Siêu đoản văn – ♡ 95

Nhiều tác giả | Yingie

love-sign-hanging-vintage-truck

♡ 791

Hắn cả đời huy hoàng, khi còn trẻ đã cướp mất trái tim của biết bao thiếu nữ, vậy mà đúng đại hôn của Hoàng thượng lại tự xin ra ngoài chốn biên ải.

Nửa đời sống giữa gió sương, những vết chai trên lòng bàn tay đã chẳng còn nhớ được cái xúc cảm mềm mại, nhẵn nhụi lúc tay nắm tay.

Giặc ngoại xâm tới, hắn ngã xuống giữa vũng máu, “Không bảo vệ được ngươi, ta sẽ bảo vệ giang sơn của ngươi.”

Hoàng thượng nhận được tin cấp báo, lập tức hộc máu, chưa đầy mấy ngày sau cũng băng hà. Trong di chỉ chỉ có một câu: “Táng Đại tướng quân trong mộ trẫm, chết chung huyệt.”

 .

♡ 792

Cậu mỉm cười nhìn người đàn ông trước mặt.

“Anh sắp kết hôn rồi.”

Người đàn ông gật đầu.

“Đúng vậy.”

Cậu vẫn cười.

“Chúc anh hạnh phúc.”

Người đàn ông ừm một tiếng, vươn tay ra giữ chặt lấy cậu.

“Hình như anh chưa bao giờ ôm em một cái thật chặt.”

Đúng lúc này, cửa phòng đột nhiên bị đá văng.

“Anh hai! Anh dâu! Hôn lễ sắp bắt đầu rồi, hai người còn ở đây mà đóng phim à? Ôm cái gì thì để sau này ôm, còn thời gian cả đời cơ mà!”

.

♡ 793

“Bạn gì ơi, bạn có thấy phiền không, sao cứ đi theo tôi mãi thế?!”

Cậu nam sinh tội nghiệp, cố gắng đứng cách xa người kia.

“Vì nhìn cậu rất giống một người tôi đang muốn tìm.”

“Tôi đã bảo chắc chắn là bạn nhận lầm người rồi, tôi có quen bạn đâu cơ chứ! Mà rốt cuộc thì bạn muốn tìm ai, tôi tìm giúp bạn là được chứ gì? Đừng quấn lấy tôi nữa!”

Vừa nghe thấy vậy, cậu nam sinh mặt dày dính sát người vào: “Tôi không có nhận lầm mà, vừa nhìn đã thấy cậu giống người yêu tôi.”

.

♡ 794

Hai mươi năm trước.

“Mẹ ơi, con muốn lấy Tiểu Minh nhà hàng xóm!”

“Hả, ừ…”

“Nhưng mà người ta bảo Tiểu Minh là con trai, con không lấy bạn ấy được đâu.”

“Không sao cả…”

Hai mươi năm sau.

“Mẹ…”

“… Mày đang đùa đấy hả con?!! Mà đã bảo là lấy cơ mà?! Lấy về nhà mình cơ mà!!! Sao giờ mày lại tự gả ra ngoài thế hả?!!!”

.

♡ 795

Cậu mặt dày đi tìm hotboy trường.

“Chúng mình làm bạn được không?”

Hotboy thờ ơ nhìn cậu.

“Tại sao?”

“Vì cậu đẹp trai, tớ thì thích làm bạn với người đẹp trai.”

Hotboy nghe xong liền cười lạnh lùng.

“Tôi thấy thôi bỏ đi.”

Cậu tủi thân.

“Tại sao?”

“Vì cậu xấu, mà người xấu thì chỉ thích hợp làm người yêu, không thích hợp làm bạn.”

.

♡ 796

Con trai nhỏ khi bắt đầu biết nhận thức hay hỏi bọn y.

“Ba sinh ra con ạ? Hay là daddy sinh ra con?”

