Siêu đoản văn – ♡ 81

Nhiều tác giả | Yingie

timthumb

♡ 631

“Ế, con nhóc này, không phải em đi thổ lộ hay sao?”

“Vâng!”

“Sao rồi?”

“Rất tốt, sở thích của bọn em giống nhau, tính cách cũng rất giống nhau, sau đó anh ấy từ chối em.”

“Hả? Sao lại thế?”

“Anh ấy cũng thích con trai.”

.

♡ 632

Hai người rất nổi tiếng ở trường, nữ sinh rất thích nhìn hai người ở bên nhau. Thậm chí thỉnh thoảng lại thét lên chói tai, cậu chẳng hiểu mô tê gì.

Hai người chỉ là bạn tốt, cùng ăn cơm, cùng chơi bóng, cùng tới trường, cùng tắm rửa, có đôi khi hắn sẽ chạy sang giường cậu tâm sự rồi cả hai cùng ngủ.

Cậu cảm thấy mọi việc đều rất bình thường.

Cậu từng hỏi hắn: “Mấy nữ sinh đó sao hưng phấn thế?”

Hắn dịu dàng vỗ vỗ đầu cậu: “Vì họ hiểu được thứ tình yêu đẹp nhất thế giới này.”

.

♡ 633

Hắn là hotboy của trường.

Có một ngày trường tổ chức hoạt động, cha mẹ của hắn cũng tới, bạn thân ôm cổ hắn,

“Cuối cùng tớ cũng biết sức mạnh của gien rồi, cậu nhìn xem ba cậu đẹp trai chưa kìa! À, mẹ cậu hấp dẫn tớ hơn!! Mỹ nữ!”

Hắn bất đắc dĩ đỡ trán,

“Nếu bà mẹ mỹ nữ của cậu cả ngày YY cậu với ông ba mỹ nam của cậu, cậu sẽ có cảm tưởng gì?”

“…”

Tay hắn vòng qua eo bạn thân, khóe miệng cong cong,

“Nhưng mà không cần sợ, con người mẹ chồng cậu tốt lắm!”

 .

♡ 634

Hôm nay xe điện ngầm không còn chỗ ngồi, tiểu thụ và bạn trai bị đứng tách nhau một khoảng nhỏ.

Sau đó, một em gái tìm cách tiếp cận tiểu công, tiểu công không thèm để ý.

Em gái muốn xin số điện thoại! Tiểu công tiếp tục không thèm để ý.

Đúng lúc này, tiểu thụ chen đến gần tiểu công, ném một câu cho em gái kia: “Quá vô dụng, xem tôi đây!” sau đó ôm lấy tiểu công, ngay trước mặt mọi người, hôn tiểu công một cách thắm thiết, nói:

“Làm bạn trai của tôi đi!”

Tiểu công mặt mũi đỏ bừng lên tiếng trả lời “Được!”

Em gái kia đơ luôn.

.

♡ 635

Thừa tướng đương triều, tuổi còn trẻ, khoảng xấp xỉ bằng tuổi hoàng đế, là một nhân tài, lại chưa chịu lập gia đình.

Hôm nay, hoàng đế lại mang theo chiếu chỉ đến thư phòng.

“Phương thừa tướng, trẫm lại chỉ hôn cho ngươi, lần này là con gái của Thượng thư, nhưng đừng để tình huống như lần trước xảy ra nhé.”

Thừa tướng trẻ tuổi nhỏ giọng lẩm bẩm: “Cũng không biết mỗi lần đón dâu, lại xảy ra chuyện, là ai làm… Hừ.”

“Sao vậy?” Nhíu mi, “Ái khanh không phục?”

“Vi thần nào dám, bệ hạ, cứ tùy ý người đi…”

.

♡ 636 :'(

Từ khi quen người ấy, y vẫn luôn đứng phía sau người ấy, bao năm rồi vẫn không thay đổi.

Người ấy theo đuổi bạn gái, y giúp người ấy viết thư tình;

Người ấy đánh nhau, y băng bó cho người ấy.

Người ấy kinh doanh, y bày mưu tính kế giúp người ấy.

Hiện giờ người ấy kết hôn, y là phù rể của người ấy, ở phía sau người ấy, nghe người ấy nói, Tôi đồng ý.

