[Ngắn] Một sọt người 囧 – 80 ~ 89

Bất An Kháng Biện Quyền A | Yingie

Part 80: Về chơi game (3)

Mỗ hủ: Mỗ T, hay là cậu xin thử đi?

Mỗ T: Ok, dù sao tớ cũng muốn nhìn thử coi, chờ tí, tớ đi hỏi phó hội trưởng là được ngay ấy mà.

Một lát sau, mỗ T có được số QQ của hội trưởng, gửi cho mỗ hủ.

Mỗ hủ thêm người kia làm bạn tốt, không ngờ trên QQ lại hiện ra thông báo:

“XXX đã là bạn tốt của bạn, không thể add lại.”

Mổ hủ ngây ra một lúc, sau đó mới ớ ra: Tớ đã bảo tên này nhìn quen mà! Hai người thật là ngốc quá đi, đó là B quân còn gì! Tên trong trò chơi với nick QQ giống nhau!

Mỗ T: Ê, tớ có add QQ của B quân đâu, tớ cứ tưởng anh ấy chỉ dùng MSN thôi?!

A quân: Anh cũng giống mỗ T, chỉ add MSN của anh ấy! Ai biết…

Mỗ T: Ai biết cái gì?

Mỗ hủ: Mỗ T, đừng hỏi anh ấy nữa, cậu nhìn kìa, mặt anh ấy đỏ rần rồi.

.

Part 81: Về chơi game (4)

Mỗ hủ: A, cái gì đây? Chiến sĩ thú nhân của anh đâu?

A quân: Trong hiệu quả mới record, không phải là có câu đạo tặc cũng thua phong thủy hay sao? Thế là anh lập acc mới, đặt tên là Đạt Ma Tổ Sư, như thế là có thể lĩnh hội được cảm giác một sợi lau bắc cầu vượt sóng[1]!

Mỗ T chẳng thèm để ý: Anh xác định “sợi lau” không phải là một loại đơn vị tiền?

(Theo mình, chỗ này, mỗ T muốn nói A quân thừa tiền, bỏ acc cũ, lập acc mới. Mọi người cũng biết chơi game cũng khá tốn kém mà.)

.

Part 82: Về chơi game (5)

Thực ra là A quân sợ chơi acc thú nhân kia, gặp phải B quân thì sẽ hoảng lên mất.

Mỗ hủ: A quân thực sự là một đống lộn xộn đầy trong sáng.

Mỗ T: Trong đầu anh ấy chỉ sợ toàn là hồ dán.

.

Part 83: Về ngoài đề

Mỗ C: Dạo này thật sự rất không an toàn, thời sự lại đưa tin những cô gái trẻ trên đường về nhà bị cướp tiền, cướp sắc.

Mỗ hủ: À, lần trước mỗ T có dạy tôi nên làm gì khi gặp phải chuyện này.

Mỗ C: Kêu cứu? Chạy? Gọi cảnh sát? Đánh tên kia?

Mỗ hủ: Mỗ T nói, nếu là côn đồ cướp tiền, cô phải nói với nó, cô thật sự không có tiền, hiện tại đang đến chỗ người khác hỏi vay tiền.

Mỗ C: Thế cướp sắc thì sao?

Mỗ hủ: Vậy nói cho nó biết, cô vay tiền chính là để chữa giang mai.

.

Part 84: Về thú cưng (1)

Mỗ hủ: A! Con cún này đáng yêu quá, A quân, anh ôm ở đâu về thế?

A quân: Giáp quân nhặt được, nhưng mà mỗ C bị dị ứng với lông chó, nên cậu ta đưa cho anh.

Mỗ hủ: Nó có tên không?

Mỗ T: Nhìn nó thân thiết với anh như thế, gọi luôn là A quân đi cho rồi

A quân: Đấy là tên anh!

Mỗ T: Nó sẽ không ngại việc phải cùng tên với anh đâu.

.

Part 85: Về thú cưng (2)

A quân rất quý chú cún kia, cho dù khi đi du lịch, cũng mang nó đi cùng.

Có thể nói là cưng chiều cún con đến bệnh.

Thế là, có một lần ở bãi biển.

A quân: B quân, trông cún giúp tôi một chút, tôi đi mua vài thứ, tiện thể tạt qua nhà vệ sinh.

B quân: Ừ

Sau khi A quân đi, trên bờ biển, cún con dùng móng đào một cái lỗ, B quân dùng chân khoét một cái hố.

