Siêu đoản văn – ♡ 83

Nhiều tác giả | Yingie

460 (2)

♡ 651

“Được rồi, được rồi… Nhân tình của nha đầu quán đậu hủ là đại ngốc cửa hàng thịt heo… Đúng đúng đúng, nàng kéo lấy ta khóc lóc là vì không tìm ra cây trâm đại ngốc tặng nàng… Đem vật liệu vốn đã hứa sẽ làm trâm cho ngươi lại đem đi làm cho nàng, là lỗi của ta… Sáng mai ta lên trấn mua tử đàn (một loại gỗ) về làm cho ngươi được không… Ngươi cuộn tròn ở đó không lạnh hay sao, lên giường đi nào, ngoan.. Rõ ràng nói đêm này cho ta làm, hiện tại lại biến lại thành xà, lần nào cũng kiếm cớ lung tung…”

“Hừ…”

.

♡ 652

“Người anh em, con của cậu chẳng phân biệt được nam nữ gì cả, thấy tôi lại gọi là mẹ ~”

“É? Thật hay giả vậy?”

“Con của cậu còn nói mãi tôi với ba nó xứng đôi!”

“Không thể nào.”

“Con của cậu bị sao thế, lần nào cũng phải nhắc đi nhắc lại mấy lần “Ba con thích chú lắm ~”

“Oh phắc, mấy lời trong lòng ông đây nói hết cho nó mất rồi!”

.

♡ 653

“Uhm… Thế này nhé, tôi thích anh, chúng ta hẹn hò đi!”

“Ồ?”

Thanh niên chân thành nhìn người đối diện.

“Hẹn hò với tôi có rất nhiều cái lợi! Tiền hết tôi đưa! Dạo phố mệt tôi cõng! Tức giận, khó chịu đánh tôi! Tất cả đều có thể!”

“Đói bụng”

“Cơm, tôi nấu.”

“Buồn ngủ”

“Chăn, tôi làm ấm.”

“Nhìn cậu khó chịu.”

“Ván giặt, tôi quỳ.”

“Phụt ~ Tôi cũng sẽ không ngược đãi cậu, y như tên ngốc vậy.”

“À đúng rồi, ở dưới là anh ~”

.

♡ 654

Đang học quân sự, một nữ sinh khẽ nói với một nam sinh: “Tối nay đi xem phim được không?”

Nam sinh kia kích động, vội vàng nói: “Được… được… được…”

Thầy Trương, thầy dạy quân sự của bọn tôi cười: “Là một người đàn ông? Thấy người mình thích nói chuyện là sẽ nói lắp.”

Cả lớp cười ầm lên.

Có lẽ là quá ồn, thầy lớp bên cạnh quát: “Chú ý kỉ luật lớp cậu đi!”

Thầy Trương nhìn thầy kia: “Được… được… được…”

.

♡ 655

Buổi triều sớm, không để ý đến ánh mắt đầy phẫn nộ của y, hắn không chấp nhận lời thỉnh cầu.

Sau khi bãi triều, trong ngự thư phòng.

Hắn ôm chặt lấy y “Đừng đi mà, sao lại muốn đi chứ? Ta không tốt với ngươi sao? Cho dù ngươi muốn giang sơn này, muốn long ỷ này, ta cũng có thể cho ngươi.”

Y trầm mặc thật lâu, mới mở miệng: “Lão tử muốn làm công.”

.

♡ 656

“Còn không đứng lên?”

“Bước tiếp theo không phải là nên hô hấp nhân tạo sao? A, đừng đánh mà, tớ bị cảm nắng thật mà!”

“Hừ!”

Thiếu niên vẫn ngồi xổm một bên tức giận nghiêng đầu nhìn sang một bên. Đồ đểu này!!! Cậu ta có biết vừa rồi nhìn thấy cậu ta ngã quỵ trước mặt mình, mình đã lo lắng thế nào không?!

“Thôi nào, đừng giận, đỡ tớ về ký túc xá được không?”

“Muốn ăn gì không? Tớ đi mua!”

“Ăn cậu được không?”

“Tự lăn về đi!!!”

.

♡ 657

Hai người gặp mặt nhau lần đầu tiên là vào một vụ tai nạn giao thông, hắn là lái xe còn y là người đi đường không tránh kịp.

Hắn đưa y đến bệnh viện, truyền máu cho y.

Hai người bên nhau được ba năm, mãi đến khi hắn muốn kết hôn với thanh mai trúc mã để kề thừa gia nghiệp.

Đêm hôm đó là lần cuối cùng hai người gặp nhau.

Y nằm trong bồn tắm hai người vừa dây dưa với nhau, nhắm hai mắt lại, cổ tay trái chằng chịt vết rạch, di thư để lại chỉ có một câu:

“Tôi nợ máu của anh, trả lại cho anh, anh nợ tình cảm của tôi, tôi không cần nữa.”

.

♡ 658

Nếu cô dâu anh cưới không phải là em, em sẽ mặc váy cưới trắng tinh, đi giày cao gót lấp lánh, trang điểm còn đẹp hơn cô dâu đi dự hôn lễ của anh.

Em sẽ ngồi ngay hàng ghế đầu tiên, khi người chủ hôn hỏi cô dâu có đồng ý gả cho anh không, em sẽ hét to: “Tôi đồng ý!”

Mặc anh kinh ngạc, em sẽ đứng đối diện với anh, mặc luôn cả bạn bè, người thân của anh ở sau lưng chỉ trỏ: Chậc chậc chậc, nhìn hai đứa gay này.

.

♡ 659

Thiên Chân kéo tay Tiểu Ca:

“Tiểu Ca, nếu tôi muốn sao, anh sẽ hái cho tôi chứ?”

Tiểu Ca không nói gì, Thiên Chân tiếp tục nói:

“… Vậy tôi muốn trăng thì sao, anh có hái không?”

Tiểu Ca vẫn không nói gì, Thiên Chân cũng không từ bỏ ý định, tiếp tục nói:

“Tôi muốn toàn bộ thế giới?”

Tiểu Ca vẫn chẳng nói năng gì.

Ngày hôm sau, Tiểu Ca chặn Thiên Chân lại, móc một con gà con từ trong túi ra: Nó tên là Sao.

Móc thêm con nữa: Nó tên là Trăng.

Cuối cùng Tiểu Ca nói: Tôi đổi tên thành Thế Giới.

.

♡ 660

Cậu cả ngày cứ ồn ào đòi giảm béo, dùng cách nôn rồi nhịn ăn, bị đau dạ dày còn chưa nói, suýt nữa còn mất luôn mạng, khiến cho người kia lo lắng vô cùng, vậy mà đương sự lại cứ thích thú.

“Ọe…” Cậu đỡ lấy trán, yếu ớt nói, “Em mang trong người giọt máu của anh rồi, anh là một tên đàn ông chẳng có trách nhiệm gì hết.”

“Mang em gái em đấy!”

Người đàn ông bê một bát to đùng thức ăn bổ dưỡng từ trong bếp ra, một tay khẽ đánh lên đầu cậu, “Ăn hết sạch cho anh! Chú ý an thai cho tốt, biết chưa hả?!”

16 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 83

Keep in mind that I love you....

