Siêu đoản văn – ♡ 71

Nhiều tác giả | Yingie

tumblr_m0qgwaQxyr1qcaccoo1_500

♡ 526

Đàn em cùng đàn anh cãi nhau trước hành lang kí túc xá.

Đàn anh mắng: “Đừng có để anh thấy em ở gần nữ sinh nào một lần nữa!”

Đàn em bĩu môi: “Tôi sợ anh chắc, có giỏi thì đến đây!”

Khuôn mặt hoàn mỹ của đàn anh đen lại: “Em cứ rửa mông chờ đi!”

Đóng cửa cái “Rầm!”.

Đàn em đột nhiên kéo cửa ra, hét về phía cửa phòng đàn anh: “Ê! Phải là rửa cổ chứ, sao lại rửa mông? Anh muốn tôi chờ cái gì hả?”

 

♡ 527

Sau khi phân ban.

“Vì sao cậu lại bắt tớ chọn chuyên ngành A, còn cậu thì chạy đi chọn chuyên ngành B?”

Tiểu nam sinh dẩu môi, bày vẻ mất hứng.

“Ngốc, chuyên ngành A rất nhẹ.”

Nam sinh dịu dàng hôn lên trán tiểu nam sinh,

“Tớ chọn chuyên ngành B, sau này có thể tìm được việc tốt, có thế mới có thể nuôi cậu.”

Cả đời này, dù con đường phía trước có gian nan đến đâu, cậu sẽ mãi là lý do để tớ đi tiếp.

 

♡ 528

“Tôi… tôi… tôi cho anh 500 đồng, có, có thể cùng tôi một đêm không?”

Tiểu thụ trước mặt rụt rè rút 500 đồng ra.

Sáng hôm sau,

“Buông! Tôi, tôi rõ ràng đã đưa tiền cho anh rồi!”

“Với chút tiền ấy mà tính đuổi tôi đi á?”

“Vậy anh còn muốn thế nào nữa?”

“Ừm, tôi còn thiếu một bà xã, nấu cơm, giặt quần áo, sinh em bé cho tôi.”

“Tôi không biết sinh em bé! Chờ, chờ một chút! Ai muốn làm bà xã anh chứ!”

 

♡ 529

Cậu luôn đi cạnh một cô gái, mắt cô gái ấy rất to, rất đáng yêu, bọn họ hẳn là người yêu ha.

Bóng một người đàn ông nấp trong góc tường, yên lặng nhìn hai người cười cười nói nói bước qua.

Ngày nào anh cũng đứng nơi đó nhìn trộm cậu, mãi cho đến một ngày, cô gái kia một mình đi đến trước mặt anh:

“Này, tôi bảo, không phải là anh thích cậu ấy chứ? Thích thì theo đuổi đi chứ, tôi chỉ là bạn thân của cậu ấy thôi.”

 

♡ 530

Đọc được những dòng cổ vũ trên weibo, cậu cũng chuẩn bị tinh thần đi xin số điện thoại anh cảnh sát mà cậu thầm mến.

Thế là thừa dịp anh đổi phiên trực, trực tiếp vọt tới,

“Dân thường xin được giúp đỡ, cảnh sát nhất định phải trả lời thành thực! Anh kết hôn chưa? Có bạn gái chưa? Có người thích chưa?”

“Chưa, chưa, rồi.”

“A? Có người thích rồi à…”

Cậu nhất thời hít một hơi.

“Ai vậy…”

Cậu lẩm bẩm.

“Cậu đó!”

Anh cảnh sát cười đáp.

 

♡ 531

“Khà khà ~ Cuối cùng cũng để tôi bắt được cậu ~”

“Phù ~ Ưm ~ Hừ…~”

“Biết mệt rồi?!”

“Cảnh sát đại nhân, đuổi theo tôi 10km, anh không biết mệt à?!”

Bạn cướp mặt đỏ bừng, mắt trừng tức giận.

“Đương nhiên là mệt, cho nên bây giờ phải tự bồi thường cho bản thân một chút!”

Vừa nói xong liền bổ nhào vào bạn cướp như trước, bạn nhỏ nào đó vẫn chưa kịp chuẩn bị xong mà.

 

♡ 532

“Á ôi… Cậu nhẹ một chút… Ưm… Đau, đau, đau… Nhẹ một chút”

“Đau xong sẽ thấy thoải mái.”

“A… Chính là chỗ đó… Ưm… Dùng sức… Á ôi… Thật là thoải mái quá đi… Bên trái, bên trái… Ừm…”

“Đúng không? Tay nghề của tớ quá tốt ~”

凸, mát xa vai thôi có phải thở gấp liên tục thế không hả?! – Bạn học bên cạnh chửi thầm.

 

♡ 533

“Vì sao lại từ chối em?” Cô gái tức giận nói.

Anh liếc mắt nhìn cô gái một cái, lạnh nhạt mở miệng: “Chúng ta không thích hợp!”

“Không thích hợp chỗ nào, em sửa!” Cô dùng đôi mắt to tròn xinh đẹp như hạnh nhân ngoan ngoãn nhìn vị đàn anh.

Anh bị cô gái nhìn chằm chằm, thật sự không còn cách nào khác, đành phải khẽ cắn môi, nói “Giới tính!”

Cô gái vừa nghe thấy vậy, hưng phấn rút di động ra, “Alo! Anh, em đã bảo là anh có cơ hội mà!”

 

♡ 534

Một đêm nọ, tiểu thái giám có chút sợ hãi, giọng nói run rẩy,

“Bệ, bệ hạ… Đêm đã khuya, nô tài hầu hạ người nghỉ ngơi nhé?”

