[Lảm nhảm]

Chào các bạn! Khụ… Mình cũng không biết phải nói gì nữa… Lâu lắm rồi mới lên lại nhà. Lúc trước mình đến phụ Ying, mà phụ thì ít bỏ bê thì nhiều (huhu em thấy có lỗi với anh lắm TAT).

Bây giờ Ying đi làm rồi nên rất bận, mà mình cũng bận việc trường lớp học hành nữa nên cả năm qua hầu như không post gì, comment cũng tồn một đống luôn TAT. Không biết còn ai vào nhà mình nữa không hay mình tự viết tự đọc nữa ỌvỌ

Hiện tại mình đang trong thời gian ôn thi, đến giữa tháng 6 là mình thi xong, mình hứa sẽ edit nốt “Có gan em đừng chạy” trong thời gian ngắn nhất có thể. Không thể tin được là chỉ còn có mấy chương mà mình làm đến 2 năm trời chưa xong. Nói chuyện với bạn mà cô ấy còn bảo “Trời, đến giờ cô vẫn chưa làm xong truyện đó nữa hả?” OTL

Về những truyện Ying đang bỏ dở mình cũng không biết là đến bao giờ Ying mới edit tiếp hay là không nữa, vì hiện tại Ying rất bận.

Về việc chuyển ver thì cả Ying và mình đều không đồng ý, còn mang đoản văn đi nơi khác thì các bạn hãy ghi nguồn và tên người dịch/edit đầy đủ bọn mình sẽ đồng ý. Mong các bạn thông cảm và xin đừng hỏi lại những vấn đề này nữa.

Ừm… tạm thời mới nghĩ ra nhiêu đây thôi. Hẹn gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất ^v^

19 thoughts on “[Lảm nhảm]

  1. Đừng drop là đc rồi, hehe. Mình hiểu mà, đi làm rồi là bận túi bụi, ko có thời gian đọc hay làm 1 cái gì luôn í chứ. Chúc Aki thi tốt và Ying làm việc thật tốt nhé :3

  2. 😆😆😆 t cứ nghĩ là drop hết rồi nên cũng không dám than phiền hay hối thúc.
    Hy vọng cô thi tốt nha Aki, còn Ying thì chắc không có thời gian rồi.

Keep in mind that I love you....

