Siêu đoản văn – ♡ 90

Nhiều tác giả | Yingie

3140708154_1_2_CyGJmL9z

♡ 736

Bạn cùng bàn của cậu không chỉ đẹp trai, lại còn chung phòng kí túc với cậu. Cậu lúc nào cũng thấy mình rất xấu, nên để mái thật dài để che bớt khuôn mặt.

Một ngày nọ, cậu vừa tắm xong. Vì tóc ướt, cậu ngại phiền nên hất hết về phía sau. Đúng lúc đó bạn cùng bàn đẩy cửa bước vào, rồi nhìn cậu sửng sốt.

Cậu vội mở miệng: “Về rồi à? Rảnh không? Đi cắt tóc với tớ! Trời nóng quá!”

Mặt bạn cùng bàn nhanh chóng lạnh băng: “Không được cắt. Thế này là được rồi.”

Ơ? Sao lại vậy?

.

♡ 737

Bị bệnh lại sống chết không chịu đi bệnh viện.

“Thật sự không đi?”

“Không đi!”

“Cho em những lựa chọn sau: Một phòng đầy rắn, một đống kiến, một thùng gián. Chọn ngay!”

“Mẹ anh, cái này mà gọi là lựa chọn à?”

“Chỉ từ không giống nhau!”

“Không có lựa chọn nào khác thật à?”

“Không!”

“Được rồi! Em đi bệnh viện!”

.

♡ 738

Trong phòng tự học, bút của A quân vẫn không ngừng, B quân ở bên cạnh không thể chịu được nữa, hét lên với A quân:

“Dựa vào cái gì mà bắt tôi phải học với cậu? Cậu cho cậu là ai cơ chứ? Học học học! Chỉ biết học! Mọi người về hết rồi! Tôi muốn về! Cậu! Tự! Túc! Đi!”

A quân vẫn không ngừng học, chỉ bình thản nói một câu: “Mỗi bước một lần.”

…. B quân lúc này đã chạy tới cửa trong nháy mặt khựng lại rồi….

.

♡ 739

Hôm qua, lúc chơi game, thằng bạn giường trên bỗng nhiên nói với tôi: “Tao yêu mày”, làm tôi sợ phát khiếp, tay run một cái, nhân vật trong game cũng chết luôn.

Kết quả, nó lại cười ha ha bổ sung thêm một câu: “Cá tháng tư vui vẻ!”.

Hôm nay nhớ lại, cái ếu gì, hôm qua là ngày 20, Cá tháng Tư là chuyện tháng trước cmnr…

.

♡ 740

“Đàn anh, em thích anh.” Nữ sinh đáng yêu đứng trước mặt đàn anh cao lớn.

“Nhưng mà anh thích người khác mất rồi.” Chàng trai nghiêng đầu, xin lỗi.

“Sao lại thế được? Không phải đàn anh nói thích kiểu đáng yêu hay sao? Em đáng yêu nhất khối em đó!” Nữ sinh không cam lòng.

Chàng trai không nói gì, chỉ nhìn về phía cậu đàn em đứng cách đó không xa, miệng ngậm bánh bao, hai mắt hồng hồng lườm về phía này.

“Em ấy mới là đáng yêu nhất.”

.

♡ 741

Trời mưa.

Chung ô.

Má phải nam sinh bên phải có vết gì đó, sau đó nam sinh bên trái đưa tay lau giúp.

Rồi sau đó nữa, nam sinh bên phải đỏ mặt đẩy nam sinh bên trái ra.

“Cái đệt, nhiều người như thế, cậu làm gì đấy?”

Đan Mạch, đờ mờ, định mệnh, đây không phải siêu đoản văn đâu, hai ngày trước tôi vừa mới thấy tận mắt đó! T^T

.

♡ 742

“Chưởng môn, ở bên ngoài, vị thiếu hiệp kia lại tới nữa rồi!”

“Nói ta không có ở đây.”

“Người xuất gia không được nói dối, sao đạo trưởng lại có thể nói dối như thế chứ?”

“Ngươi! Rốt cuộc thì ngươi muốn như thế nào?”

“Nếu đạo trưởng đã nhìn thấy thân thể của tại hạ, tất nhiên là tại hạ phải tìm bắt đạo trưởng chịu trách nhiệm rồi.”

“Ngươi! Buông tay… Ưm…m….”

.

♡ 743

“A a a a a a, ông không thèm phối nữa!”

Bạn cùng phòng đột nhiên nổi giận, ném chuột, hét to.

Hắn nhíu mi, hỏi han bạn cùng phòng đang làm vẻ mặt đau khổ.

“Sao thế?”

Bạn cùng phòng hít sâu một hơi, sau đó lại thở ra: “Cái lũ kia bảo âm H của tớ quá cứng…”

Hắn cười khẩy một tiếng, không nói gì.

