Siêu đoản văn – ♡ 89

Nhiều tác giả | Yingie

Kuroko.no.Basket.full.1124776

♡ 721
Chia tay với bạn trai qua mạng, cậu mua vé, trốn vào rạp chiếu phim. Chỉ có ở nơi tối tăm như thế này, cậu mới có thể thoải mái mà khóc, không sợ ai nhìn thấy.
Bỗng nhiên có một bàn tay dịu dàng ôm choàng lấy vai cậu, cậu nghẹn ngào: “Anh… Anh ôm sai người rồi…”
Bàn tay kia vẫn xoa xoa đầu cậu: “Không nhầm.”
Cậu sửng sốt ngẩng đầu lên thì nhìn thấy khuôn mặt đàn anh mà cậu đã từng thầm mến suốt bốn năm đại học.

.

♡ 722
“Anh chủ cửa hàng bách hóa dưới tầng đẹp trai kinh khủng!”
“Chuẩn! Chuẩn!”
Chàng trai nghe thấy cuộc trò chuyện của mấy cô gái, liền cúi đầu, bước vào cửa hàng bách hóa.
“Ông chủ, trong cửa hàng anh cái gì cũng bán hả?”
Người đàn ông mỉm cười, gật đầu.
“Tôi muốn một người bạn trai, có không?”

“Này anh, anh lục lọi lung tung thế, chẳng lẽ thực sự có bạn trai để bán cho tôi à?”
Người đàn ông cười đầy vẻ lưu manh giả danh trí thức, ôm chầm lấy cậu:
“Tôi không thu dọn đồ đạc thì làm sao đi với em được?”

.

♡ 723

Một chàng trai hớn hở kể lại quá trình uống rượu với nam thần tượng của mình:
“Hôm qua tôi say đến mê man, chỉ muốn đè anh ấy xuống giường, dùng cà vạt trói tay anh ấy vào đầu giường, bắt anh ấy nhìn tôi, không cho anh ấy trốn, sau đó làm anh ấy thật nhiều lần, đến khi anh ấy khóc lóc cầu xin tôi, nói anh ấy chỉ là của một mình tôi mà thôi, chỉ để cho một mình tôi ôm…”
“Hai người á? Sau đó thế nào?”
Mặt chàng trai đỏ lên, nghiêng đầu sang chỗ khác rồi nói: “Sau đó… Anh ấy làm mẫu toàn bộ quá trình cho tôi…”

.

♡ 724

Hôm qua trên xe buýt, có gặp một cặp gay, vô cùng tình cảm. Sau khi ngủ một giấc, tiểu thụ điếng người ngẩng đầu nhìn cửa sổ, nói: “Hả? Ông xã! Chúng ta đi quá bến rồi hả?”
Tiểu công: “Bảo bối, qua lâu lắm rồi, chúng ta ngồi đến điểm cuối rồi bắt xe ngược về là được rồi…” Nói xong ôm tiểu thụ vào lòng.
Lúc ấy tôi gần như không kiềm chế được, và sau đó lập tức phát hiện ra mình cũng đi quá bến rồi…

.

♡ 725
“Phắc, vừa mới vào quán cafe đã thấy một đôi cẩu nam nữ hi hi ha ha, mù mắt rồi!” Cậu trốn trong góc quán, nghiến răng nghiến lợi update weibo, tức đến mắt đỏ cả lên.
Weibo vừa update đã thấy có một bình luận, là người cậu thích đã lâu.
“Anh nói nè, sao vừa thấy bọn anh em đã trốn đi thế?”
Cậu xem xong vừa tức vừa buồn, đang định trả lời thì giọng nói của người kia lại vang lên ngay bên tai.
“Còn không qua đó? Muốn em gái anh ngồi cách cả đống người gọi em là chị dâu hả?”

.

♡ 726
Vì sama mình thích, tiểu fan cố gắng viết ngày viết đêm, cuối cùng cũng nhận được tin nhắn xem bản thảo của sama.
“Anh muốn viết như thế nào ạ?”
Tiểu fan cố gắng tỏ ra bình tĩnh.
“Cứ viết kinh nghiêm thầm mến tôi của cậu suốt mấy năm nay đi.”
Tiểu fan nhất thời bị rối, không biết phải làm sao thì gần như ngay lập tức nhận được thêm một tin nữa.
“Không có yêu cầu đặc biệt nào cả, nếu cậu bằng lòng, hãy để cho nó một cái kết thúc HE đi.”

