Trời bão, tâm trạng cũng bão

Mọi người làm ơn khi mang những truyện/đoản văn/siêu đoản văn/manhua/abcxyz tớ làm đi nơi khác thì ghi một dòng credit cho tớ, thôi thì không dẫn link cũng được, bớt phiền phức.

Có thể thì hỏi tớ một câu, tớ cũng chưa từ chối hay làm khó gì ai cả. Nếu đã được tớ đồng ý, khi repost nhiều, để một dòng tên tớ, hay tên WP nhà tớ cũng đâu có mất thời gian.

Có thể mọi người không biết, nhưng ngoài đam mỹ, tớ có tham gia dịch tin, cũng như dịch nhiều thứ khác, việc ghi source và credit là yêu cầu bắt buộc, nếu không muốn nói là phải tuân theo cực kì gay gắt. Mỗi lần dịch xong, tin mình dịch bị vác đi lung tung chưa nói, lại còn biến thành công sức của người khác, khó chịu là cảm giác đầu tiên, sau đó là nản, chẳng muốn làm nữa. À, thì cũng tại tớ có sở thích stalk, hay tìm kiếm linh tinh, nên tớ biết =))

Tớ cũng chỉ nói thế thôi, không có ý gì đâu, trúng ai thì trúng LOL

╮( ̄▽ ̄” )╭ Trời bão, tâm trạng cũng bão. Xin thông cảm!

12 thoughts on “Trời bão, tâm trạng cũng bão

  1. cho mình hỏi, ví dụ như những siêu đoản văn có cái hay hay mà mình thấy thú vị, mình post trên facebook, ghi credit là wordpress nhà bạn hoặc tên bạn là được rồi hay còn cái khác nữa?

Keep in mind that I love you....