Bạn cùng phòng giận, mặt đỏ bừng: “Cậu cười cái gì?”

Hắn cau mày, hôn lên môi bạn cùng phòng: “Kêu cho bọn họ làm cái gì, chỉ có tớ biết cứng hay không cứng là được rồi.”

.

♡ 744

Em ấy chỉ mặc một cái sơ mi trắng, để lộ ra cặp đùi trắng nõn, nấu cơm trong bếp.

Tôi đứng dậy, đi đến phía sau em ấy, ôm lấy eo em ấy, cọ cọ vai em ấy.

Dường như bị tôi cọ phát ngứa, em ấy cười khanh khách.

“Anh đói rồi.”

Em ấy kiêu ngạo: “Hừ, mau gọi em là đầu bếp giỏi nhất thế giới, không đừng hòng em nấu cơm cho anh ăn!”

Tôi cười, trầm giọng: “Em chính là nguyên liệu nấu ăn tốt nhất trên thế giới, để anh tới làm em đi ~”

.

♡ 745

Thư sinh vừa mới vào kinh thành đã bị lưu manh đùa giỡn.

“Tiểu mỹ nhân, kêu một tiếng đại gia nghe cái coi ~”

“Đại gia, có dám tới nhà ta ngồi một chút không?”

Lưu manh vốn chỉ định trêu một chút, không ngờ bị hỏi vậy, không đi cũng không được, ai ngờ, hắn vừa bước vào cửa đã bị đánh cho gục xuống.

“Hừ, đừng thấy ta giờ là thư sinh, năm đó khi ta còn là đầu lĩnh lưu manh, tiểu tử nhà ngươi không biết đang lăn lộn trên phố nào đâu, sau này theo ta sửa đổi đi.”

“Vâng vâng, đều nghe ngài hết.”

“Ừ, vậy giờ học cuốn “Long dương bí tịch” này trước đã.”

.

♡ 746

Hôm qua, mẹ tôi nói chuyện với bạn.

Bạn của mẹ: “Một năm nay, con tôi suốt ngày bị đau thắt lưng, có khi còn đau không đứng nổi.”

Mẹ tôi nói: “Đi bệnh viện kiểm tra xem thế nào.”

Bạn của mẹ: “Tính thằng con tôi bướng lắm, bảo thế nào cũng không chịu đi bệnh viện” sau đó nói thêm, “Nhưng mà, tôi bảo thằng bạn thuê cùng nhà với nó đưa nó đi bệnh viện rồi, con tôi nghe lời thằng bé đấy lắm.”

Tôi chen miệng: “Thuê hai phòng hay là một phòng ạ?”

Bạn của mẹ: “Một phòng thôi, hai thằng con trai ngủ cùng một giường có sao đâu…”

Tôi nói: “À… vâng…”

.

♡ 747

Là một thằng con trai chuẩn của chuẩn, ông đây nói cho mi biết! Mẹ nó, ông ghét nhất là đám hủ nữ! Ngày nào cũng xớn xác chuyện công công thụ thụ hay lắm à? Ngày nào thấy hai thằng con trai đi cạnh nhau cũng hú hét, hay lắm à? Ngày nào đi học cũng nhìn xuống ngăn bàn cười ngu, hay lắm à? Ngày nào cũng ảo tưởng thầy này với thầy kia thế này thế kia hay lắm à? Đáng sợ nhất là, con gái bây giờ hình như ai cũng có tiềm chất “hủ” trong người! Trời ơi, may mà ông không thích con gái!

.

♡ 748

Bạn cùng phòng bị bệnh mộng du, đêm nào cũng đi loanh quanh trong phòng một hồi, rồi cuối cùng kiếm bừa một chỗ rồi ngủ gục ở đó.

Tôi sợ cậu ấy bị cảm lạnh, liền tốt bụng vác cậu ấy về giường. Vì cái chỗ kiếm bừa của cậu ấy lúc nào cũng là giường của tôi, nên cho dù cậu ấy ngủ giường trên, tôi vẫn không ngại khổ đâu!

Hôm nay cậu ấy lại gục lên giường tôi ngủ rồi, tôi đang chuẩn bị ôm cậu ấy về thì cậu ấy đột nhiên mở to mắt, “Con mẹ nó, cậu để tôi ngủ cạnh cậu thêm một lát nữa thì chết à?”

.

♡ 749

“Tôi đói” là một câu rất hay để khảo nghiệm người khác.

Nói với mẹ: Con đói. Mẹ sẽ lập tức đứng lên: “Mẹ đi nấu gì đấy cho con nhé.”