Nam nhân phất phất tay.

Tiểu thái giám nuốt một ngụm nước bọt,

“Bệ hạ, đêm khuya sương xuống, hay là để nô tài khoác thêm y phục cho người?”

Nam nhân đang nhìn gì đó, quay đầu lại phía y, “Cần sao?”

Tiểu thái giám bị nhìn chằm chằm, không khỏi quỳ rạp xuống đất, bất chấp cái gì mà phạm thượng hay không phạm thượng,

“Bệ hạ! Người cũng đừng nhìn trộm vương gia tắm rửa nữa!”

 

♡ 535

Tối buổi xem mắt lần thứ hai mươi, cậu kéo một chàng trai thanh tú về, nói với mẹ.

“Đây là con dâu của mẹ.”

Chàng trai căng thằng nói. “Con sẽ chịu trách nhiệm với cậu ấy, xin hãy gả cậu ấy cho con.”

Cậu tức giận “Đồ đểu kia! Phải nói là tôi cưới anh!”

Chàng trai bĩu môi “Nhưng mà em ở dưới!”

Lúc này, bà mẹ đột nhiên chen vào một câu “Tôi nuôi anh nhiều năm như thế, vậy mà anh lại là đứa ở dưới? Thật tức chết tôi rồi!”

Hai người kinh ngạc đến ngây người…

 

♡ 536

Cậu thích ăn socola nhất, hôm nay cậu lại ăn, tên ngồi cùng bàn nhìn không nổi nữa, nói

“Cậu ngày nào cũng ăn, không cẩn thận bị béo phì đấy”.

Cậu trả lời “Cũng có phải là cậu cưới tôi đâu, quản tôi làm gì?”

Tên cùng bàn không nói gì nữa.

Cậu cúi đầu âm thầm cười khổ, thực ra là mình hi vọng cậu ấy có thể trả lời lại… Vậy mà, haizzzzz~

Sau khi tan học, tên cùng bàn đưa cho cậu một hộp socola to đùng, “Đây là sinh lễ, cậu, tôi cưới!”

 

♡ 537

Bạn tốt muốn chia tay với bạn gái, thế là kéo tôi đi để có thêm can đảm.

Ba người gặp mặt, cậu ta nói, cậu ta đồng tính luyến ái, vẫn luôn thích tôi…

Tôi凸! Tôi ở bên cạnh khó xử muốn khóc…

Cuối cùng bạn gái cậu ấy nói, chúc hai cậu hạnh phúc…

Trời mưa rồi, bọn tôi che chung một chiếc ô yên lặng đi về, đột nhiên bạn tốt nói:

“Cậu nghĩ rằng tất cả những gì tớ vừa mới nói đều là giả đúng không?”

 

♡ 538

“Khụ khụ, cầu đáp án!”

Trong phòng thi, cậu liếc vội về phía tên bạn cùng bàn.

“Không cho!”

Cậu lập tức kinh ngạc mở to hai mắt.

“Vì sao?”

Đôi mắt xinh đẹp của bạn cùng bàn liếc lại cậu.

“Chuyện ngày hôm qua, cậu vẫn chưa đồng ý với tôi.”

Mặt cậu bỗng chốc đỏ bừng, bộ dáng muốn nói mà không sao nói ra được, cuối cùng cúi đầu nhỏ giọng, “Dù sao thì cậu cũng phải để tôi suy nghĩ chứ.”

“Vậy tôi cũng phải suy nghĩ ~”

Bạn cùng bàn lạnh lùng quay đi.

Lúc này cậu mới cảm thấy hoảng hốt.

“Tôi đồng ý.”

 

♡ 539

“Này, chữ em xấu quá đi, để anh kí thay cho!” Người đàn ông nói xong, định giật đơn ly hôn về phía mình.

“Chữ của anh cũng chẳng khá hơn đâu, tôi ký giúp anh!” Chàng trai cũng kéo tờ đơn của người đàn ông về phía mình.

“Xin lỗi, rốt cuộc hai người có định ly hôn không hả?” Vị viên chức tòa án ngồi bên cạnh nhìn hai người rõ ràng biết rằng phải đích thân kí tên thì tờ đơn mới có hiệu lực.

“Ai cần anh lo, ông đây, ông không thèm ly hôn nữa.”

Người đàn ông vứt cho vị viên chức một cái liếc mắt.

“Tôi cũng thế.”

Chàng trai nói xong, hai người lập tức ôm nhau rời đi.

 

♡ 540

Tiểu trung khuyển với tiểu ngạo kiều không được ngồi cùng nhau nữa, cô giáo xếp một nam sinh khác ngồi cạnh tiểu trung khuyển.

Tiểu ngạo kiều bị chuyển chỗ khó chịu đầy một bụng, tan học cũng không thèm đi tìm tiểu trung khuyển, cứ tưởng rằng tiểu trung khuyển sẽ đến dỗ cậu, ai dè hắn không có biểu hiện gì.

Tiểu ngạo kiều giận quá, không để ý đến hắn mấy ngày liền.

Rồi đến một buổi, khi tan học, nam sinh kia quấn lấy tiểu trung khuyển hỏi này hỏi kia, kéo kéo đẩy đầy, tiểu ngạo kiều bốc hỏa luôn, kéo tay tiểu trung khuyển, rống lên với nam sinh kia: “Phắc! Đừng có đụng vào người đàn ông của tôi!”

8 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 71

Keep in mind that I love you....

