[YunJae] Happy 6th Wedding Anniversary – Siêu đoản văn

YunJae, mãi hạnh phúc nhé!

Nhiều tác giả | Yingie

62f9a4cd2ddc614f0fb34513

1)     YunJae chi Jiji

“Jiji, mày nói xem anh ấy có nhớ tao không?”

… ‘Không để ý’…

“Jiji, mày nói xem, tao không có ở đấy, liệu anh ấy có ra ngoài làm chuyện lung tung không?”

… ‘Phớt lờ’…

“Jiji, mày nói xem, tao có cần phải gọi điện cho anh ấy không?”

… ‘Gọi nhanh đi’…

“Jiji, mày nói xem…”

‘Không nói gì… Có thấy phiền hay không hả? Anh nghĩ tôi không dám cắn anh hả? Tôi cũng không phải Jung Yunho.’

 

2)     YunJae chi Thích

Một vị phóng viên hỏi Jaejoong “Cậu thích Lee Dahae không?”

Jaejoong: “Thích…”

“Cậu thích cô ấy ở điểm nào?”

“Tôi thích cảnh cuối cùng trong phim ‘Haru’ mà cô ấy đóng, người đàn ông cầm nhẫn cùng một bó hoa đợi cô ấy về. Rất thích.”

 

3)     YunJae chi Em bé

Rón ra rón rén bò lên giường, trốn bên cạnh ai kia.

Ai kia xoay người, kéo người bên cạnh vào lòng, đưa tay xoa xoa cái bụng hở ra, cảm giác được tiếng tim đập.

Ngẩng đầu cười với ai kia: “Con của bọn mình.”

“Ừ, đặt tên là gì?”

“Jiji”

Ai kia: “…”

Lôi người đang trốn trong chăn ra: “Kim Jaejoong, anh đã nói với em bao nhiêu lần rồi hả? Đừng có để mèo lên giường của anh với em!”

 

4)     YunJae chi Em biết rồi

–         Tên?

–         Em biết rồi.

–         Tuổi?

–         Em biết rồi.

–         Giới tính?

–         Em biết rồi.

–         Lý do đến đây?

–         Em biết rồi.

–         Jung Yunho, anh không muốn phỏng vấn thì cút đi ngay!

–         Em đã quyết định dùng anh rồi, còn hỏi làm cái gì?

–         Tôi nói thuê anh khi nào hả?

–         Đêm qua.

–         Cái gì? Nói lung tung.

–         Không chịu nhận hả? Để anh giúp em nhớ lại nhé?

–         …. A, đừng có sờ… A….

–         … [H]…

 

5)     YunJae chi Cướp

Hoàng tử Jaejoong lần đầu tiên gặp lưu manh Yunho đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi ngày tan học về đều lén theo đuôi người ta.

Sau đó, có một ngày, Yunho dừng lại cười hỏi: “Nhà cậu giàu như vậy, không sợ bị tôi cướp à?”

Mặt Jaejoong đỏ bừng: “Cha mẹ tôi nói, bảo bối quý giá nhất nhà tôi chính là tôi, bao giờ anh mới đến cướp?”

 

6)     YunJae chi Kiếp trước

Ngày xửa ngày xưa, có một hoàng tử tên là Jung Yunho.

Có một ngày hoàng tử nước láng giềng Kim Jaejoong sang chơi, rất thích hai con vẹt ở trong cung.

Yunho trêu: “Cậu làm vương phi của tôi, tôi sẽ tặng chúng nó cho cậu, thế nào?”

Jaejoong mỉm cười: “Được.”

Yunho sửng sốt.

Đồ ngốc họ Jung kia, anh cho là Kim Jaejoong cậu ta sẽ vì hai con vẹt mà biến thành đồng tính luyến ái chắc? Là do cậu ấy biết, kiếp sau, hai người làm ngôi sao sẽ phải xa cách nhau, cho nên kiếp này tới tìm anh trước….

 

7)     YunJae chi Dược

Changmin: Hyung, tâm trạng anh hôm nay tốt hơn nhiều.

Yunho: Ừ, bớt sưng rồi, anh…

Changmin: Stop, đang ở chỗ công cộng, anh đừng có nói nguyên nhân.

Yunho: Làm sao? Anh chỉ uống thuốc em mua thôi mà.

Changmin: Thuốc làm sao mà có tác dụng nhanh thế, hyung uống loại nào?

Yunho: Thuốc bổ thận. Sau đó, tiện thể đi tìm Jaejoong.

Changmin: …

 

8)     YunJae chi Vô đề

Yunho: Bé cưng, em dám nói em không có người yêu hả? Có không?

Jaejoong: Có..ó..… Có!

Yunho: Nói… Là ai?

Jaejoong: Ưm…mm… A… Người ấy rất khỏe… Ưmmm… Yun ah~ Nhanh một chút…

Yunho: Tiếp tục nói

Jaejoong: Người ấy có thể điều hòa trái tim em, tay của người ấy rất đẹp… Yunho, anh nóng quá… Chậm một chút…

Yunho: Người kia là à? Hửm? Không nói anh sẽ…

Jaejoong: Là anh! Là Jung Yunho! Là anh…h….

Yunho: Ngoan, nhớ cho kỹ đo… Ư… Ha…

 

9)     YunJae chi Stalker

(Tin nhắn: Kim Jaejoong ở tháp Namsan. Đã gửi)

Jaejoong: Yunho, em lén đến tháp Namsan chơi sau lưng anh…

Yunho: Ừ, anh biết.

Jaejoong: Yunho, em gặp phải stalker.

Yunho: Ừ, anh biết.

Jaejoong: Yunho, em bị bắt quay về.

Yunho: Ừ, anh biết.

Jaejoong: Yunho, em về đến nhà rồi.

Yunho: Ừ, em vào đi, anh đang ở trên giường.

 

10) YunJae chi Phù rể

A: Yunho-kun, tháng sau tớ kết hôn với B, cậu có muốn làm phù rể của tớ không?

Yunho: Phù rể phải làm cái gì?

A: Rất đơn giản, nói vài câu chúc mừng, đưa nhẫn cho tớ, hôn lưỡi với phù dâu.

Yunho: Tớ từ chối.

Jaejoong: Yun ah ~ B vừa gọi cho em, muốn em tháng sau làm phù dâu cho cô ấy, cách gọi này nghe thật kì….

Yunho: A, mai tớ đến chỗ cậu thảo luận mấy câu chúc mừng.

 

_____

P/s: Từ giờ, tớ có nên làm thêm siêu đoản văn YunJae? Đọc cũng hay đúng không?

 

11 thoughts on “[YunJae] Happy 6th Wedding Anniversary – Siêu đoản văn

  1. thích cái số 5 với số 6 thế ;A; đọc xong lại nhớ đến cái Goong YunJae
    Số 10: A là fanboy à =)))))
    P/s: ừ dễ thươngg thế này, làm đi

  2. cái số 2 thâm quá đi. cái số 5 dễ thương
    cái số 10 yunho à anh cũng tráo trở quá đi. chú rể là fanboy =))
    thank nàng về đoản này nhé ying ^^
    ta ủng hộ nàng. cố gắng lên

Keep in mind that I love you....