“Sao mấy bạn khác có ba có mẹ, mà con có 2 ba liền?”

Với mấy câu hỏi thế này, y luôn chọn cách mỉm cười, dịu dàng xoa đầu bé con, còn người đàn ông ở bên cạnh thì chỉ thích phá, nói chen vào một câu: “Vì ba con không thích con gọi ba con là mẹ chứ sao!”

.

♡ 797

1

Hồi bé đi chơi, A quân rất thích nghịch bùn, ham chơi đến mức rơi mất cả giày. Mặt than quân muốn cõng cậu, cậu nhìn cái áo len trắng tinh sạch sẽ của mặt than quân rồi lùi về sau, lí nhí: “Tớ bẩn lắm…”

Mặt than quân mím môi, ôm nhẹ cậu một cái, thế là cả người cũng dính đầy bùn.

A quân quýnh lên: “Đồ mặt than, quần áo cậu bẩn hết rồi kìa!!”

Mặt than quân mặt vẫn không có chút biểu tình nào, xoay người ngồi xổm xuống, vỗ vỗ vai mình, bình tĩnh nói: “Lên đi.”

.

2

Lớp tổ chức liên quan, A quân, mặt than quân và lớp phó tới siêu thị mua đồ. A quân kiễng chân muốn lấy đồ ở hàng trên cùng giá để đồ, gắng sức đến đỏ bừng mặt mà vẫn không với tới.

Mặt than quân muốn lấy giúp cậu, A quân đỏ mặt nhìn thoáng qua bạn nữ lớp phó bên cạnh, buồn bực đẩy tay mặt than quân ra: “Tớ, để tớ tự lấy.”

Mặt than quân khẽ nhíu mày, hơi cúi người ôm cậu lên, bình tĩnh nói: “Lấy.”

.

3

Mặt than quân được mời đi làm phù rể, mặc vest phẳng phiu.

Hôn lễ kết thúc, A quân cười hihi kéo cà vạt của mặt than quân: “Đẹp trai ghê ha.”

Mặt than quân uống hơi nhiều, có chút chóng mặt, chỉ híp mắt nhìn cậu không nói lời nào.

A quân hỏi: “Nghĩ gì đấy hả?”

Mặt than quân đứng lên, chậm rãi đưa tay ôm lấy eo cậu, cằm đặt lên đầu cậu, khẽ cọ cọ, giọng nói ấm áp khác hẳn bình thường: “May quá, người đứng trên lễ đường, không phải cậu.”

.

♡ 798

Trên đường về nhà, cậu nhìn cái mặt lạnh của người bên cạnh, tự dưng thấy bực mình, thế là véo eo người ta, vừa véo vừa mắng:

“Tính tình thì xấu, nói vài câu là làm tức chết người ta, động dục vô tổ chức, từ chối nữ sinh thẳng tuột, không bao giờ chịu làm bài tập, đẹp trai là giỏi lắm à?! Thành tích tốt là giỏi lắm à?”

Người kia quay sang liếc cậu một cái, nhếch môi: “Có bản lĩnh thì cậu đừng thích nữa!”

.

♡ 799

Y bị người đàn ông kia đè trên giường, không nhúc nhích nổi, nhưng vẫn không chịu thua, cố gắng hoạt động miệng mình hết công suất:

“Đồ khốn kia, đừng tưởng anh là ông chủ thì có thể ức hiếp con trai nhà lành nhá! Mau thả ông ra! Ông là straight!!”

“Không sao hết, tất cả đàn ông trước khi bị bẻ cong đều nghĩ rằng minh là straight.” Người kia sờ soạng cái mông rất cong bên dưới lớp quần bò bó sát, cười đểu: “Hơn nữa tôi được sự đồng ý của nhạc mẫu đại nhân rồi, em bỏ cuộc đi~”

.

♡ 800

“Tớ muốn ăn cái kia!”

“…”

“Tớ còn muốn cái kia nữa!”

