Thông báo nhỏ lần thứ n

Tình hình là dạo này việc học hành căng thẳng quá, kiểm tra liên miên, học trên lớp, rồi học thêm các thứ, đến thời gian đọc truyện tớ cũng không có, chứ đừng nói là ngồi dịch truyện.

Mà lý do quan trọng hơn cả là máy tính tớ vẫn bị hỏng, chưa sửa được nên gần như là một tuần, tớ chỉ mượn tạm máy bạn dùng được khoảng mấy tiếng để làm bài tập thôi, không edit được. Truyện trong nhà cái gì cũng dang dở, tớ nhìn còn khó chịu huống chi là mọi người. Nhưng cũng chỉ biết xin mọi người thông cảm thôi. Tới lúc máy tính sửa xong tớ nhất định sẽ làm bù TvT

Yêu mọi người nhiều.

2 thoughts on “Thông báo nhỏ lần thứ n

Keep in mind that I love you....

