Thông báo 30/07/2016

Chào các bạn,

Ngày mai tớ chính thức lên đường đi thực tập 3 tháng, phải tạm ngừng edit vì không mang máy theo, nên hôm nay tớ đã cố làm và post luôn 2 chương cuối chính văn, may là kịp >v< Còn lại mấy chương phiên ngoại nữa thôi là sẽ hoàn thành, sau khi đi thực tập về tớ sẽ edit nốt nên mọi người cứ yên tâm đợi ha :3

Sau khi hoàn thành toàn bộ tớ sẽ beta lại từ đầu và share word, cơ mà truyện ngắn như này chắc các bạn cũng có thể tự cop nên tớ cũng không biết có cần thiết không, cái này tính sau vậy =))

8 thoughts on “Thông báo 30/07/2016

Keep in mind that I love you....

