Thầy giáo và Tổng giám đốc – Chap. 10

74 | Yingie

Chap 10

Trên thực tế, mấy ngày nay Tô Lư sống cũng chẳng dễ chịu.

Đối mặt với sự thật Chu Tiểu Châu vô tình vạch trần hôm đó, y chọn cách trốn tránh.

Tuy rằng y biết một người đàn ông giống như Tả Chi Ngạn không có khả năng chưa từng yêu đương hay có bạn giường, nhưng y lại quên đi điều đó trong vô thức. Y là đàn ông, cứ giả vờ giả vịt thì còn ra thể thống gì nữa, hợp thì thượng mà không hợp thì chia tay. Vả lại bây giờ đến phụ nữ còn như thế, huống chi là đàn ông.

Cho nên mới nói, là do y mắc chứng sạch sẽ, không thể trách Tả Chi Ngạn bừa bãi. Tô Lư vẫn tự nói với mình như vậy, tựa như nếu nói như vậy, y thật sự có thể không thèm quan tâm tới bất kỳ thứ gì mà nhìn thẳng vào quan hệ của y và Tả Chi Ngạn.

Hôm ấy, sau khi Chu Tiểu Châu bắt y đi đã cực lực tra hỏi Tô Lư, Tô Lư cũng chẳng phải người giỏi chịu đựng tra khảo cho lắm, mới được một lát đã kể sạch sành sanh về quá trình từ làm sao quen biết đến tỏ tình thế nào của hai người cho hắn. Tô Lư không sợ Chu Tiểu Châu có ý kiến gì với đồng tính luyến ái, bởi vì đồng tính luyến ái bên cạnh Chu Tiểu Châu cũng không phải một hai người. Nhưng mà, khi Chu Tiểu Châu biết Tô Lư có tình cảm như vậy với Tả Chi Ngạn vẫn phải kinh ngạc một lúc sau đó mới bình tĩnh lại, đối với kiểu người như Tả Chi Ngạn, rất ít người có thể không bị anh ta quyến rũ.

“Nhưng, bạn tớ bảo, tốc độ thay đổi người của Tả Chi Ngạn tuy tần suất không nhanh, nhưng nhiều nhất ba tháng, anh ta chắc chắn sẽ chia tay. Bạn tớ chính là bị tên chó má Tả Chi Ngạn lừa nên mới yêu anh ta, cuối cùng thì sao, vẫn bị tên Tả Chi Ngạn đó bỏ! Vậy nên nghe tớ bảo này, cậu thực sự muốn ba tháng nữa Tả Chi Ngạn đá bay cậu à? Đầu cậu bị kẹp rồi đúng không?” Lời của Chu Tiểu Châu có ý nói với bạn tốt của mình, tuy rằng cậu ta không có ý kiến với đồng tính luyến ai cũng không có nghĩa cậu ta không có ý kiến với việc bạn mình sẽ phải chịu tổn thương!

Tô Lư không nói gì. Sau khi nghe xong chuyện của bạn Chu Tiểu Châu và Tả Chi Ngạn xong, nói không suy nghĩ gì là không có khả năng, hiện tại trong đầu y là một đống hỗn loạn, vừa sợ lời thổ lộ của Tả Chi Ngạn với y là giả, vừa hối hận vì sao mình lại có cảm giác với Tả Chi Ngạn, hai loại cảm xúc đan vào nhau, khiến y muốn không loạn cũng không được.

Qua hai ngày ngơ ngơ ngác ngác, chiều hôm nay không có tiết, y đã định về nhà đánh một giấc, thuận tiện ngẫm lại quan hệ của y và Tả Chi Ngạn cho cẩn thận, dù sao thì cứ trốn tránh anh, cúp điện thoại của anh cũng không phải cách hay.