Nói với bố: Con đói. Bố sẽ cười nói: “Ừ, chúng ta ra ngoài ăn.”

Nói với bạn trai: Em đói. Người ấy sẽ dịu dàng nói: “Em muốn ăn gì?”

Nói với bạn gái: Tớ đói. Cô nàng lúc nào cũng nói: “Tớ cũng thế.”

Vậy nên, càng ngày càng có nhiều chàng trai tìm bạn trai cho mình…

.

♡ 750

“Chú cảnh sát đẹp trai thật đấy!”

Cô nàng ngồi trong tù nói chuyện với bạn tù.

“Đúng thế! Mặc đồng phục kiểu này quá ư là quyến rũ!”

“Im hết cho tôi!” Cảnh sát không chịu nổi nữa, hét lên: “Đây là đồn cảnh sát, nghiêm túc một chút đi, ai cho các cô rầm rầm rì rì thế?!”

“Wa! Khi hung dữ cũng đẹp trai nữa, muốn viết văn cấm dục quá!”

“Muốn tìm một tiểu công đè chú ý đến khóc mới thôi quá!”

Hai cô nàng bắt đầu chúi đầu thảo luận.

“Cục trưởng QAQ Em không muốn trông hai đứa này nữa đâu!”

.

Bonus:

1.

Thực ra, trong tim mỗi người con gái đều có một phần hủ, sau khi con gái chia tay với bạn trai, con gái sẽ ghen với bạn gái mới của bạn trai mình, nhưng nếu đối tượng mới của bạn trai mình là con trai, chưa chắc con gái đã ghen… Ngược lại, còn thấy yên tâm…

Thực ra, trong tim mỗi người con trai đều có tố chất gay, sau khi con trai chia tay với bạn gái, con trai sẽ để ý xem bạn trai mới của bạn gái mình có đẹp trai hơn mình hay không… Càng nhìn càng thấy đẹp trai, con trai thành ra có cảm giác luôn…

2.

“Hy vọng mỗi người sau khi chết đi, thi thể có thể tự động biến thành một cuốn sách, nội dung sách chính là cuộc đời mà người đó đã sống.

Cứ như vậy, có người biến thành tác phẩm nổi tiếng, có người biến thành thực đơn, có người biến thành bản đồ, có người biến thành sách dạy trang điểm, có người là sổ đăng ký phòng khách sạn… Toàn bộ thế giới chính là một cái thư viện khổng lồ, chúng ta đọc về người khác, rồi đến lượt mình, chờ được người khác đọc.”

Còn về phần tôi, tôi nhất định sẽ là một cuốn truyện sếch đam mỹ :3

3.

Lời cầu hôn tuyệt vời nhất đối với fangirl:

“Anh không để tâm chuyện em là fangirl. Anh sẽ không động vào đống manga của em. Em tham gia Cos Fes anh sẽ mỉm cười tiễn em đi. Khi em ATSM, anh sẽ im lặng ở bên cạnh em. Nếu em ra đi trước anh, anh sẽ đốt giá truyện và PC cho em. Vậy nên, hãy cưới anh nhé!”

_____

Má ơi, tại sao mấy cái bonus còn đáng eo hơn cả truyện chính =)))))))))))

* Note: Các cậu muốn repost, ok thôi ~ Tớ không có ý kiến.

Nhưng xin hãy dẫn link một-cách-cẩn- thận, cũng chỉ mất mấy giây mà thôi. Please! Thanks ^^~

Và cho những ai chưa biết: Tên WP của tớ là 紫思瑶, tức Tử Tư Dao (tutudao đó). XD

17 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 90

  1. #745: đẳng cấp lưu manh là đây :v
    #746: Bạn của mẹ: “Một phòng thôi, hai thằng con trai ngủ cùng một giường có sao đâu…” -> cái không sao đâu của bác, chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh đau thắt lưng của con bác đấy :v
    – đợt này cái nào cũng đáng iu, cũng moe quá chừng, mấy cái bonus thì khỏi phải bàn rồi, tôi ngồi đọc ở cơ quan mà cứ ngồi cười ngu 1 mình suốt *lăn lộn* <3

  2. mỗi bước một lần… CMN phúc hắc đến thế là cùng…
    à mà cái bonus cầu hôn ta thấy chưa đủ tuyệt vời, phải là thế này này ->
    “Anh không để tâm chuyện em là fangirl. Anh sẽ mua bổ sung định kỳ cho đống manga của em. Em tham gia Cos Fes anh sẽ mỉm cười cùng em đi. Khi em ATSM, anh sẽ ở bên cạnh em cùng vui vẻ. Nếu em ra đi trước anh, anh sẽ đốt giá truyện và PC cho em. Vậy nên, hãy cưới anh nhé!”

Keep in mind that I love you....