.

♡ 727
Cậu lén khua tay làm thành hình trái tim với nam sinh bàn trên, sau đó nhanh chóng thu tay về, cúi đầu làm bộ như đang nghiêm túc làm bài.
Lại lén ngẩng đầu lên lần nữa, cậu bạn bàn trên hình như không có phát hiện ra? Vì thế cậu dứt khoát buông bút, chống cằm ngẩng đầu lên, say đắm nhìn nam sinh, mấp máy môi không thành tiếng: “Cậu có thích tớ không?”
Lúc này, nam sinh bàn trên đột nhiên xoay người, đối diện với ánh mắt của cậu, nhẹ nhàng gật đầu.

.

♡ 728
Người kia rất đẹp, nhưng cũng rất lạnh, cách đó mười mét cũng có thể cảm nhận được cái khí chất lạnh lẽo mà người ấy toát ra.
Có lẽ hắn là M rồi, người kia càng lạnh hắn lại càng thích. Nhưng hắn cũng chỉ dám đứng từ xa mà không dám tới gần.
Cuối cùng, hắn cố thử lấy dũng khí tiếp cận người kia, qua một thời gian người kia vẫn cứ lạnh như băng. Hắn uể oải, bắt đầu tách khỏi người kia.
Ai ngờ người kia lại chủ động tới gần, trong ánh mắt còn có chút tội nghiệp: “Ngay cả cậu cũng không chịu nổi tôi sao?”

.

♡ 729
Trước khi thi đại học một tháng, lớp đổi chỗ, người kia chuyển ngồi bàn trước cậu, ngày nào cũng nằm úp sấp, vào giờ thỉnh thoảng quay đầu lại liếc cậu một cái, hoặc nhặt giúp cậu cái tẩy hay phát bài.
Thi đại học xong, lớp tổ chức liên hoan, cậu hỏi hắn: “Cậu cứ nằm bò mà học như thế không mệt à?”
Hắn nghiêng đầu, có chút ngượng ngùng: “Tớ cao hơn cậu, tớ sợ chắn mất bảng của cậu.”
Mặt cậu bất giác đỏ lên, uống một ngụm rượu, cười ngu.

.

♡ 730
Giáo viên đứng trên bục giảng, đanh mặt nói: “Trong lớp chúng ta có trường hợp yêu sớm, tôi sẽ không nói ra, ngày mai các bạn tự tới gặp tôi.”
Sau khi tan học, vô số nam sinh nữ sinh trong lớp vẻ mặt lo lắng.
Cậu đang thầm cảm thấy may mắn vì chưa hề có ý với bạn nữ nào, đột nhiên bị một người ôm lấy thắt lưng từ phía sau:
“Cậu có muốn ngày mai tới gặp cô với tớ không?”

.

♡ 731
Đại thúc đi vệ sinh nhìn thấy trên tường có ghi một số điện thoại, kèm theo dòng chữ “Cô đơn. Cầu hẹn hò!”
Đi vệ sinh thật buồn chán, đại thúc bèn gửi một tin nhắn trêu.
Ngày hôm sau, đại thúc đỡ cái eo sắp gẫy của mình, khập khiễng đi làm.
Trong lòng thầm ca thán, hừ, nhất định là cố ý, hừ, dám thay đổi số điện thoại, biết mình không có thói quen lưu số, giỏi, chỉ vì một lần buồn chán mà bị bắt luôn.

.

♡ 732
“Bệ hạ anh minh thần vũ!”
“Bệ hạ tài trí hơn người!”
“Bệ hạ tuấn mỹ vô song!”
Người nọ đắc ý vô cùng, nghênh ngang hống hách.
“Bệ hạ,” y mở miệng, “Vi thần vừa thấy gia huynh…”
Đương triều thiên tử hoảng sợ, chạy trối chết cùng đám thái giám, lại bị một nam tử cao lớn bắt được ở một góc rẽ, vác lên vai cứ thế mà đi.
Hoàng đế như thế, tướng quân như vậy…
Y đau đầu nghĩ ngợi, mới hơn hai mươi tuổi cáo lão hồi hương có lẽ không phải quá sớm đâu nhỉ?