Sau đó, B quân chôn cún con vào đó.

.

Part 86: Về thú cưng (3)

A quân: Sao cún con lại thành ra thế này, có mỗi cái đầu trồi lên khỏi đống cát?

B quân: Có lẽ nó đang ảo tưởng mình là một chậu hoa.

.

Part 87: Về chậm hiểu

Giáp quân: Mỗ T, có phải Ất quân thích mỗ C không nhỉ?

Mỗ T: Hơ? Sao lại thế?

Giáp quân: Ngày xưa, đồ Ất quân làm đều là đồ anh thích ăn, nhưng mà dạo này, toàn là đồ mỗ C thích.

Mỗ T nghĩ thầm, nhất định là mỗ C đã dùng lý do đuổi anh đi để uy hiếp Ất quân.

Nhưng ngoài miệng lại nói: À, có khi đúng thế đấy, mỗ C đẹp mà.

Giáp quân: Không phải nói anh em như thể tay chân, đàn bà là quần áo sao? Ất quân thật kém tắm, hiện tại thấy sắc là quên luôn bạn!

Mỗ T: Nói như vậy cũng không được, khi anh thay quần áo, sao không nghĩ tới Ất quân?

Giáp quân: Cái đó không giống.

Mỗ T: Không giống cái gì? Chỉ cho quan lại phóng hỏa, không cho dân chúng đốt đèn[2] ư? Hay là… anh thích anh ấy?

Giáp quân: Làm sao có thể?

Mỗ T: Vậy Ất quân quả nhiên là yêu đơn phương.

Giáp quân: Yêu đơn phương cái gì?

Mỗ T: Ý trên mặt chữ

.

Part 88: Về nhát gan

A quân: Cho nên, đó chính là nguyên nhân Giáp quân chỉ để lại một tờ giấy nói đi du lịch cho khuây khỏa tâm hồn sau đó mất tích?

Mỗ T: Anh ấy cần thời gian để đối diện với chính mình.

A quân: Tức chết tôi rồi! Em có biết Giáp quân vì chuyện của bố cậu ta… Còn nữa, Ất quân còn chưa nói, em nói làm gì?!

Mỗ T: Giáp quân dũng cảm hơn anh.

A quân: Cái gì?

Mỗ T: Ít nhất anh ấy còn dám đối mặt với tình cảm của mình, có khi sau khi về nhà còn xác định được trái tim mình. Còn anh không dám.

A quân: Không dám cái gì?

Mỗ T: Anh không dám thổ lộ với B quân, vì anh sợ.

.

Part 89: Về thổ lộ (1)

A quân: Ai nói anh không dám?

Mỗ T: Vậy anh đi đi!

A quân: Đi thì đi!

Vì thế, A quân cậy mạnh vừa hít sâu cổ vũ tinh thần chính mình, vừa đi về phía trước.

Mỗ C thở dài: Haizzz, sao anh ấy lại có thể căng thẳng đến mức ngay cả bước đi cũng lảo đà lảo đảo như thế không biết?

Mỗ T: A quân, B quân ở trong phòng sách, hướng anh đang đi là nhà vệ sinh!

A quân quay đầu lại, nghiến răng nghiến lợi: Ông đây đi tè!


[1] Đạt Ma là đại đệ tử đời thứ 28 của Phật Thích Ca Mâu Ni, là người sáng lập pháp môn Thiền tông. Năm 527 SCN, ông đến miền Bắc Trung Quốc truyền Phật Pháp; khi vượt sông Trường Giang, ông đứng trên một cọng lau, dùng Phật Pháp thần thông vượt qua dòng sông chảy cuồn cuộn. (Theo chanhkien.org)

[2] Ý chỉ, mình làm thì được, lại không chi người khác làm.

4 thoughts on “[Ngắn] Một sọt người 囧 – 80 ~ 89

  1. Có lẽ là thêm cả những năm về sau, con cún nhỏ của A quân vẫn sẽ không hiểu được vì sao mình bị chôn =))

    Các bạn, đặc biệt là bạn A thật dễ thương hết sức mà~ :3

  2. giá mà tôi có đc cái khả năng mắng ng như mỗ T thì k sợ khi cãi nhau k cãi lại đc,còn part 86 thì đúng là chết cười với B quân mà, cái gì mà “Có lẽ nó đang ảo tưởng mình là một chậu hoa.”, có mà anh đang ghen với n thì có ý, thích ng ta bỏ xừ mà k thèm thổ lộ

Keep in mind that I love you....

