Siêu đoản văn – ♡ 79

Nhiều tác giả | Yingie

rBUyIlEsG4bz2wBNAABe3nPlwog316

♡ 611

Đám bạn cũ rủ nhau họp lớp, cậu nghe mọi người kể về chuyện thời còn đi học mà buồn bã không thôi.

Định ra ngoài hút điếu thuốc thì đụng phải cậu bạn ngồi cùng bàn ngày xưa.

“Khéo quá, cậu cũng ở đây.”

Cậu cười.

“Ừ”

Người đàn ông sau khi nhận được câu trả lời của cậu liền im lặng.

“Thật sự là lớn hết rồi nhỉ… Cái gì cũng thay đổi hết rồi, cả cậu lẫn tớ cũng thế…”

“Không, có một vài thứ chưa từng thay đổi.”

“Hả?”

Người đàn ông ôm lấy cậu từ phía sau “Tôi yêu cậu, điều này chưa từng thay đổi.”

 .

♡ 612 (BTVTT)

Chú cảnh sát: “Còn nhớ tên mình không?”

Tiểu Ca: “Trương Khởi Linh.”

Chú cảnh sát: “Tuổi?”

Tiểu Ca lắc đầu.

Chú cảnh sát: “Trong nhà còn ai không?”

Tiểu ca: “Vợ.”

Chú cảnh sát: “Tên là gì, còn nhớ không?”

“Ngô Tà, nhà ở cạnh Tây Hồ, Hàng Châu~”

Chú cảnh sát: “Đồng chí Tiểu Ngô đúng không, mau đến nhận người nhà cậu về đi.”

.

♡ 613

Hai năm đầu Đại học y trốn học vô số, ngay cả chủ nhiệm lớp nhìn như thế nào cũng không nhớ rõ.

Một ngày phá lệ đi tham gia du lịch với lớp, trên đường tán gẫu với một anh chàng đẹp trai rất vui vẻ.

Cuối cùng y cố lấy dũng khí thổ lộ với anh đẹp trai: “Anh gì đẹp trai ơi, tôi luôn cảm thấy hình như chúng ta đã từng gặp nhau ở đâu đó, nếu chúng ta đã có duyên như vậy, chúng ta thử xem thế nào có được không?”

“Chúng ta đương nhiên đã từng gặp nhau, tôi là chủ nhiệm lớp cậu.” Anh đẹp trai buồn cười nhìn mặt y trở thành trắng bệch, “Muốn thử tình yêu thầy trò sao?”

 .

♡ 614

“Ba ba, ba nhìn kìa, bạn trai của anh hai đó ~” Cậu bé kéo tay ba ba xinh đẹp chỉ hai người đang đứng trước cổng trường.

Người đàn ông trợn tròn mắt, khuôn mặt mềm mại trắng nõn đỏ bừng lên vì giận.

“Ba ba, ba đừng tức giận mà!” Cậu bé mếu.

“Ừ, ba ba không giận.”

Về đến nhà, người đàn ông vào phòng ngủ một mình, âm thanh thô bạo truyền ra ngoài “Đồ khốn nhà anh, dám bảo con anh đến quyến rũ con tôi, anh đè tôi còn chưa đủ hay sao???”

.

♡ 615

Hôm qua, gặp được một couple rất dễ thương, tiểu công cao khoảng 1m80, tiểu thụ khoảng 1m70.

Hai người không biết vì sao lại đứng dưới lầu cãi nhau, tiểu công đứng thẳng, tiểu thụ ngửa đầu tranh cãi với anh.

Ồn ào, ồn ào một lúc, tiểu thụ bỗng niên cúi đầu xuống, đang nhận sai à?

Tiếp đó thấy tiểu công ngồi xổm xuống nói: Mỏi cổ rồi đúng không, đến lượt anh ngồi xuống, để anh ngước nhìn em ~ Chúng mình cũng ồn ào vì mười đồng tiền ~

Thế là đôi vợ chồng son hôn hôn nhau làm hòa, tay nắm tay đi mất tiêu!

