Siêu đoản văn ♡ – 66

Nhiều tác giả | Yingie

6b85b79cgw1dkwjzm11pfj

♡ 476

“Cô không biết diễn à? Có phải bắt cô diễn phim X đâu mà cô diễn cái kiểu đấy?”

Đạo diễn tức giận rống nữ chính, nam chính khiêu khích: “Đạo diễn chê cô ấy diễn không tốt, vậy cậu diễn nhé!”

Khuôn mặt thanh tú của đạo diễn nhăn lại, lập tức nhào về phía nam chính, gặm cổ nam chính. Nam chính bị cắn đau, quay người liếm vành tai cậu.

“Bảo bối, ghen à? Hửm?”

Tiểu đạo diễn xinh đẹp mặt đỏ bừng: “Hừ! Anh mới ghen! Cả nhà anh đều ghen!”

 

♡ 477

“Cái này là cái gì vậy?” Đàn em kéo áo đàn anh, “May I love U”.

Đàn anh vẫn chưa trả lời, chỉ dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn đàn em.

Đàn em đành phải nói: “Ngu ngốc, nghĩ nhiều thế làm gì? Em chỉ nói là ‘Tháng Năm, tôi yêu bạn’!”

Đàn anh đẩy đàn em vào một góc tường: “Anh có thể làm tháng Năm của em chứ?”

Mặt đàn em đỏ bừng, không biết nói gì. Đàn anh cười xấu xa hôn xuống.

 

♡ 478

“Mình thích bạn lâu rồi.”

Đàn em cúi đầu đưa thư tình cho nữ sinh mình thầm thích, mãi không thấy câu trả lời, đàn em ngẩng đầu lên thì thấy đàn anh đang lật thư tình.

“Á! Đưa nhầm người rồi, xin lỗi, xin trả lại cho tôi.”

“Hử? Thổ lộ xong rồi muốn chạy hả? Không được, cậu phải chịu trách nhiệm với tôi ~”

Nói xong, đàn anh bình tình như không gặm môi đàn em trước mặt công chúng.

 

♡ 479

“Người kia cũng vừa li hôn, mang theo một đứa con của chồng trước. Công việc ổn định, tính tình ôn hòa, biết chăm lo việc nhà.”

Trước đã nghe bạn giới thiệu qua, hiện tại nhìn thấy người thật lại càng thêm vừa lòng.

Anh dừng lại trước bàn, nhìn chàng trai thanh tú đang ngượng ngùng trước mặt, nhịn không được, buông lời trêu ghẹo người ta: “Mặc dù đây là lần đầu tiên gặp mặt. Nhưng, em là của tôi.”

Bé con xinh như búp bê bên cạnh cũng học baba lộ ra vẻ mặt rụt rụt rè rè, khiến anh thích thú nói: “Con cũng sẽ là của chú.”

 

♡ 480

Cậu thầm mến hắn. Mỗi lần gặp phải đám hủ nữ kia, bị bọn họ ghép thành đôi để YY, cậu thấy anh chỉ cười xòa, nên khi có một vài cô nàng tiếp cận mình, cậu sẽ nhẹ nhàng nói, coi chừng tiểu công nhà tớ ghen đó nha.

Một ngày nọ, chị họ đến gặp cậu. Chị họ vốn quen với văn hóa phương Tây, nên khi tạm biệt, hôn lên mặt cậu một cái dưới tầng kí túc xá. Cậu bất đắc dĩ cười.

Vừa bước vào kí túc xá đã bị hắn chặn lại, cậu khẽ cười, tiểu công nhà mình ghen thật rồi.

 

♡ 481

Ngày nào khi cậu đến chỗ làm, cũng chẳng còn chỗ nào trống để đậu xe, cậu đành phải đậu xe ngay sát lề đường.

Lần nào cậu đi lấy xe, sẽ thấy tên cảnh sát giao thông kia đứng bên cạnh xe cậu, đang chuẩn bị viết giấy phạt, cậu chỉ có thể cười cười tiến đến xin xỏ.

Hôm nay, cậu kinh ngạc phát hiện ra còn một ô đậu xe trống, đang định đánh xe vào đó, thì bị một chiếc CC cướp mất chỗ.

Người bước xuống là tên cảnh sát giao thông kia.

“Anh đậu ở đây thì tôi phải làm thế nào?”

Tên cảnh sát giao thông kia cười mờ ám: “Có thể đậu ở nhà tôi!”

 

♡ 482

Bạn cùng phòng chỉ chữ ‘419’ trên màn hình, hỏi hắn nó có nghĩa gì.

Hắn dùng tiếng Anh đọc lại cho cậu, không ngoài ý muốn, thấy mặt bạn cùng phòng hơi hồng hồng.

Đem thiếu niên trước mặt kéo vào lòng, hắn nghiêng đầu khẽ thì thầm vào tai cậu, “Có muốn cùng tôi 419 không?”

“Không thèm.”

Người trong lòng mất tự nhiên nhìn về phía khác, nhẹ giọng nói, “Tình của chúng ta một đêm làm sao giải quyết được.”

 

♡ 483

Cậu vừa rút tiền vừa nói thầm: “Nếu mà mình có một anh bạn trai ATM thì tốt rồi.”

Vừa dứt lời, một người đàn ông đẹp trai bỗng xuất hiện trước mặt cậu, đưa tiền anh đang cầm trong tay đưa cho cậu.

Kể từ đó, mỗi lần cần tiền, cậu đều trực tiếp tìm đến bạn trai ATM, mà người kia cũng chưa bao giờ cự tuyệt cậu.

Bạn trai biến mất lúc nào cậu không hay.

Hôm nay cậu muốn mua vài thứ, mà trên người lại không có tiền, không còn cách nào khác đành phải đến một cây ATM để rút tiền, và rồi cậu phát hiện ra, số dư tài khoản là 0….

 

♡ 484

“Tôi là Robot.”

“Nghĩa vũ của tôi là phục vụ nhân loại. Tôi nhất định phải tuyệt đối tuân theo mọi yêu cầu của chủ nhân, cho dù phải chết.”

“Tôi không có suy nghĩ, cũng không cần tình cảm, phục tùng là thiên tính của tôi.”

//

“Không có vấn đề gì nữa rồi.” Người đàn ông gật gật đầu với người phụ nữ bên cạnh, không chút lưu tình ấn cái nút trong tay xuống.

“Tôi sẽ không quên tôi từng yêu anh.”

Trong biểu tình khiếp sợ của người đàn ông, trước khi bị format, Robot đã nói vậy.

 

♡ 485

“Tôi thực sự rất thích anh, có thể hôn anh một cái không?”

Người đàn ông nhìn thiếu niên trước mặt, gật đầu.

Thiếu niên sung sướng, kiễng chân, khẽ hôn lên khóe môi người đàn ông, sau đó đỏ mặt chạy đi nhanh như chớp.

“Còn nhìn? Đẹp không?”

Người đàn ông xoay người, cười khổ ôm lấy chàng trai vừa xuất hiện, bất đắc dĩ nói, “Bắt anh giúp hồn phách kia thỏa mãn nguyện vọng cuối cùng để tu thành chính quả là em, ghen cũng chính là em, em bảo anh phải làm gì cho phải đây?”

9 thoughts on “Siêu đoản văn ♡ – 66

Keep in mind that I love you....