Tiệc cưới kết thúc, y đỡ chú rể say rượu về phòng, nghe thấy người ấy lầm bầm trong men say: “Nếu cậu có dũng khí bước lên phía trước một bước thôi, hôm nay, sánh vai bên tôi đã không phải cô ấy.”

.

♡ 637

Anh cầm bệnh án nhíu mày, giải thích cho bệnh nhân đây chỉ là nhầm lẫn của thực tập sinh.

Khuôn mặt đẹp trai có phần nhợt nhạt của bệnh nhân nhìn về phía anh: “Bác sĩ, tôi sắp chết có phải không? Có thể ở bên tôi trong những ngày cuối cùng này không?”

Anh sợ tới mức lắp bắp, “Anh… anh gì… ơi… Là.. là chúng tôi chẩn đoán nhầm thôi, anh sẽ không chết đâu!”

Chỉ thấy người kia giận dữ, “Tôi biết ngay mà, vậy anh phải ở bên tôi cả đời!”

.

♡ 638

Y thầm mến ông chủ tiệm hoa đẹp trai lâu rồi, cảm thấy ông chủ đẹp trai rất tốt bụng, lúc nào cũng mang nhưng chú mèo con, cún con lang thang trên đường về nhà nuôi.

Sau đó, y thất nghiệp, ngồi bệt trước tiệm hoa gặm bánh mì, bỗng nhiên, có một bàn tay ấm áp khẽ vuốt đầu y.

Y ngẩng đầu, thì thấy ông chủ đẹp trai của tiệm hoa đang đứng trước mặt, cười với y: “Nhặt lâu như thế, cuối cùng tôi cũng nhặt được vợ rồi.”

.

♡ 639

Hắn luôn nói, anh em như tay chân, phụ nữ như quần áo, vậy nên bao năm rồi cũng không có cô nào yêu hắn.

Gia đình sốt ruột, bắt hắn đi xem mắt một lần.

Nhưng khi hắn đến nơi, lại thấy đối phương là một người con trai, hắn cứ tưởng mình đến nhầm chỗ.

“Xấu hổ quá, chắc tôi tìm nhầm người rồi.”

Ai ngờ người kia cười với hắn.

“Không nhầm đâu, đúng là tôi.”

Hắn ngạc nhiên: “Sao lại thế được?”

“À, bác gái nói, nếu anh không lấy được cô gái nào, thì lấy con trai cũng được.”

.

♡ 640

Cậu có thích một nam sinh cùng trường, nhưng chẳng có cơ hội tiếp cận.

Một ngày tình cờ phát hiện ra, bạn mình hóa ra lại là bạn học cùng lớp của người kia, cậu kích động hét lên:

“Thật á??? Vậy hàng ngày cậu vẫn được ở gần cậu ấy sao? Oa… &%*&%*¥…”

Hưng phấn quá độ nên không phát hiện ra có người đứng phía sau mình, một giọng nói vô cùng dễ nghe truyền vào tai,

“Cậu trực tiếp hỏi tôi không phải là tốt hơn sao?”

Lập tức toàn thân như bị điện giật, không dám động đậy một cái.

_____

~\(≧▽≦)/~ Nhà lập được tròn 8 tháng rồi ~\(≧▽≦)/~ 

13.01.10 – 13.9.10

*throws confetti*

26 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 81

  1. #634 các em gái ơi, giai chúng nó iêu nhau hết rồi, không nên chen vô làm gì , chỉ nên đứng ngoài YY thui
    #636 hụ hụ hụ, sao 2 ng không chịu tiến thêm 1 chút chút nữa a *hảo đau lòng*

    • Cưới mà không có tình yêu, sẽ ko có hạnh phúc.
      Thử nghĩ xem gay có thể … bình thường ko
      Cứ nghĩ, một ngày nào đó, ảnh li dị rồi hốt em kia về là được mà. :X

  2. chúc mừng nhé :”> hehehee giờ chắc trễ mà thông cảm nga !
    đoản này dễ thương dễ sợ , chậc , cái anh hoàng thượng ta nản luôn , cứ như kiểu lập hàng rào lãnh thổ , nhưng cứ kiu ng ta vào xơi , ng ta lăm le lại phá :( biến thái

Keep in mind that I love you....

