Siêu đoản văn – ♡ 85

Nhiều tác giả | Yingie

20120212101631_XQvmL

♡ 671

“Sao cậu lúc nào cũng đụng vào người tớ thế?”

“Tớ thích cậu.”

“Sao cậu lúc nào cũng sờ tớ thế?”

“Tớ thích cậu.”

“Sao cậu lúc nào cũng cắn tớ thế?”

“Tớ thích cậu.”

“Sao cậu lúc nào cũng thích bắt nạt tớ thế?!”

“Tớ thích cậu.”

“… Thật không hiểu vì sao tớ lại có thể chịu đựng được cái loại hành vi xấu xa như thế của cậu không biết!”

“Cậu thích tớ.”

.

♡ 672

Anh gia sư trẻ tuổi đứng trước mắt thiếu niên, cặp kính đen cũng không thể nào che khuất được cặp mắt sắc.

“Tên gì? Sinh nhật bao giờ? Hiện đang học trường nào? Tương lai muốn làm cái gì? Yêu sớm bao giờ chưa?

Thiếu niên cười khẩy:

“Hỏi làm gì? Điều tra hộ khẩu à? Dựa vào cái gì tôi phải nói cho anh biết, con mẹ nó, anh là cái quái gì của tôi chứ?”

Anh dùng tay nâng cằm thiếu niên lên, bên môi là nụ cười đầy giảo hoạt.

“Không nói cho tôi, sao tôi có thể yên tâm mà cưới em về?”

.

♡ 673

Kì quái! Ngày nào về nhà thấy nhà cửa cũng được dọn dẹp sạch sẽ, ngay cả đồ ăn cũng được chuẩn bị tốt rồi! Hắn gãi đầu, chẳng lẽ bình thường hắn hay làm việc tốt, hoàng tử ếch, nàng tiên ốc gì đó (?) đến trả ơn.

Kể chuyện này cho bạn tốt, chỉ thấy bạn tốt tức giận, lửa bốc cao đến tận trời, móc chìa khóa để trong ngực ra ném vào người hắn, “Cậu đi mà sống với nàng tiên ốc, với hoàng tử ếch của cậu đi!!!!”

.

♡ 674

“Anh, anh đừng tức mà ~” Cô em gái khóc lóc thảm thiết.

“Tao đã bảo với mày bao nhiêu lần rồi, lo mà học đi, nhưng mày có thèm nghe lời đâu! Xem lần này tao trị mày thế nào!”

Y không nói gì nữa, tức giận, vừa xắn tay áo lên thì cổ tay đã nắm lại.

“Đêm nào tôi cũng dạy em học, em cũng có nghiêm túc học đâu, giờ lại còn dám dạy dỗ em gái em!”

Em gái như nhặt được cứu tinh, vội vàng lao lên, ôm chầm lấy lưng người đàn ông anh tuấn phía trước.

“Thầy ~~~~~ Thầy dỗ anh em đi!”

.

♡ 675

Đôi mắt xinh đẹp của thiếu niên viết rõ mấy chữ Đặc Biệt Không Vui, tiếng dao dưới tay phập phập vang lên, khiến cho người ta cảm thấy thứ cậu băm căn bản không phải là đồ ăn mà một tên hỗn đản nào đó.

Cho anh đi gặp mối tình đầu này!

Cho anh đi gặp mối tình đầu này!

Băm chết anh này!

Trong lúc cậu không ngừng chửi, tên hỗn đản trong miệng cậu cuối cùng cũng về nhà.

Bảo bối, cơm xong chưa em?

Thiếu niên ngọt ngào nói, Xong ngay đây ~

Nhìn đồ ăn trên bàn món nào tên cũng có chữ giấm chua, tên hỗn đản chua hết cả răng, vội vàng nhận sai.

.

♡ 676

Anh mở cửa ra, một cô gái bước vào.

Cô nàng kiêu ngạo, nhìn lướt cả căn nhà.

“Anh rất để ý đến anh ấy.”