“…”

“Tớ còn muốn ăn cái kia!”

“…”

“Rồi rồi ≥﹏≤ Tớ cũng gắp cho cậu, cậu muốn ăn cái gì?”

“Cậu.”

“”Σ(|||▽||| ) Vậy, vậy, vậy cũng được…”

_____

Chào các bạn, tớ về rồi đây, nhưng mà chắc không ở lại lâu đâu ╮( ̄▽ ̄” )╭ Thứ nhất là vì tớ lười, thứ hai là tớ sắp thi, thứ ba là cái máy tính của tớ nó không chiều tớ… Tớ sẽ cố hết sức có thể, ra được cái gì thì ra, post được cái gì thì post, mong là lần tới khi post, không phải là lúc tớ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi =))))) Còn nợ mọi người nhiều thứ quá, chưa hoàn thành được cái gì luôn OTL

Mà siêu đoản văn giờ cũng chán lắm, cái nào cũng giống cái nào, riêng post này tớ đã làm suốt 2 tháng đó, tại chẳng có cái nào hay ho cả ╮( ̄▽ ̄” )╭ Mà cái A quân với Mặt than quân cute nhở? T^T Ánh sáng cuối đường hầm đó, nhiều siêu đoản về hai bạn ấy lắm lắm lắm… Đọc 2 bạn ấy tớ lại nhớ đến A quân với B quân ♥

24 thoughts on “Siêu đoản văn – ♡ 95

  1. A quân với Mặt than quấn đáng eo quá mức chệu đựng :(((( Ngoài trừ cái đầu ngược ra thì toàn ngọt hết trơn, thít ơi là thíttttttttt <3 Cám ơn Ying đã mần ạ hí hí <3

  2. cậu làm thêm về A quân và mặt than công đi cute lắm í, mà nàng cho ta thấy ánh sáng về bộ thầy giáo và lưu manh, và bộ tổng tài đi mong lắm

  3. Cầu Có gan em đừng chạy, cầu Chu Ngọc, cầu luôn đoản văn của A quân với Mặt Lạnh quân =))))))))))
    P.s: Tui là Zeno đây, lên mạng ở công ty, quên xừ nó pass Wp là gì rồi T^T

  4. TTTTT____TTTTT
    tui tưởng không được thấy cái nof này nữa chứ TvT thực kích động mà, có xúc động khóc ngập nhà TvT
    lại nói, dạo này đúng là đoản mới hiếm quá, ta đọc lòng vòng cũng không thấy hàng mới, thường là cải biên thôi

  5. Công nhận là siêu đoản văn bh nhiều cái motip giống nhau thật. Cơ mà hai bạn quân kia cute quá. Vs cả Anh edit cũng rất mượt nên đọc cũng thấy okie. Ko ngại giống nhau :3

  6. chào chị ạ, em là ma ms, đó giờ toàn đi… đọc chùa siêu đoản văn, cơ mà mỗi lần xem lại đều cứ thấy lạ lẫm thế nào ấy, cứ như bài ms post, ban đầu tìm đọc siêu đoản vốn là tìm ngược, cơ mà ngọt cũng nh` quá ToT (kế hoạch phá sản, cơ mà lâu lâu vs dc cái BE là khóc TvT). hnay thấy nhớ nhớ, vào xem, có lẽ sẽ thật sự là… vô tâm như những lần trc xem xong lại chạy nếu ko đọc dc dòng ghi chú of chị bên dưới, em lương tâm cắn rứt (!) để lại vài dòng :v báo danh này. thật sự thấy mấy siêu đoản này hay + so cute + so sweet, có cái so sad nhưng là em sẽ ngóng chờ từng ngày a ~~

  7. Tớ hơi bị kết phần A quân vs mặt than quân ấy nhá! 😍😍😍😍😍
    mà chuyện bạn viết hay ghê,thanks chủ nhà nha!!!

Keep in mind that I love you....