.

♡ 733
Cậu thấy bất lực, sao mà bạn cùng phòng của cậu lúc nào cũng cười trên nỗi đau khổ của người khác như thế chứ!
“T^T Tớ để quên cặp trên xe buýt rồi.”
“Đáng đời, ai bảo cậu ngốc!”
“T^T Tớ phải thi lại rồi!”
“Đáng đời, ai bảo cậu không ôn cho kỹ!”
Mãi cho đến một ngày…
“Tớ… Tớ thất tình rồi…” Cậu buồn bã.
Bạn cùng phòng sửng sốt, sau đó lập tức mạnh mẽ kéo cậu vào lòng, “Đáng đời,” rồi dán vào bên tai cậu nói tiếp, “Ai bảo cậu không hẹn hò với tớ!”

.

♡ 734
Chậm rãi đẩy mạnh một cái, đau đớn sắc nhọn qua đi, chỉ còn lại cái gì đó tê tê và bất đắc dĩ.

“Đổi tay đi, em không tìm được mạch.” Bác sĩ mỉm cười, dịu dàng nói.
“Em yêu, em có thể dứt khoát một lần không… Năm lần rồi, em đối xử với chồng em như vậy sao… Á, đau!”
Sạch sẽ mà gọn gàng chọc thêm mũi nữa, tâm trạng của bác sĩ rất là vui vẻ:
“Cũng không thèm nhớ xem đêm qua anh đã làm mấy lần… Còn nữa, ai là vợ anh?! Hôm nay em sẽ chọc chết anh! Tối qua bảo anh ngừng mà anh không ngừng…”

.

♡ 735
“Mộc Lan, ta thích đệ! Chúng ta ở bên nhau đi!”
“Con mẹ nó, huynh có biết ta là nữ không?!!”
“Con mẹ nó, đệ là nữ ư?!!”

.

Bonus:

♡ 1 

“Chú cảnh sát! Thả cháu về nhà đi mà! Sau này cháu không bao giờ viết H nữa! Cháu nhất định sẽ hối cải, trở thành một con người hoàn toàn mới!”

“Không được, không thể đi!”

“Chú!!!!! Cháu thề! Không cháu làm con cún! Bạn tù của cháu nó thấy chú là công! Ngày nào cháu với nó cũng đánh nhau một trận vì vấn đề chú là công thụ!”

“Cô dám nghĩ tôi là thụ? Tôi thụ chỗ nào hả?! Cả nhà cô mới thụ! Oa oa oa, ông xã, mấy đứa nó bắt nạt em, bọn nó bảo em là thụ! Mặc kệ, cô mà không viết để tôi phản công, tôi sẽ không thả cô ra!”

♡2

Hai con rết yêu nhau, chúng nó tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay, tay nắm tay…

19 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 89

  1. thất bất lực -> thấy bất lực
    #730: lời tỏ tình dễ thương <3
    #735: đọc xong câu đầu, tưởng có 1 màn H nóng bỏng, ai dè H hụt :(

  2. #722 hôm nào cũng phải đi hỏi xem có ai bán ko….
    #724 đột nhiên nhớ không gì đẹp bằng ráng lam chiều, ước gì cũng tìm được ông xã như thế ^^~
    #727 bị thích thể loại này >////<
    #728 là kuudere nhỉ =v=
    #730 lại thêm một cách tỉnh tò hoàn cảnh đáng học hỏi =_,=
    #732 mới hai mấy mà đòi nghỉ hưu là thế nào, huynh muốn cùng tiểu công (thụ) nhà huynh nhàn vân dã hạc thì có =v=
    p/s: đọc siêu đoản là một thú vui thực tao nhã =v=

  3. Rất xin lỗi chủ thớt vì mình đã từng lôi 2 truyện ở đây đi post ra chỗ khác
    Xin lỗi , xin lôĩ , rất rất xin lôi
    em hứa từ lần sau nếu có post chắc chắn sẽ ghi nguồn

Keep in mind that I love you....

