[Horoscope] Khi tiểu thụ 12 chòm sao bị XXX

Khi tiểu thụ 12 chòm sao bị XXX tập thể…

Edit: Yingie

* Do not take out without permission.

______

Bạch Dương:

“Buông ngay, ông đây không muốn, đám XXX nhà các anh! Các anh dám!”

Các tiểu công: Không nhìn cậu, tiếp tục.

… N giờ sau.

“Mấy anh cũng không được, hừ, ông đây chửi chết đám các anh! Cả đám XXX các anh!….”

Các tiểu công: Sớm không còn sức để nói chuyện.

___

Tác giả: Thật đúng là Dương Dương sức sống vô hạn!

.

Kim Ngưu:

“Đừng xé quần lót của tui mà, hiệu Armani đó. 55555… Sao tui lại xui xẻo thế không biết, bị X rồi lại phải đi khám bác sĩ tốn không ít tiền nữa chứ. 5555555……..”

Các tiểu công: Đừng khóc, bọn anh chỉ QJ, không ăn cướp, sẽ trả hết chi phí cho cưng.

Ngưu Ngưu nín khóc, mỉm cười.

___

Tác giả: Bội phục, quan niệm quản lí tiền bạc của Ngưu Ngưu thật sự là không ai bằng.

.

Song Tử:

“Hóa ra bị XXX tập thể là như thế này. Thật là thần kỳ nha!”

… Ba phút sau,

“Chú gì ở đằng sau ơi, chú có thể đổi tư thế khác mới hơn được không, cứ tư thế này mãi chẳng thú vị gì.”

… “Đổi tư thế khác.” … “Lại đổi đi.”… “Tiếp….”

Các tiểu công: Bất đắc dĩ, “Xin cưng, cưng đang bị XXX tập thể đó.”

___

Tác giả: Tràn đầy lòng hiếu kì, thích thay đổi chính là Song Tử.

.

Cự Giải:

“Mọi người vất vả rồi, trời thì lạnh, mà lại cởi sạch như vậy, cẩn thận không bị cảm lạnh nha. Làm lâu như thế, mọi người có khát nước không? Có muốn tôi mang cho mọi người cốc cà phê hay trà gì không? Anh gì ơi, tay tôi hầu hạ anh thoải mái chứ? Có phải hơi dùng lực quá không? Có muốn điều chỉnh lại tiết tấu không? Anh muốn cái gì cứ nói, anh nói tôi mới biết, anh không nói tôi biết sao được… (bên dưới tỉnh lược 5000 chữ)”

Các tiểu công: Hộc máu, thắt cổ, nhảy lầu…

___

Tác giả: Một tiểu thụ luôn biết chăm sóc, quan tâm, hiền lành, hiểu ý người a…

.

Sư Tử:

“Mặt sẹo, XX ở phía sau tôi; mập, anh đứng bên phải tôi, tay sờ như thế này này; râu xồm, anh sờ chỗ này; còn chú, chú đứng đằng trước tôi, tôi XX cho chú… Phân phối tài nguyên nhân lực như thế này là tạm ổn rồi.”

Các tiểu công: Không tự chủ nghe theo sự sắp xếp của cậu.

___

Tác giả: Không hổ là Sư Tử! Năng lực tổ chức, năng lực lãnh đạo rất mạnh.

.

Xử Nữ:

“Xin mọi người tắm rửa, thay quần áo, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ trước khi XXX tập thể.”

… N giờ sau.

“Đám ăn hại các anh, không chịu rèn luyện hàng ngày gì cả, có người lại còn đánh rắm khi XXX, trận XXX tập thể này rất không hoàn mỹ!!!”

Các tiểu công: “Xin lỗi, lần sau bọn tôi sẽ chú ý hơn…”

___

Tác giả: Chẳng qua cậu ấy thích sạch sẽ, theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ thôi mà…

.

Thiên Bình:

“Chờ một chút, để tôi bố trí pose cho tao nhã… Tư thế này tôi không chấp nhận, rất xấu… Ê mập, anh rõ ràng vừa mới XX xong. Đừng có vào nữa, đến lượt râu xồm… Mọi người đừng gấp gáp, cơ hội bằng nhau, người nào cũng có phần.”

Các tiểu công: Bắt đầu tiến hành XXX theo trật tự.

___

Tác giả: Bình Bình không có lúc nào là không lộ phong cách tao nhã, công bằng, khách quan.

.

Thần Nông:

Yên lặng chấp nhận tất cả.

Các tiểu công: “Không ngờ lại gặp được cục cưng dễ thu phục thế này.”

Headline báo chí hai ngày sau: Vụ án hình sự đặc biệt, 15 người cùng một ngày bị XXX đến chết, JJ bị cắt, hoa cúc bị bạo, nghi ngờ là do có người trả thù…

___

Tác giả: Dám trêu Thần Nông ư….

.

Nhân Mã:

“Tôi ghét nhất là người khác ép tôi phải làm cái gì. Mấy người đừng XX tôi, hay là tôi theo mấy người, chúng ta đổi thành NP đi.”

Các tiểu công: “Vậy cũng được.”

___

Tác giả: Đối với Nhân Mã: Vì tự do, NP thì có sao đâu?

.

Ma kết:

“Xin mọi người kết thúc việc XXX tập thể trước 5h, tôi còn phải tham dự một buổi tiệc… Mọi người đều ở đây rồi, vừa lúc, tôi thuận tiện phỏng vấn một chút, sau khi sử dụng sản phẩm của công ty tôi, mọi người có nhận xét gì không.”

Các tiểu công: Tiếp tục XXX, “Sản phẩm series hoa cúc của công ty các cậu không tồi, nhưng không thể giảm giá xuống thấp một chút được sao? Dưa chuột rất hoàn hảo, nhưng phí sửa chữa lại quá cao…”

___

Tác giả: Cuồng công việc không phải Ma Kết thì còn có thể là ai?

.

Bảo Bình:

“Tới thử sản phẩm người lớn tôi mới phát minh một lần đi. Phiên bản cải tiến mới nhất đó. Đây này, mấy anh nhìn qua nó chỉ là một cái điện thoại, thật ra nó là một cây mát xa dạng lớn nha, đây, các anh nhìn qua nó là một cây mát xa dạng lớn, thực ra nó lại là một cái điện thoại. Nguyên lý hoạt động của nó là dựa theo thuyết tương đối của Albert Einstein…”

Các tiểu công: Sử dụng dụng cụ Bảo Bình cung cấp, tiếp tục XX.

___

Tác giả: Bình Bình luôn sáng tạo, có tinh thần tiến bộ…

.

Song Ngư:

“Mọi người chờ một chút, để tôi vặn nhỏ đèn xuống, mở nhạc nhè nhẹ nào… Hey hey, các anh đừng chỉ lo làm chứ, phải ngâm nga một vài lời tâm tình mới đủ lãng mạn…”

Các tiểu công: Nhịn xuống dục vọng sắp phun trào, “Dưới bóng đêm, em đẹp quá, rất chân thật. Không chỉ khiến tôi…”

Ngư Ngư: “Chúng ta phát huy trí tưởng tượng luôn đi, chơi sắm vai nhân vật nhé. Tôi trước: Hãn Đông, cuối cùng anh cũng quay về rồi, em chờ anh thật vất vả…”

Các tiểu công: Té xỉu.

___

Tác giả: Cá Ngốc lãng mạn, ngây thơ, và vô cùng giàu trí tưởng tượng…

33 thoughts on “[Horoscope] Khi tiểu thụ 12 chòm sao bị XXX

Keep in mind that I love you....

