nhiều “người” không có bóng, chính bạn ý cũng không có bóng, mà bạn thụ thì gầy đi vì bạn công chết rồi và cũng không cảm nhận, không thấy được bạn công nên không có phản ứng

      Mình đoán là thế :D

  2. “Lịch Sử là đại thúc cấm dục có chút bảo thủ.

    Toán Học là shota phúc hắc, hay cười gian.

    Tiếng Anh là anh đẹp zai tóc vàng mắt xanh.

    Ngữ Văn là thiếu niên thanh thú ôn hòa, văn nhã.

    Sinh Học là một người đàn ông đeo kính dịu dàng.

    Mỹ Thuật là một nam sinh nghệ thuật trong trong trẻo trẻo.

    Vật Lý là tên thanh niên Rock n Roll ngang ngạnh.

    Hóa Học là anh zai nhà bên, luôn mặc sơ mi trắng, luôn quan tâm người khác.

    Bạn thích kiểu nào?”

    ~> Thích tất có tham quá k? Ta thích LS x VL, TH x HH, TA x NV, SH x MT.

Keep in mind that I love you....