,

♡ 616

Cuối tuần ít người, cậu một mình tắm trong phòng tắm, không ngờ bạn cùng phòng lại vào.

Cậu đang muốn chạy thì bị bạn cùng phòng chặn lại.

“Sao cậu cứ trốn tớ thế?”

“Không có mà.”

“Còn nói không có, cậu luôn tránh mặt tớ, cậu nghĩ tớ không biết chắc?”

“…”

“Sao lại phải trốn tớ?”

“Không, không có gì.”

“Cậu thích tớ.”

Cậu kinh ngạc ngẩng đầu.

“Sao cậu biết?”

“Nơi này của cậu ngẩng đầu rồi.”

Cậu xấu hổ đến mức mặt đỏ bừng.

.

♡ 617

“Mama, trong bụi cây có hai anh đang đánh nhau đó!”

“Mama, anh áo xanh cắn miệng anh áo trắng kìa!”

“Mama, quần áo anh áo trắng bị xé sạch hết trơn luôn.”

“Mama, anh áo trắng khóc đáng thương quá đi.”

“Suỵt, nhỏ tiếng thôi con.”

Trong đôi mắt của mama trẻ tuổi là ánh sáng nóng cháy.

“Con biết không, đây chính là tình yêu đó.”

Bé con nghĩ một hồi rồi gật gật đầu, một cánh cửa mới tinh vừa mở ra trước mắt bé.

.

♡ 618

Cô đọc nhiều siêu đoản văn, có chứng sợ BL.

Buổi tối trước ngày cưới, cô hỏi anh:

“Ngày mai liệu có chàng trai nào đến cướp anh không?”

Anh lắc đầu.

“Phù rể cũng không phải đã thích anh từ lâu chứ?”

Anh lắc đầu.

“Vậy anh không phải vì muốn người đàn ông nào đó ghen nên mới lấy em đúng không?”

Anh tiếp tục lắc đầu: “Yên tâm, anh sẽ không bao giờ rời đi.”

Cô lúc này mới thấy an tâm, còn anh tiếp tục nói thầm trong lòng: “Vì em và em trai em nhìn quá giống nhau.”

.

♡ 619

Cậu bị giới thiệu bộ phim kinh dị mới nhất đang chiếu ngoài rạp hấp dẫn đến ngứa ngáy chân tay, nhưng lại không dám đi xem một mình, tính hẹn bạn trai là sếp lớn cùng đi, lại bị từ chối, nói đêm nay có hẹn với đối tác.

Lúc này, cô nàng thư kí bên cạnh nhịn không được nhỏ giọng kích động hỏi: “Tôi, tôi có thể đi xem với cậu không?”

“Được thôi.”

Tối đến, cửa rạp chiếu phim…

“Ơ, sao lại là anh? Thư kí của anh đâu?”

Đối phương khẽ hừ một tiếng: “Tăng ca tạm thời.”

“…”

.

♡ 620

“Bà xã ~ Anh đói quá ~”

“Vậy hả, em đi nấu cơm ngay đây!”

Người đàn ông kéo tay cậu đang muốn đứng dậy.

“Anh không đói cái đó.”

“Hửm?”

Nhìn vẻ mặt đơ ra của cậu, người đàn ông mỉm cười, đứng dậy bế cậu vào phòng ngủ.

.

Bonus:

Đại học bình thường: Một nam sinh đạp xe đạp, ngồi sau là một nữ sinh, bên cạnh là một nam sinh khác oán hận nhìn theo.

Đại học sư phạm: Một nữ sinh đạp xe đạp, ngồi sau là một nam sinh, bên cạnh là một nữ sinh khác oán hận nhìn theo.

Đại học kỹ thuật: Một nam sinh đạp xe đạp, ngồi sau là một nam sinh, bên cạnh là một nam sinh khác oán hận nhìn theo.

Đại học y: Một nữ sinh đạp xe đạp, ngồi sau là một khối thi thể, bên cạnh là khối thi thể khác oán hận nhìn theo.

16 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 79

Keep in mind that I love you....

