Siêu đoản văn – ♡ 73

Nhiều tác giả | Yingie

201331101722655

♡ 551

Mùa đông, tiểu thụ nhẹ nhàng đi đến phía sau tiểu công, dí bàn tay lạnh như băng của mình vào cổ tiểu công, rồi cười phá lên.

Tiểu công không có phản ứng gì, tiểu thụ tưởng tiểu công tức giận, chột dạ định rút tay về.

Tiểu công lại túm lấy tay tiểu thụ, nói: “Ngốc, đừng có nhúc nhích, sao tay lại lạnh thế hả, để tớ sưởi ấm cho cậu.”

Nói xong đặt tay tiểu thụ vào trong đũng quần mình…

 

♡ 552

Hai người cãi nhau, cậu đi rất nhanh phía trước, còn anh đuổi theo ngay phía sau, bắt được tay cậu, định giải thích rõ ràng với cậu.

Cậu vung tay đẩy anh ra.

“Đừng có động vào tôi!” Cậu nói.

Đám nữ sinh đi ngang qua nhìn hai người cười trộm, má cậu lập tức đỏ bừng.

Anh vội ôm lấy cậu, nói:

“Được rồi, đừng giận nữa mà, về thôi nào. Lần sau nhất định cho em ở trên!” (mới là lạ)

 

♡ 553

Một bạn nam tên Tiểu A, một tối nọ bỗng thấy cô đơn, nghĩ đến lớp mình, uyên ương một đống, liền ngửa mặt lên trời mà khóc, trong một lúc nghĩ lung tung, quyết định đăng một post xin hẹn hò trên forum của trường, bên cạnh còn nhân tiện đính kèm luôn ảnh của mình.

Chiêu này quả nhiên hữu dụng, chưa bao lâu đã nhận được không ít câu trả lời.

Lúc này, chỉ thấy một bạn nam khác tên Tiểu B ở kí túc xá bên cạnh vọt sang kí túc xá của Tiểu A, đẩy Tiểu A ngã lên giường, đồng thời nói:

“Nhóc con thối, hoa cúc ngứa đúng không, tôi đến gãi giúp cậu đây!”

 

♡ 554

Trời đột ngột trở lạnh, cậu chỉ mặc có một cái áo sơ mi mỏng, lạnh đến run người.

“Cái thời tiết chết tiệt gì thế không biết.”

Bỗng nhiên, một chiếc xe đạp ngang hàng với cậu, chủ chiếc xe là một nam sinh từ trước tay luôn đối nghịch vớii cậu, nam sinh kia nhíu mày, ném áo khoác trên người lên người cậu.

Cậu gãi đầu nghĩ nghĩ: “Cậu không lạnh sao?”

Nam sinh liếc mắt nhìn cậu: “Chỉ có người IQ thấp mới sợ lạnh.”

Tên kia đạp xe đi xa rồi, để lại cậu đứng nguyên tại chỗ tạc mao, “Phắc, lạnh chết cậu đi!”

 

♡ 555

Bạn của bạn trai tui tổ chức sinh nhật, cả đám cùng đi hát karaoke, bạn của bạn của bạn trai tui không có việc gì làm, kéo bạn trai tui cùng hát tình ca.

Bạn trai tui rất không thích người khác chạm vào người mình, thế là cậu ấy để mic xuống, lạnh lùng nói: “Cậu dám đụng vào tôi một lần nữa xem?”

Cậu bạn kia sửng sốt, không khí bỗng chốc đầy xấu hổ, mọi người còn chưa kịp tới hòa giải, thì đã thấy cậu bạn kia vươn ngón trỏ, rụt rụt rè rè như một con thỏ con chạm vào áo của bạn trai tui…

Sau đó, tui thành độc thân :(

 

♡ 556

“Tóc quá dài, không đúng quy định.”

“Mái dài quá mi, không đúng quy định.”

Ủy viên ban kỷ luật đi đến bên cạnh một nam sinh mặc áo trắng tinh, đầu tóc gọn gàng, nhướng mày:

“Sao vậy?”

Nam sinh lập tức thu hồi vẻ cà lơ cà lắc của mình lại, ngoan ngoãn đứng nghiêm, thấy ủy viên ban kỉ luật cứ tiếp tục nhìn chằm chằm, thế là cậu tạc mao:

“Mẹ nó! Cậu nhìn cái gì? Ông đây hôm qua [beep —] bị cậu cạo hết sạch rồi, cậu còn không hài lòng cái gì hả?!”

 

♡ 557

Anh không hiểu sao cậu học sinh kia luôn như cái đuôi theo sau mình, rõ ràng thành tích học tập lúc nào cũng đứng đầu, vậy mà toàn mang mấy câu hỏi đơn giản đến hỏi anh, chiều đến cũng sẽ đứng ngoài cổng trường, chờ anh tan tầm rồi cùng về nhà.

“Vì sao cậu cứ đi theo sau tôi thế?!”

Ngày đó rốt cuộc không nhịn được nữa, anh hỏi.

Cậu học sinh bày ra vẻ mặt kinh ngạc, “Thầy, là thầy quá ngốc, hay là tại em quá hàm súc, em đang theo đuổi thầy, chẳng lẽ thầy không nhận ra sao?”

 

♡ 558

Anh cố gắng nhịn cảm giác khó chịu xuống, mang theo đôi vành mắt đen sì, chậm chạp bước lên bục giảng, đã thấy trên bàn giáo viên có một cốc lớn trà hoa cúc.

Anh cảm động muốn chảy cả nước mắt, đám học sinh bên dưới đồng thanh: “Hiệu trưởng nói, đêm tân hôn hôm qua, thầy mệt muốn chết rồi, kêu chúng em pha trà cho thầy, uống gì bổ nấy!”

 

♡ 559

Thụ quân biết, đàn chị thích công quân, lúc ấy công quân với thụ quân còn chưa ở bên nhau.

Lần ấy đi du lịch, đàn chị uống rượu, còn xin thụ quân đưa chị đến phòng đôi mà công quân và thụ quân chia nhau ở chung.

Thụ quân đỡ đàn chị vào phòng, sau đó định đến phòng đơn của đàn chị, bụng nghĩ thầm “Đàn chị, em chỉ có thể giúp chị đến đây thôi.” Nhưng mà chẳng biết tại sao trong lòng lại thấy rất khó chịu.

Đàn chị nằm trên giường, nghĩ đến công quân đang đợi trong phòng đơn của mình, “Cậu em, chị chỉ có thể giúp em đến đây thôi!”

 

♡ 560

Cuối hành lang trường học, học trưởng nổi giận đùng đùng, kéo tay một hủ nữ học muội:

“Này! Sao em lại phải bẻ cong cậu ấy?”

“Xin lỗi… Cả ngày em chỉ kể mấy màn em YY cậu ấy với anh… không ngờ cậu ấy lại cong.”

“Vậy sao… Rốt cuộc anh đây có thể danh chính ngôn thuận mà theo đuổi cậu ấy rồi!”

15 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 73

  1. Đang uống trà, đọc mấy cái đầu đã muốn sặc rồi, tới lúc đọc 558 thì … phụt nước vô màn hình rồi sặc lấy sặc để * khóc ròng *

Keep in mind that I love you....

