[Tám nhảm] Kim Bài Đả Thủ – Phao Phao Tuyết Nhi

Chào các thím, thật ra tui vẫn chưa có đi thực tập về, cơ mà hôm nay vừa nhận được truyện, tui rất vui nên đem lên khoe với mọi người :3

Jpegđây là gói hàng mà tui nhận được =v=

Jpegchụp hơi ẩu nên không được sáng lắm >v<

Jpeg

Bìa truyện được des rất đẹp, quyển 1 có tất cả 554 trang, dày cộp, nhìn không khác gì truyện ngoài hiệu sách. Tui nhận được truyện kèm 1 tấm postcard với một tấm bookmark, nhìn chỗ nào của quyển truyện cũng thấy được nội dung hét, nhất là hình săm của Phòng Vũ, cây đàn với giàn hoa trong sân nhà Dương Lỗi.

Nói tóm lại là ngoại trừ gáy truyện của tui bị rách chút trong lúc vận chuyển ra còn lại tui ưng hết >v<

Nếu ai chưa đọc Kim Bài Đả Thủ thì hãy đọc thử đi nha, truyện rất rất rất hay luôn !!!

6 thoughts on “[Tám nhảm] Kim Bài Đả Thủ – Phao Phao Tuyết Nhi

Keep in mind that I love you....