Anh không thèm để ý đến cô nàng, chỉ thấy cô nàng ngẩng đầu nhìn anh.

“Tôi là bạn gái của anh ấy.”

Anh cười nhạt chờ cô nàng nói tiếp.

“Nhà cũng hơi có giá trị. Nếu anh chấp nhận rời đi, tôi sẽ bảo anh ấy nhường lại căn nhà này cho anh. Anh cười cái gì?”

Cô nàng tức giận nhìn người đàn ông đang cười khẩy mình.

“Em gái. Người em nói là vợ tôi. Còn nữa, căn nhà này chỉ là một căn nhà dưới tên tôi mà thôi…”

.

♡ 677

“Ông chủ, cho cháu bó hoa ~”

“Aizzz, thằng nhóc này muốn tặng bạn gái hả?”

“Ế, không phải…”

“Nhìn mày đẹp trai thế này, còn thẹn thùng gì nữa, giờ không phải, tặng xong là phải ngay ~”

“Hê hê ~ Mong là được như lời chú nói ~”

“Vậy chú gói cho mày bó hoa hồng nhá, con gái đứa nào cũng thích ~”

“Thế… Thế… Thế… Thế… Con trai thích loại nào ạ?”

.

♡ 678

“Sư huynh, sư huynh ~ Người ta không muốn luyện công đâu ~ Mùa hè ngủ hỏa lò, mùa đông ngủ hàn băng thật sự rất đáng ghét T^T”

“Tiểu sư đệ, sư phụ sẽ không cho phép đệ làm biếng đâu.”

“Sư huynh, sư huynh ~ Có cách nào thủ tiêu sư phụ mà quỷ không biết thần không hay không?”

“Bôi độc dược lên hoa cúc của đại sư huynh.”

“… Ồ.”

Ngày hôm sau, đại sư huynh phát hiện bông bạch cúc Hoài Dương mình mới mua vô cớ bị héo rũ, đã đau lòng một trận.

Thế mới nói, tiểu sư đệ vẫn rất là ngây thơ…

.

♡ 679

Có một cô gái, rất thích đọc tiểu thuyết, có một ngày thần tiểu thuyết nói với cô.

“Hỡi cô gái! Vì cảm tạ tình yêu của cô với tiểu thuyết, ta quyết định sẽ giúp cô xuyên không đến thế giới trong tiểu thuyết…”

Ánh sáng trắng lóe lên, cô gái xuyên không…

Ở thế giới kia, cô gái là một đại mỹ nữ da dẻ nõn nà, lông mày lá liễu, chim sa cá lặn, bế nguyệt tu hoa, môi đỏ, diễm khuynh thiên hạ…

Chẳng qua thần tiểu thuyết đã quên nói cho cô, cô đã xuyên vào tiểu thuyết đam mỹ…

.

♡ 680

Nhị Tiểu đánh nhau, bị mời cha mẹ, kết quả người đến là ông chủ nhỏ cửa hàng trước cổng trường.

Thầy giáo buồn cười, “Tiền anh được học sinh của tôi thuê làm cha mẹ còn nhiều hơn tiền buôn bán của anh đúng không?”

Ông chủ nhỏ thẹn thùng, “Thưa thầy, thật xấu hổ, Nhị Tiểu thực sự là con tôi.”

Thầy giáo nổi giận, “Ngô tiên sinh! Cho dù tôi chưa gặp bố của Nhị Tiểu, ít nhất tôi cũng biết nó họ Lý!”

Ông chủ nhỏ tức tối, “Nếu không phải DOTA thua anh ấy một ván, thằng bé đã theo họ tôi rồi!”

_____

Trời ơi, kỳ này toàn cái đáng yêu, làm con ngồi làm là mình đây cũng không chịu được mà cười như điên ~

13 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 85

  1. Cái 677, chủ quán sẽ trả lời thế này: “Dùng hoa cúc nhà cậu đi, đến chỗ tôi mua hoa làm gì!” =))))))))
    Công nhận lần này toàn đoản dễ thương chết đi được *lăn lăn*

Keep in mind that I love you....