Nhưng vừa mới ngả lưng xuống không được bao lâu, chuông cửa đã vang lên. Vốn tưởng là Chu Tiểu Châu nên Tô Lư ôm theo một cục tức ra mở cửa, “Cậu…” Bốn chữ cậu muốn chết à chưa kịp ra hết, thấy Tả Chi Ngạn đã bị thu lại ngay lập tức.

“Không mời tôi vào nhà ngồi một lát sao?”

“A… a… Mời vào.” Gì vậy cha, tên Tả Chi Ngạn này cũng biết đánh phủ đầu quá đấy, khiến y giờ không muốn mời anh ta vào cũng không được.

Sau khi rót một ly nước cho Tả Chi Ngạn xong, Tô Lư cũng ngồi xuống ghế.

Hai người đều không ai nói câu nào, cũng không biết đang nghĩ cái gì. Cuối cùng lại là Tô Lư không nhịn được mà lên tiếng trước: “Ừm… Hôm nay anh đến có việc gì sao?”

Tả Chi Ngạn nhìn Tô Lư rồi nói: “Người kia, quả thực từng có quan hệ với tôi.” Dừng một chút, uống một ngụm nước rồi tiếp tục: “Nhưng lúc ấy, bọn tôi chỉ là bạn giường, không có yêu đương gì hết, sau đó cậu ta yêu tôi, việc này cũng nằm ngoài dự đoán của tôi, vậy nên tôi quyết đoán chọn chia tay.”

“Tôi không phủ nhận, cuộc sống lúc trước của tôi rất bừa bãi, nhưng đấy cũng chỉ là lựa chọn vì nhu cầu sinh lý thôi. Tôi thổ lộ với em, không phải bởi vì tôi ham muốn thân thể em, mà là tôi không muốn làm trái với con tim mình.”

“Hôm nay tôi đến, cũng vì muốn nói cho em biết, ba ngày vừa rồi, tôi càng thêm xác định tình cảm của tôi dành cho em, tôi sẽ không từ bỏ dễ dàng như thế. Cho dù em có từ chối.”

Tô Lư không thể ngờ được trên mặt Tả Chi Ngạn sẽ xuất hiện loại vẻ mặt như thế này, như thể đang nói ra lời nguyện cầu chân thành nhất, lại như thể anh đang tự tin rằng mình đã nắm chắc phần thắng trong tay, khiến cho y cảm thấy xúc động. Y không biết, trong tình huống thế này, người khác sẽ làm ra lựa chọn thế nào nữa, người trước mặt này không ngừng làm y rối rắm. Mỗi khi y cố gắng quên Tả Chi Ngạn lần nữa, thì thực ra y đã sớm bại trong tay Tả Chi Ngạn.

Y chưa từng yêu ai, cũng chưa bao giờ thích ai, Tả Chi Ngạn là người đàn ông đầu tiên y tiếp xúc sâu sắc như thế từ khi y ý thức được mình là gay. Theo tính cách mà nói, Tô Lư cũng không phải người hay do dự như thế, khi đó đang chỉ chú ý đến sự tồn tại quá đặc biệt của Tả Chi Ngạn nên mới không biết phải làm sao mà thôi, hiện tại nghe Tả Chi Ngạn nói nhiều như vậy, nếu y còn tiếp tục vặn vẹo ngượng nghịu nữa, thì chính bản thân y cũng sẽ hận mình.

Sau khi nghĩ thông tất cả, Tô Lư thoải mái nói: “Tôi chỉ có một yêu cầu, vì tôi có bệnh sạch sẽ, vậy nên khi còn đang ở bên tôi, anh không được hái hoa ngắt cỏ ven đường.”

Trên mặt Tả Chi Ngạn nhất thời xuất hiện nụ cười tự tin sau khi bắt được con mồi: “Tin anh đi, anh chưa bao giờ là một người yêu không ngoan cả.”

Thế là, câu chuyện tình ấy đã bắt đầu như thế.

10 thoughts on “Thầy giáo và Tổng giám đốc – Chap. 10

Keep in mind that I love you....

